Nổ súng bắn hàng xóm rồi tự sát: Lời kể của nhân chứng

Ngày 16/02/2022 14:29 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nổ súng bắn hàng xóm rồi tự sát tại Thái Nguyên, PV Dân Việt đã có cuộc trao đổi với thông gia của gia đình nạn nhân.

Theo đó, vào khoảng 9h50 ngày 15/2, vợ chồng ông Lê Văn Tới (SN 1971) và bà Phạm Thị Đoàn (SN 1971) đang xây tường rào tại gia đình nhà con trai là anh Lê Văn Vinh (SN 1992). Lúc này, đối tượng Lê Văn Hữu (SN 1981, trú tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) đã dùng súng bắn vợ chồng ông Tới, sau đó tự sát.

Hậu quả, đối tượng Lê Văn Hữu tử vong tại chỗ. Do vết thương quá nặng, ông Lê Văn Tới đã tử vong tại Trạm Y tế Thị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai.

Còn bà Phạm Thị Đoàn bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Hiện bà Đoàn vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Vũ Công Bình (thông gia với vợ chồng ông Tới, bà Đoàn) là nhân chứng có mặt tại hiện trường khi xảy ra sự việc.

Theo ông Bình, sáng 15/2, khi ông cùng một số người trong gia đình đang xây tường rào tại gia đình anh Lê Văn Vinh (con rể của ông Bình), bất ngờ có tiếng súng nổ.

Ngay sau đó, ông Lê Văn Tới ngã gục tại chỗ. Tiếp đó, bà Phạm Thị Đoàn chạy tới chỗ chồng nằm thì cũng bị bắn khiến bà Đoàn ngã gục.

Ông Vũ Công Bình, nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại sự việc. (Ảnh: Hà Thanh)

Ông Vũ Công Bình, nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại sự việc. (Ảnh: Hà Thanh)

Trước sự việc bất ngờ xảy ra, ông Bình và những người có mặt tại hiện trường đã vô cùng hoảng loạn. Tuy nhiên, ông vẫn kịp hô anh Lê Văn Vinh cùng mọi người trong gia đình chạy vào bên trong, tránh bị đạn bay vào người.

Khi nghe thấy thông tin đối tượng Lê Văn Hữu tự sát, ông Bình đã chạy sang nhà đối tượng để xác minh kẻ này đã tử vong hay chưa.

Sau đó, ông mới chạy về phía gia đình con rể và hô hoán mọi người đưa vợ chồng ông Tới, bà Đoàn đi cấp cứu.

Về nguyên nhân vụ việc, hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra và chưa có kết luận chính thức. Tuy nhiên theo thông tin ban đầu được các nhân chứng cho biết, nguyên nhân vụ việc có thể do liên quan đến mâu thuẫn tiền bạc.

Hàng xóm xả súng kinh hoàng khiến 2 vợ chồng thương vong: Nguyên nhân ban đầu
Liên quan đến vụ xả súng khiến hai vợ chồng thương vong, theo nguồn tin từ công an tỉnh Thái Nguyên, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn giữa hai gia...

Án mạng kinh hoàng

Theo Hà Thanh - Kiều Hải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ bắn chết người ở Thái Nguyên