Hàng trăm người lùng sục tìm cháu bé 27 tháng mất tích

Ngày 05/08/2018 19:42 PM (GMT+7)

Được mẹ gửi cho ông bà ngoại chăm, bé trai 27 tháng ở Quảng Nam bất ngờ mất tích nhiều giờ. Hàng trăm người đang tổ chức tìm kiếm.

Chiều 5-8, lãnh đạo UBND xã Quế Xuân 2 (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho hay lực lượng chức năng của địa phương cùng người dân đang tổ chức tìm kiếm cháu bé 27 tháng tuổi mất tích nhiều giờ.

Hàng trăm người lùng sục tìm cháu bé 27 tháng mất tích - 1

Hàng trăm người dân cùng lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cháu bé

Theo vị lãnh đạo xã nêu trên, sáng 5-8, cháu Trần Văn Th. (27 tháng tuổi; ngụ xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn) được mẹ đưa đến nhà ông bà ngoại tại thôn Thượng Vĩnh (xã Quế Xuân 2) gửi để đi có việc.

Hàng trăm người lùng sục tìm cháu bé 27 tháng mất tích - 2

Dùng lưới kéo dưới suối tìm kiếm

Khoảng 9 đến 10 giờ cùng ngày, trong lúc gia đình Th. sơ hở, cháu bé này đột nhiên "mất tích" lúc nào không hay. Sau khi tìm xung quanh nhà không thấy, người thân cháu Th. đã thông báo cho chính quyền địa phương. 

Vì quanh nhà ông ngoại cháu Th. có nhiều khe suối nên nhiều người đặt nghi vấn có thể cháu bé không may bị rơi xuống suối.

Hàng trăm người lùng sục tìm cháu bé 27 tháng mất tích - 3

Người thân và dân làng lo lắng khi tìm kiếm nhiều giờ nhưng vẫn không biết cháu Th. đang ở đâu

Trong ngày 5-8, hàng trăm người dân địa phương cùng lực lượng công an, dân phòng đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi, trong đó nhiều người đưa lưới đến kéo ở các khe suối nhưng đến 17 giờ 20 phút cùng ngày vẫn chưa tìm được cháu Th. 

Công an huyện Quế Sơn trong chiều 5-8 cũng tổ chức lực lượng tìm kiếm đồng thời làm việc với gia đình cháu Th. để nắm thông tin.  

Xuất hiện bé gái đi lạc rất giống cháu bé mất tích 2 năm trước ở Long Biên
Cháu bé đi lạc ở Quốc Oai, Hà Nội hiện chưa có người thân đến nhận, đáng nói là hình ảnh bé gái này rất giống với trường hợp bé gái 4 tuổi mất tích...
Theo Tr.Thường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h