Chồng đột tử khi "yêu" tại nhà tình nhân, vợ làm đám tang mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 20/02/2022 00:08 AM (GMT+7)

Người chồng đã đột tử tại nhà của tình nhân nhưng phải đến tận lúc người vợ và con trai làm đám tang cho anh ta mới phát hiện sự thật.

Vào ngày 2/3/2021, một người đàn ông họ Zhao, đột ngột qua đời tại huyện Giang Nam, thuộc thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Ngay sau đó, vợ con anh Zhao lập tức đến bệnh viện để nhận thi thể, đưa về an táng. Vốn là trụ cột gia đình, sự ra đi của Zhao khiến vợ con vô cùng đau đớn và thất vọng. Tuy nhiên, vợ của anh ta cũng phát hiện ra một sự thật động trời đằng sau cái chết của chồng.

Cô Cang, vợ anh Zhao chỉ biết rằng chồng mình đã qua đời do đột tử, nhưng phải đến tận lúc làm đám tang cho chồng, cô Cang mới nghe được lời đồn rằng có một người phụ nữ trẻ lạ mặt đã đưa chồng mình vào bệnh viện cấp cứu, tin rằng đây là tình nhân của anh Zhao. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau đó, cô Cang quyết tâm đi tìm hiểu mới sốc nặng khi biết được rằng khi anh Zhao còn sống, anh ta đã "cắm sừng" mình. Anh Zhao đã lén lút qua lại với một cô gái họ Zhang, không những thế còn thường xuyên chu cấp, nuôi tình nhân. Anh Zhao đã dùng tiền riêng mua cho tình nhân Zhang một căn nhà. Đây cũng chính là nơi anh Zhao đã đột tử trong lúc quan hệ tình dục với Zhang. Ngoài ra, người đàn ông này còn mua cho tình nhân nhiều quà cáp, chuyển cho cô ta hơn 16.000 nhân dân tệ (gần 58 triệu đồng) thông qua WeChat và tài khoản ngân hàng.

Sau khi biết được sự thật này, cô Cang vừa đau lòng, vừa uất hận. Từ trước đến nay, cô luôn một mực tin tưởng, yêu thương và chung thủy với chồng. Thấy chồng bận rộn, thường xuyên không có mặt ở nhà, cô Cang vẫn tin rằng chồng đang mải mê làm việc để nuôi sống gia đình, vì vậy cố gắng thông cảm cho anh ta. Thật không ngờ, đó đều là những lần anh Zhao nói dối để ở bên "kẻ thứ ba".

Mặc dù anh Zhao đã qua đời nhưng cô Cang quyết không để yên cho tình nhân của chồng. Sau đó, cô Cang đã quyết định kiện cô Zhang ra tòa, yêu cầu cô ta trả lại nhà và số tiền mà chồng mình đã chuyển trong khoảng thời gian quan hệ bất chính.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Xuất hiện trước tòa án, cô Zhang thừa nhận rằng căn nhà mình đang sống là do anh Zhao mua cho. Tuy nhiên, cô ta nói rằng đây là món quà hợp pháp mà anh Zhao tặng cho mình, bản thân cô ta cũng đã trang trải chi phí nội thất, trang trí và bảo trì tài sản tương xứng khi sống và sử dụng căn nhà này, vì vậy không đồng ý trả lại cho cô Cang.

Sau khi xét xử, tòa án huyện Giang Nam cho rằng trong thời gian cô Cang và anh Zhao tồn tại hôn nhân, 2 bên có quyền sở hữu tài sản chung và không bên nào có quyền định đoạt tài sản chung của cả 2. Căn nhà mà cô Zhang đang sử dụng vốn là do anh Zhao toàn phần chi trả, vì vậy nó được coi là tài sản chung của vợ chồng cô Cang và anh Zhao.

Việc anh Zhao tặng tài sản chung của 2 vợ chồng cho tình nhân của mình mà không được sự đồng ý của người vợ đã làm tổn hại đến lợi ích hợp pháp của cô Cang. Hơn nữa, hành động ngoại tình giữa anh Zhao với cô Zhang cũng đã vi phạm Luật hôn nhân gia đình, đi ngược với thuần phong mỹ tục. Cuối cùng, vào ngày 14/2/2022 vừa qua, tòa án huyện Giang Nam đã phán quyết cô Zhang phải trả lại căn nhà và những tài sản có liên quan cho cô Cang.

Cưới vợ là mẹ đơn thân, chồng choáng nặng khi đem con gái 2 tuổi đi xét nghiệm ADN
Đồng ý cưới vợ khi chưa tìm hiểu kỹ về nhau, người đàn ông này đã phải trải qua một cuộc hôn nhân nhiều đau khổ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình