Ham rẻ đi nâng mông, hút mỡ với giá 4 triệu, cô gái xinh đẹp nhận cái kết bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 16/10/2021 19:30 PM (GMT+7)

Dù đã được người thân can ngăn nhưng cô gái này vẫn quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình.

Theo Dailymail đưa tin, một cô gái 22 tuổi người Mexico đã tử vong sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ rẻ tiền tại một phòng khám không được cấp phép. Trước đó, gia đình của cô gái này đã khuyên cô không nên làm nhưng cô gái không hề nghe, cuối cùng nhận về cái kết bi kịch.

Cinthia Lizeth Vega, 22 tuổi, sống tại thành phố Monterrey, thuộc bang Nuevo León, Mexico, vốn đã rất xinh đẹp nhưng cô vẫn không hài lòng với ngoại hình của mình. Cinthia quyết định sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ để lên đời nhan sắc. Tuy nhiên, cô không lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín mà lại đến một phòng khám bình thường.

Ham rẻ đi nâng mông, hút mỡ với giá 4 triệu, cô gái xinh đẹp nhận cái kết bi kịch - 1

Ham rẻ đi nâng mông, hút mỡ với giá 4 triệu, cô gái xinh đẹp nhận cái kết bi kịch - 2

Nơi mà Cinthia quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ là Dịch vụ Thẩm mỹ Toàn thân Elohim. Cô Cinthia đã sử dụng dịch vụ nâng mông, hút mỡ ở bụng và cánh tay với giá rất rẻ, chỉ 4.000 peso Mexico (đơn vị tiền tệ Mexico) (gần 4,4 triệu đồng). Ca phẫu thuật được tiến hành vào ngày 4/10, thế nhưng sau khi tiêm thuốc mê, huyết áp của Cinthia bắt đầu tăng vọt đến mức nguy hiểm. Mặc dù Cinthia đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cuối cùng, cô đã tử vong vì những biến chứng.

Ngay sau đó, cảnh sát và cơ quan y tế địa phương đã vào cuộc điều tra vụ việc này. Sở Y tế bang Nuevo León cho biết hôm 6/10 rằng phòng khám nơi nạn nhân Cinthia phẫu thuật thẩm mỹ có giấy phép cung cấp dịch vụ tư vấn y học tổng quát và tư vấn y học chuyên khoa tư nhân, tuy nhiên không được phép thực hiện bất kỳ loại thủ thuật phẫu thuật nào.

Trong một tuyên bố, Sở Y tế bang Nuevo León cho biết, sau khi xem xét cơ sở tại phòng khám Dịch vụ Thẩm mỹ Toàn thân Elohim, họ nhận thấy nơi này không đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật.

Ham rẻ đi nâng mông, hút mỡ với giá 4 triệu, cô gái xinh đẹp nhận cái kết bi kịch - 3

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân để xác định nguyên nhân tử vong. Trong khi đó, phòng khám trên đã bị đóng cửa còn các nhân viên làm việc tại đó đã bỏ trốn sau khi gây ra cái chết cho cô Cinthia.

Cơ quan điều tra đã nhận được lệnh khám xét phòng khám này, nơi thuộc sở hữu của bác sĩ Nancy Deyanira Mireles Reyna. Một số nguồn tin cho biết, trước đây, từng có một số khiếu nại từ các bệnh nhân khác liên quan đến phòng khám này.

Ông Julio César Vega, bố của nạn nhân Cinthia cho biết trên kênh truyền hình Info 7 rằng gia đình ông đã khuyên con gái không nên đi phẫu thuật thẩm mỹ bởi nó quá mạo hiểm. Tuy nhiên, cô Cinthia vẫn khăng khăng đến phòng khám trả tiền để được cải thiện nhan sắc. 

Ham rẻ đi nâng mông, hút mỡ với giá 4 triệu, cô gái xinh đẹp nhận cái kết bi kịch - 4

Ông Julio nhớ lại bữa tối cuối cùng trước ngày con gái đi phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi đã bảo con bé đừng đi nhưng nó vẫn đi. Chúng tôi đều khuyên như vậy nhưng con bé không chịu nghe theo".

Ông Julio nói rằng tình trạng của con gái mình đã trở nên tồi tệ hơn sau khi các nhân viên phẫu thuật áp dụng phương pháp gây mê. Việc này đã khiến huyết áp của cô Cinthia tăng cao. Dù được đưa tới Bệnh viện Camino Real Clinic cấp cứu nhưng cô Cinthia đã qua đời tại đó. Các nhân viên của phòng khám Dịch vụ Thẩm mỹ Toàn thân Elohim đã để cô Cinthia lại bệnh viện với mẹ của cô rồi chạy trốn. Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và truy tìm các nghi phạm.

Cặp đôi thuê khách sạn mãi không trở ra, nhân viên đập cửa xông vào thấy cảnh tượng nhạy cảm
Thấy đã hết giờ thuê phòng nhưng cặp đôi vẫn không trở ra, nhân viên khách sạn cảm thấy lo lắng nên đã gọi cảnh sát tới giúp đỡ.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h