Hé lộ kết luận bất ngờ vụ nữ tài xế va chạm giao thông nói “mạng người không quan trọng”

Ngày 23/06/2018 13:17 PM (GMT+7)

Theo kết luận cơ quan công an gửi đơn vị thì bà Trang không có lỗi trong vụ va chạm giao thông.

Như đã thông tin, cách đây hơn 1 tháng tại đường Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô BKS 16N - 5265 do bà Dương Thị Thùy Trang – Chánh văn phòng Đảng ủy BQL Khu kinh tế Hải Phòng điều khiển va chạm với xe máy điện do Hoàng Quang Minh, là sinh viên Đại học Hàng Hải Việt Nam cầm lái. Vụ va chạm khiến nam sinh viên bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối.

Tuy nhiên, trong quá trình Công an phường Đổng Quốc Bình có mặt tại hiện trường xử lý và đề nghị bà Trang đưa nam sinh viên đi bệnh viện khám, bất ngờ nữ Chánh văn phòng Đảng ủy nói “mạng người không quan trọng” khiến dư luận bức xúc.

Hé lộ kết luận bất ngờ vụ nữ tài xế va chạm giao thông nói “mạng người không quan trọng” - 1

Nữ chánh văn phòng Đảng ủy lỡ miệng nói: "Mạng người không quan trọng". Ảnh: Cắt từ clip

Do bà Trang không hợp tác trong quá trình giải quyết vụ việc buộc lực lượng CSGT chuyển hồ sơ sang Công an quận Ngô Quyền đã tiến hành thụ lý và tiến hành điều tra.

Theo gia đình nam sinh, trong suốt quá trình nạn nhân nằm điều trị tại Bệnh viện trường Đại học y dược Hải Phòng đến nay, bản thân bà Trang chưa một lần đến hỏi thăm sức khỏe anh Minh khiến gia đình bức xúc và làm đơn đề nghị cơ quan chức năng xem xét, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến sự việc trên, hôm qua (22/6), trả lời cơ quan báo chí, ông Nguyễn Công Thành – Bí thư Đảng ủy BQL Khu kinh tế Hải Phòng cho hay, đơn vị đã nắm được kết luận của công an điều tra về vụ việc.

Hé lộ kết luận bất ngờ vụ nữ tài xế va chạm giao thông nói “mạng người không quan trọng” - 2

Nam sinh Hoàng Quang Minh trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Ảnh: T.Hằng

Theo kết luận cơ quan công an gửi đơn vị thì bà Trang không có lỗi trong vụ va chạm giao thông. Đây là vụ tai nạn giao thông bình thường, không cấu thành hình sự và đề nghị 2 bên giải hòa. Thời điểm xảy ra vụ va chạm, xe của bà Trang đang dừng đèn đỏ ở giữa đường, do anh Minh thiếu quan sát nên đã đâm vào.

Đối với vấn đề lỡ miệng nói “mạng người không quan trọng” của nữ Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng, ông Thành thông tin, vấn đề này sang tuần tới BCH sẽ họp xem xét, trên cơ sở kết luận của cơ quan điều tra sẽ có hướng xử lý và sẽ có hình thức xử lý nghiêm vi phạm về tư cách ứng xử của cán bộ, đảng viên đối với bà Trang.

Hé lộ kết luận bất ngờ vụ nữ tài xế va chạm giao thông nói “mạng người không quan trọng” - 3

Hiện trường vụ va chạm giao thông. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Theo bà Đoàn Thị Bích (mẹ nam sinh), gần 1 tháng trước, cơ quan công an có mời gia đình lên trụ sở. Tại đây, bà có gặp em trai của bà Trang và em trai nữ chánh văn phòng Đảng ủy đồng ý trả tiền viện phí điều trị vết thương cho Minh. Tuy nhiên, số tiền đền bù này phải chờ kết luận chính xác từ bệnh viện để có kết luận cuối về vụ việc.

Trước đó, chiều 2/5, bà Dương Thị Thùy Trang lái ô tô BKS 16N-5265 và va chạm với xe máy điện do anh Hoàng Quang Minh điều khiển khiến nam sinh bị ngã và dẫn đến chấn thương đầu gối.

Khi cán bộ của Công an phường Đổng Quốc Bình đến xử lý vụ tai nạn, thì bà Trang lỡ miệng nói “Con người không quan trọng” và kiên quyết không cho nam sinh đi khám khi chưa giải quyết xong sự việc khiến dư luận rất bất bình.

Vụ nữ tài xế phát ngôn gây sốc con người không quan trọng: Vì sao chưa xử lý?
Mặc dù sự việc đã xảy ra gần một tháng nhưng bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng (CVP) Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng tuyên bố "con người không...
Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h