Hé lộ nguyên nhân bất ngờ khiến thanh niên tử vong nhưng vẫn ngồi trên xe máy, chân chạm đất

Ngày 21/08/2017 19:08 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân nam thanh niên tử vong trong tư thế ngồi trên xe máy, hai chân chạm đất, đầu gục trên tay lái xe máy.

Chiều ngày 21/8, Công an huyện Định Hoá (tỉnh Thái Nguyên) cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc anh L.Đ.H. (31 tuổi), trú tại xã Kim Phượng được người dân xã Kim Sơn tìm thấy khi đã tử vong trong tư thế vẫn ngồi trên xe máy, hai chân chạm đất, đầu gục lên tay lái xe máy.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h sáng, ngày 20/8 tại khu vực đường mòn thuộc xã Kim Sơn. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định, khi tử vong tài sản trên người anh H. còn nguyên, thi thể không có dấu hiệu thương tích hay tác động của ngoại lực.

Hé lộ nguyên nhân bất ngờ khiến thanh niên tử vong nhưng vẫn ngồi trên xe máy, chân chạm đất - 1

Nam thanh niên khi được người dân phát hiện đã tử vong. Ảnh Phan Minh Hiếu

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân khiến anh H. tử vong do bị sốc ma tuý. Phía gia đình anh H. cũng đề nghị lực lượng chức năng không khám nghiệm tử thi.

Một lãnh đạo UBND xã Kim Phượng cũng cho biết, tại địa phương anh H. là một trong những đối tượng nằm trong danh sách theo dõi nghiện ma túy. Anh H. đã có vợ con, thường ngày ở nhà làm ruộng, chăn nuôi và chưa có tiền án, tiền sự.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự