Lạnh người lời khai của kẻ sát hại 3 người thân ở Bắc Giang

Ngày 25/10/2021 10:06 AM (GMT+7)

Trần Văn Hiếu, nghi phạm sát hại 3 người thân trong gia đình ở Bắc Giang đã được di lý từ Lào Cai về, bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

Sáng nay (25/10), trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ điều tra trực tiếp tham gia truy bắt, hỏi cung bị can Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú tại xã Mai Pha, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn) cho biết: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã di lý Trần Văn Hiếu về đến Bắc Giang, bước đầu Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do, Hiếu cho rằng trong thời gian y chấp hành bản án 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích khi chém trọng thương vợ mình đã bị cả gia đình hắt hủi, không ai đến thăm, chu cấp tiền sinh hoạt trong tù.

Bị can Trần Văn Hiếu tại thời điểm bị bắt giữ. Ảnh CABG.

Bị can Trần Văn Hiếu tại thời điểm bị bắt giữ. Ảnh CABG.

Ngày 13/10, khi mãn hạn tù về nhà y luôn hậm hực, kiếm cớ, cãi nhau với những người thân trong gia đình.

Theo lời khai, vào khoảng 7h, ngày 22/10, Hiếu đang ở nhà bố mẹ cùng em gái là Trần Thị Th (SN 1976) thì hai người xảy ra cãi vã. Hiếu liền sát hại chị Thảo.

Một lúc sau mẹ đẻ Hiếu là bà Bùi Thị Th (SN 1949) về nhà, tới sân lại xảy ra cãi vã với Hiếu, vì vậy y tiếp tục sát hại mẹ mình. Sau đó, y dùng bao tải phủ lên người nạn nhân rồi vào nhà ngồi.

Buổi trưa cùng ngày, bố đẻ Hiếu là ông Trần Đình L (SN 1949) đi làm về cũng bị nghịch tử sát hại khi vừa về tới sân nhà. Sau khi gây án, đối tượng điều khiển xe mô tô bỏ trốn.

Hiện trường vụ án. Ảnh: FB.

Hiện trường vụ án. Ảnh: FB.

Rất may, hôm xảy ra vụ án, con trai của Hiếu đi học, không ở nhà nên tránh được tai họa trên.

Được biết, sau khi bị kết án, Hiếu và vợ đã ly hôn, từ đó, dù tuổi cao, sức yếu nhưng ngoài việc vất vả nuôi con gái là chị Trần Thị Th thiểu năng trí tuệ. Sau khi Hiếu ly hôn vợ, ông bà còn phải nuôi thêm cháu nội mới 1 tuổi từ đó đến nay.

Theo cơ quan Công an, trong quá trình bỏ trốn, Hiếu đã di chuyển từ Bắc Giang đến nhiều tỉnh, thành phố nhằm gây khó khăn cho quá trình truy đuổi của cơ quan công an.

Cụ thể, Hiếu điều khiển xe mô tô từ Bắc Giang về Hà Nội trong ngày 22/10. Sau đó, y tiếp tục di chuyển về Hà Nam và các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình...

Sau đó, Hiếu tiếp tục điều khiển xe bỏ trốn về tỉnh Lào Cai và bị chốt kiểm soát liên ngành địa phương này phát hiện, phối hợp cùng các cơ quan chức năng bắt giữ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 13h10' ngày 22/10/2021, Hiếu đã dùng hung khí đuổi đánh, chém tử vong ông Trần Định L. (SN 1949), bà Bùi Thị Th. (SN 1949) và Trần Thị Th. (SN 1976), cùng trú tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang.

Các nạn nhân là bố, mẹ và em gái ruột của Hiếu. Vụ việc xảy ra sau 9 ngày khi Trần Văn Hiếu được trở về nhà - y chấp hành xong bản án 6 năm tù về tội Cố ý gây thương tích với chính người vợ của mình.

Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn bằng xe máy Honda Dream BKS 98H5-2868.

Án mạng ở Bắc Giang: Vừa ra tù 9 ngày, con trai sát hại bố mẹ đẻ và em gái
Theo công an tỉnh Bắc Giang, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại huyện Lạng Giang, hiện nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Án mạng kinh hoàng

Theo Văn Thương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm sát ở Bắc Giang