Hàng trăm vết thương trên người nữ giúp việc bị chủ nhà tra tấn như thời trung cổ

Ngày 22/07/2018 10:25 AM (GMT+7)

Nhiều người dân địa phương vô cùng phẫn nộ khi nghe tin chị Y Nhiêu bị chủ nhà dùng dao lam rạch mặt, dùng kìm bẻ răng, lấy dao phay xẻo từng nhát ở tay, dùng sắt nóng dí vào cơ thể...

Công an tỉnh Gia Lai cho biết Công an phường Thống Nhất, Tp. Pleiku (Gia Lai) đã mời bà Nguyễn Thị Hà (hay gọi là Nga) đến làm việc. Tuy nhiên vào thời điểm đó, bà Hà có biểu hiện ngáo đá. Kết quả kiểm tra cho biết bà Hà có sử dụng ma túy, hiện đã được đưa vào Trung tâm tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai để cai nghiện.

Cũng qua điều tra của công an, bước đầu bà Hà thừa nhận có đánh đập, lấy dao chém chị Y Nhiêu (SN 1995, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, Kon Tum).

Những vết thương mới chồng cũ trên thân thể nạn nhân 23 tuổi khiến khuôn mặt và thân thể chị Y Nhiêu biến dạng:

Hàng trăm vết thương trên người nữ giúp việc bị chủ nhà tra tấn như thời trung cổ - 1

Khuôn mặt nạn nhân chằng chịt vết sẹo.

Hàng trăm vết thương trên người nữ giúp việc bị chủ nhà tra tấn như thời trung cổ - 2

Khuôn mặt bị rạch gần như "nét bét".

Hàng trăm vết thương trên người nữ giúp việc bị chủ nhà tra tấn như thời trung cổ - 3

Những chiếc răng bị bẻ và đôi môi sứt sẹo.

Hàng trăm vết thương trên người nữ giúp việc bị chủ nhà tra tấn như thời trung cổ - 4

Tai cô gái trẻ bị cắt xẻo dã man.

Trước đó, đã đưa tin: Chị Y Nhiêu bị chủ nhà là bà Nguyễn Thị Hà đánh đập với nhiều vết thương nghiêm trọng trên cơ thể.

Cụ thể, năm 2014, chị Nhiên xuống Tp. Pleiku, Gia Lai xin làm thuê tại quán cà của bà Hà. Trong quá trình làm việc, bà Hà cho rằng chị Nhiêu có quan hệ với chồng mình nên thường xuyên đánh đập, tra tấn.

Người chủ độc ác này còn dùng cây sắt đánh, lấy bàn ủi nóng dí vào tay trái, có khi lấy cây sắt hơ nóng rồi dí lên người chị Nhiêu. Mỗi khi “nổi hứng”, bà Hà còn lấy dao lam rạch mặt, bẻ răng, cắt tai,... chị Nhiêu. Nạn nhân cho biết do bị đánh đập quá dã man nên đã bị sẩy thai 5 tháng tuổi.

Ngày 9/7, chị Nhiêu bị bà Hà đánh ngất xỉu rồi vứt lại ven đường, người dân thấy đã đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, sau đó được chuyển về điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei.

Theo đại diện Công an Tp. Pleiku, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, hiện đã lấy giấy chứng nhận thương tích để có hướng xử lý tiếp theo.

Nữ giúp việc 9X bị chủ nhà tra tấn như thời trung cổ đến biến dạng, sảy thai
Chị Y Nhiêu bị chủ nhà tên Nga dùng dao lam rạch mặt, dùng kìm bẻ răng, lấy cả dao phay xẻo từng nhát ở tay.
Theo Tiền Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h