Lời khai của người chồng giết vợ ở Vũng Tàu, rồi bĩnh tĩnh tắm rửa đi tự thú

Ngày 27/12/2017 12:10 PM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Quang khai nhận do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên khi hai vợ chồng cãi vã đã tức giận ra tay giết vợ.

Liên quan đến vụ chồng giết vợ ở Vũng Tàu, sáng 27/12 Công an TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Phong Quang (SN 1968, ngụ phường 7, TP. Vũng Tàu).

Tại cơ quan công an, Quang thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, trưa 26/12, khi các con đi dự đám cưới, bà Nguyễn Thị T.Q (SN 1977, vợ Quang) đang nấu ăn thì xảy ra cự cãi lớn với chồng. Trong lúc cãi vã, Quang dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Quang bình tĩnh tắm rửa rồi thay quần áo, khóa cửa đến Công an để thú nhận đã giết vợ.

Lời khai của người chồng giết vợ ở Vũng Tàu, rồi bĩnh tĩnh tắm rửa đi tự thú - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Quang cho biết, mình và bà Q đã sống với nhau được 20 năm và có 2 người con. Hằng ngày, bà Q. bán hàng ở chợ gần nhà.

Vài năm trước, Quang bị bệnh tim và đã làm phẫu thuật. Từ ngày đó, Quang trở nên sống khép kín với hàng xóm. Trong thời gian này, vợ chồng Quang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Quang nghi ngờ vợ có người khác.

Theo lời kể của hàng xóm, từ trước đến nay vợ chồng Quang chưa hề có xích mích, thậm chí nhìn bên ngoài họ rất yêu thương nhau. Thời điểm xảy ra án mạng cũng không nghe tiếng cãi vã. Khi công an tới phong tỏa hiện trường thì hàng xóm mới biết vụ việc.

>> Xem thêm: Giết vợ xong, chồng tắm rửa rồi đi tự thú

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự