Hé lộ nguyên nhân chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá

Ngày 29/12/2017 13:43 PM (GMT+7)

Vụ người chồng dùng dao giết hại vợ và hai con nhỏ, sau đó tự chém vào tay mình đang hé lộ dần những nguyên nhân...

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa thông tin kết quả điều tra ban đầu về vụ giết người ở Nga Sơn - Thanh Hóa.

Theo đó, do mâu thuẫn vợ chồng, nên tối ngày 28/12, đối tượng Nguyễn Minh Hùng (SN 1981 ở thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Thêu (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006) và N.H.A (SN 2012) khiến cả 3 mẹ con tử vong.

Hé lộ nguyên nhân chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá - 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc ( Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Sau khi gây án, Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. Đến sáng 29/12/2017, vụ việc trên được người thân và hàng xóm phát hiện và đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Hé lộ nguyên nhân chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá - 2

Nhiều người bàng hoàng khi biết tin Hùng ra tay sát hại vợ con.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Nga Sơn đã lập tức cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, phối hợp với công an tỉnh Thanh Hoá tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra.

Hé lộ nguyên nhân chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá - 3

Vụ việc khiến người dân địa phương xôn xao.

Ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nga An sáng ngày 29/12 cho biết, người chồng tên Nguyễn Văn Hùng có gọi điện cho một cán bộ bí thư chi bộ xã thông báo về việc mình đã dùng dao chém vợ là chị Phạm Thị Thêu cùng hai con gái nhỏ tử vong và đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình.

Hiện nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án để xử lý trước pháp luật.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự