Hàng xóm ngửi thấy mùi lạ trong nhà người phụ nữ suốt 2 năm, kinh hoàng khi phá cửa

Khánh Hằng - Ngày 22/02/2022 00:06 AM (GMT+7)

Mọi người tưởng rằng người phụ nữ này đi nước ngoài nhưng sự thật kinh hoàng hơn thế rất nhiều.

Mới đây, hài cốt của một người phụ nữ 61 tuổi đã được tìm thấy trong căn hộ của bà ấy ở quận Peckham, phía nam thủ đô London, nước Anh. Cảnh sát địa phương chỉ khám phá ra điều này sau khi hàng xóm của người phụ nữ phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ nhà bà ấy.

Theo The Sun đưa tin, một người hàng xóm của người phụ nữ 61 tuổi trên đã bắt đầu ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu bốc ra từ căn hộ này từ tháng 10/2019, sau đó lập tức khiếu nại với chính quyền nhưng không có bất cứ ai đến giải quyết.

Hàng xóm ngửi thấy mùi lạ trong nhà người phụ nữ suốt 2 năm, kinh hoàng khi phá cửa - 1

Người hàng xóm trẻ tuổi này kể lại: "Tôi trở về từ một chuyến đi nước ngoài vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10/2019 thì nhận thấy trong khu nhà này có mùi hôi thối khủng khiếp. Thật tệ, tôi thậm chí còn phải bịt khăn tắm dưới khe cửa".

Sau đó, những người hàng xóm càng cảm thấy lo ngại hơn khi thư từ bắt đầu chất đống trước cửa người phụ nữ trên, còn có cả thông báo kiểm tra khí đốt định kỳ xuất hiện trước cửa nhà bà ấy từ năm 2020. Có một chiếc xe đạp bị bỏ lại trước cửa nhà người phụ nữ này nhưng hàng xóm nhận thấy không một ai di chuyển nó suốt thời gian dài.

Hàng xóm ngửi thấy mùi lạ trong nhà người phụ nữ suốt 2 năm, kinh hoàng khi phá cửa - 2

Người hàng xóm cho biết thêm: "Chúng tôi đã nhiều lần gọi điện cho quản lý khu nhà vì thấy chuyện này thật kỳ cục. Cảnh sát đã đến nhưng họ cho biết có rất nhiều người đã di chuyển khỏi London trong khoảng thời gian xảy ra đại dịch và rất có thể bà ấy đã đi nước ngoài".

Tuy nhiên, sau hơn 2 năm những người hàng xóm khiếu nại về mùi hôi thối bốc ra từ căn hộ của người phụ nữ 61 tuổi, tới ngày 18/2/2022 vừa qua, cảnh sát London quyết định phá cửa nhà người phụ nữ để kiểm tra. Thật kinh hãi, tại đó, họ đã tìm thấy thi thể người phụ nữ 61 tuổi đã phân hủy. Bà ấy không hề đi nước ngoài hay chuyển đi nơi khác sống mà đã qua đời ngay tại nhà mình suốt hơn 2 năm qua nhưng không ai phát hiện ra.

Hàng xóm ngửi thấy mùi lạ trong nhà người phụ nữ suốt 2 năm, kinh hoàng khi phá cửa - 3

Một nhân viên cảnh sát cho biết: "Mối quan tâm về phúc lợi xã hội của người phụ nữ này đã được nâng lên. Cảnh sát đã tới nơi và cưỡng chế vào bên trong ngôi nhà. Thi thể của người phụ nữ 61 tuổi đã được tìm thấy. Hiện nay, cái chết của người phụ nữ được xem là không rõ nguyên nhân nhưng không có gì đáng ngờ, không có dấu hiệu phạm tội. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra thêm".

Khi biết được sự thật này, người hàng xóm trẻ tuổi vô cùng sốc và sợ hãi. Cô gái trẻ chia sẻ: "Cảnh sát nói với tôi rằng về cơ bản bà ấy chỉ còn là một bộ hài cốt và yêu cầu tôi xác nhận sắc tộc của bà ấy. Thật là đáng sợ. Tôi đã rất sốc. Tôi không biết rõ về bà ấy nhưng thỉnh thoảng chúng tôi cũng nói chuyện và bà ấy thường giúp tôi nhận hàng vận chuyển đến nhà".

Nữ công nhân rút 200 triệu rồi biến mất, con gái tưởng đi du lịch nhưng sự thật gây sốc
Nữ công nhân 37 tuổi đột nhiên bặt vô âm tín, đến con gái cũng không thể liên lạc được.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h