Con trai qua đời vì tai nạn, 3 năm sau cựu thị trưởng tại Mexico cưới luôn con dâu

Ngày 06/11/2019 12:00 PM (GMT+7)

Chưa đầy 1 năm sau khi chồng mất, cô gái đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương với bố chồng nhưng khi bị nghi ngờ, cô và bố chồng lại một mực phủ nhận.

Ông Raul Orihuela Gonzalez từng là thị trưởng tại thị trấn nhỏ Tequisquiapan, thuộc bang Querétaro, miền trung Mexico. Mới đây, ông Raul đã gây chấn đông dư luận khi quyết định với con dâu mình khi con trai qua đời 3 năm trước vì tai nạn.

Theo đó, anh Michael Orihuela Gomez, con trai của ông Raul đã qua đời vào tháng 9/2016 sau khi chiếc ô tô SUV mà anh điều khiển va chạm với một xe khác, bị lật khiến anh Michael chấn thương nặng nề. Mặc dù đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng chỉ vài giờ sau, chàng trai 27 tuổi đã từ giã cõi đời vì mất máu nghiêm trọng.

Vợ của anh Michael, chị Valeria Hassen Morales, khi đó vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của chồng trẻ. Cặp đôi đã có với nhau 2 đứa con. 

Con trai qua đời vì tai nạn, 3 năm sau cựu thị trưởng tại Mexico cưới luôn con dâu - 1

Gia đình chị Valeria và anh Michael (ảnh dưới).

Thế nhưng chỉ 8 tháng sau khi anh Michael ra đi, chị Valeria đã có người tình mới. Điều tréo ngoe nhất là nhân tình của chị Valeria không ai khác chính là ông bố chồng Raul. Cả hai đã bắt đầu mối quan hệ lãng mạn nhưng khi bị phát hiện, cả ông Raul lẫn cô Valeria đều một mực phủ nhận. Năm 2017, ông Raul còn thẳng thắn tuyên bố rằng việc ông gần gũi con dâu chỉ là vì muốn dành nhiều tình cảm cho 2 đứa cháu nội của mình mà thôi. Người ta tin rằng ông Raul chỉ đang che giấu chuyện tình của mình để tránh ảnh hưởng tới sự nghiệp chính trị.

Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Ngày 18/10/2019 vừa qua, ông Raul và cô Valeria đã bất ngờ tổ chức hôn lễ tại bang Quintana Roo, Mexico. Không rõ 2 đứa con của cô Valeria có tham dự đám cưới này hay không. Tuy nhiên, một bức ảnh đám cưới giữa chính trị gia với cô con dâu nay trở thành vợ đã lan truyền trên mạng xã hội. Ông Raul và cô Valeria trở thành đề tài chế nhạo của dư luận vì mối quan hệ loạn luân.

Con trai qua đời vì tai nạn, 3 năm sau cựu thị trưởng tại Mexico cưới luôn con dâu - 2

Ông Raul và cô Valeria hứng "bão" chỉ trích của dư luận sau khi làm đám cưới.

Hầu hết mọi người đều chỉ trích và mỉa mai cuộc hôn nhân của ông Raul với cô Valeria khi anh Michael chỉ mới qua đời được 3 năm. Không kể đến khoảng cách tuổi tác, việc bố chồng cưới con dâu là không thể chấp nhận cả về mặt đạo đức, thuần phong mỹ tục lẫn pháp luật. Mọi người còn thắc mắc không biết những đứa con của cô Valeria từ giờ sẽ gọi ông nội mình là gì.

Ông Raul Orihuela Gonzalez từng là thị trưởng của thị trấn Tequisquiapan 2 nhiệm kỳ, từ năm 2009 - 2011 và từ năm 2015 - 2018. Trước khi gây tranh cãi vì kết hôn với con dâu, chính trị gia này cũng từng nhiều lần bị cáo buộc vì hành vi sai trái. Ông Raul thậm chí từng bị ám sát hụt tại nhà riêng.

Con trai qua đời 2 tháng, bố mẹ phát hiện sự thật sốc về con dâu và 4 đứa cháu
Chỉ 2 tháng sau khi người con trai qua đời, bố mẹ chồng đã phát hiện bí mật kinh hoàng mà người con dâu che giấu bấy lâu nay.
Khánh Hằng (Dịch từ en24.news)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình