Hàng chục ki-ốt bị thiêu rụi trong vụ cháy chợ lúc nửa đêm

Ngày 25/10/2015 13:34 PM (GMT+7)

Vụ cháy lớn xảy ra lúc nửa đêm tại chợ Xốm (Hà Nội) đã thiêu rụi hàng chục ki-ốt bán hàng quần áo tại đây.

Khoảng 23 giờ 30 phút tối ngày 24-10 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại chợ Xốm, Quận Hà Đông, TP Hà Nội khiến hàng chục ki-ốt bán hàng của các hộ kinh doanh bị thiêu rụi.

Hàng chục ki-ốt bị thiêu rụi trong vụ cháy chợ lúc nửa đêm - 1

Khoảng 10 xe chữa cháy được điều đến hiện trường để tiến hành dập lửa

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, nhiều người dân ngửi thấy mùi khét và tiếng đổ vỡ. Họ vội chạy ra thì phát hiện một ki-ốt bán quần áo đang bốc cháy. Do lửa bắt được chất liệu dễ cháy nên đã bùng phát nhanh chóng và lan sang các ki-ốt bán quần áo bên cạnh. Người dân đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, ít phút sau, khoảng 10 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ PCCC được điều đến hiện trường để tiến hành công tác chữa cháy. Tuy nhiên, do địa điểm cháy nằm sâu bên trong chợ nên việc tiếp cận đám cháy gặp nhiều khó khăn.

Hàng chục ki-ốt bị thiêu rụi trong vụ cháy chợ lúc nửa đêm - 2

Đám cháy đã thiêu rụi hàng chục ki-ốt của các hộ kinh doanh

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã phải phá cửa của nhiều ki-ốt để tiếp cận khu vực cháy, phun nước vào trong để dập lửa. Toàn bộ đường dẫn vào địa bàn chợ Xốm bị lực lượng chức năng phong tỏa. Hệ thống điện xung quanh cũng bị cắt tạm thời để phục vụ cho công tác chữa cháy.

Đến khoảng 1 giờ 10 phút sáng ngày 25-10, đám cháy cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên, do chợ Xốm hầu hết bán các sản phẩm quần áo, đồ khô nên lửa bốc nhanh và lan rộng. Có khoảng 10 ki-ốt đã bị thiêu rụi.

Hàng chục ki-ốt bị thiêu rụi trong vụ cháy chợ lúc nửa đêm - 3

Hơn 1 giờ sáng ngày 25-10, đám cháy cơ bản được dập tắt

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Theo Nguyễn Hưởng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan