Hé lộ nguyên nhân vụ cháy khiến ba mẹ con tử vong thương tâm trong đêm ở Nam Định

Ngày 22/04/2018 16:33 PM (GMT+7)

Lãnh đạo UBND xã Yên Tiến cho biết, các nạn nhân không phải là người địa phương.

Cũng theo lãnh đạo xã, nguyên nhân vụ cháy bước đầu có thể xác định là rò rỉ nguồn điện vì đây là cửa hàng sửa chữa điện tử, điện lạnh.

Như đã đưa tin, khoảng 2h sáng nay (22/4), vụ cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng điện tử, điện lạnh, thuộc xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định khiến 3 mẹ con chủ cửa hàng tử vong do không kịp chạy thoát ra ngoài.

Hé lộ nguyên nhân vụ cháy khiến ba mẹ con tử vong thương tâm trong đêm ở Nam Định - 1

Cửa hàng, nơi xảy ra vụ cháy lớn.

Trưa cùng ngày, có mặt tại hiện trường, PV báo Người Đưa Tin ghi nhận, lực lượng chức năng, công an vẫn đang tiến hành kiểm tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Người dân ở khu vực đứng ở 2 bên đường rất đông.

Hé lộ nguyên nhân vụ cháy khiến ba mẹ con tử vong thương tâm trong đêm ở Nam Định - 2

Người dân bàng hoàng khi biết sự việc.

Nhiều người dân không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến vụ cháy lớn trong đêm. Cửa hàng bị cháy là 1 ngôi nhà cấp 4, nhiều tài sản trong nhà bị ngọn lửa thiêu rụi, đang được lực lượng chức năng di chuyển ra bên ngoài vỉa hè.

Do ngôi nhà là cơ sở sửa chữa điện tử, điện lạnh, có nhiều đồ dễ cháy và trần nhà được ốp xốp chống nóng nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ ngôi nhà. Theo ghi nhận, nhiều linh kiện điện tử, điện lạnh bên trong bị lửa thiêu rụi, biến dạng, chiếc xe máy của chủ cửa hàng bị lửa thiêu trơ khung.

Hé lộ nguyên nhân vụ cháy khiến ba mẹ con tử vong thương tâm trong đêm ở Nam Định - 3

Các thiết bị bên trong cửa hàng.

Liên quan tới vấn đề này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Văn Lưu, Chủ tịch UBND xã Yên Tiến cho biết: “Vụ hoả hoạn xảy ra vào rạng sáng nay, làm 3 người bị tử vong. Trong đó, có 1 người lớn và 2 trẻ nhỏ là các thành viên trong 1 gia đình”.

Ông Lưu cho hay, do vụ hoả hoạn xảy ra giữa đêm nên khó phát hiện, chỉ khi nghe thấy tiếng kêu cứu thì người dân mới biết. Các nạn nhân gồm: Chị Phạm Thị T. (36 tuổi, chủ cửa hàng); 2 con nhỏ là cháu Đỗ Thanh X. (10 tuổi) và cháu Đỗ Tấn D. (6 tuổi) tử vong do không kịp thoát ra ngoài.

Các nạn nhân là người thuộc huyện Nghĩa Hưng lên đây để kinh doanh, không phải là người địa phương. Các đơn vị đã khám nghiệm và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân đưa về quê mai táng. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chồng chị Thảo đang đi lắp điều hòa trong tỉnh Thanh Hóa nên thoát nạn. 

Cháy cửa hàng lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong thương tâm ở Nam Định
Nghe tiếng kêu cứu từ bên trong ngôi nhà chị T., người dân đã tìm cách phá cửa vào cứu người nhưng bất thành.
Theo Thế Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h