Hé lộ tình tiết gây sốc vụ ngài thị trưởng cưới luôn con dâu sau khi con trai chết

Ngày 12/11/2019 18:01 PM (GMT+7)

Thì ra, trước khi chính thức làm đám cưới xa hoa, cặp bố chồng - nàng dâu này đã có tư tình với nhau từ rất lâu và giữa họ còn có... 1 đứa con.

Tin tức về vụ cựu thị trưởng thành phố Tequisquiapan, Mexico, ông ông Raul Orihuela Gonzalez kết hôn với cô con dâu Valeria Hassen Morales đã không chỉ khiến dư luận nước này xôn xao mà cư dân mạng nhiều nước trên thế giới cũng phải kinh ngạc. Cuộc hôn nhân thị phi này tạo ra một sự tranh cãi và phẫn nộ rất lớn.

Hé lộ tình tiết gây sốc vụ ngài thị trưởng cưới luôn con dâu sau khi con trai chết - 1

Cô dâu, chú rể rạng ngời trong ngày cưới khiến dân tình càng thêm phẫn nộ

Những thông tin về cặp đôi này tiếp tục được “đào bới”. Theo đó, đám cưới của họ được tổ chức tại khách sạn Mayakoba, ở Playa del Carmen sang trọng vào ngày 18/10 vừa qua. Trong ngày cưới, cô dâu đầy hạnh phúc nép vào vai người chồng hiện tại đồng thời là “bố chồng cũ”. Sau đám cưới, cặp đôi này cùng đi tuần trăng mật ở Trung Đông. Từ những hình ảnh chia sẻ có thể thấy cả hai đã đi cưỡi voi trong kì nghỉ đáng nhớ đó.

Hé lộ tình tiết gây sốc vụ ngài thị trưởng cưới luôn con dâu sau khi con trai chết - 2

Hình ảnh Valeria và người chồng cũ bên 2 đứa con làm nhiều người thấy xót xa, thương cảm thay cho số phận của anh. Giờ đây, hai đứa con anh sẽ gọi ông nội mình bằng… cha dượngHé lộ tình tiết gây sốc vụ ngài thị trưởng cưới luôn con dâu sau khi con trai chết - 3

Những hình ảnh rò rỉ về chuyến đi trặng mật của đôi vợ chồng thị phi sau ngày cưới

Thêm một chi tiết gây sốc nữa là trước khi chính thức kết hôn, thực tế, cặp đôi này đã có một cô con gái 1 năm 4 tháng. Điều đó có nghĩa là sau cái chết của chồng cũ chỉ vài tháng, Valeria đã có quan hệ mờ ám với bố chồng. Mặc dù thời điểm đó cả hai liên tục phủ nhận thông tin này, thế nhưng kết quả của thực tại có thể khiến người ta tin rằng những lời đồn đó là hoàn toàn có cơ sở.

Con trai qua đời vì tai nạn, 3 năm sau cựu thị trưởng tại Mexico cưới luôn con dâu
Chưa đầy 1 năm sau khi chồng mất, cô gái đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương với bố chồng nhưng khi bị nghi ngờ, cô và bố chồng lại một mực phủ nhận.
Theo Theo Minh Khuê (Theo lahoguera) (Dân Việt)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h