Hiến thận cứu sống mẹ của bạn gái, 1 tháng sau chàng nghe tin nàng "theo chồng về dinh"

Khánh Hằng - Ngày 19/01/2022 13:00 PM (GMT+7)

Đồng ý hiến một quả thận để cứu mẹ của bạn gái, nào ngờ chỉ một tháng sau, chàng trai này đã nhận cái kết đắng.

Một chàng trai người Mexico đã tự nguyện hiến một quả thận để cứu sống mẹ của bạn gái sau khi biết tin về tình trạng nguy kịch của bà ấy. Nào ngờ chỉ một tháng sau, anh đã bị người bạn gái vứt bỏ để kết hôn với người khác.

Anh Uziel Martínez là một giáo viên đến từ bang Baja California của Mexico. Mới đây, anh Uziel đã chia sẻ câu chuyện bất ngờ của mình thông qua những video trên mạng xã hội TikTok, thu hút sự quan tâm lớn.

Anh Uziel cho biết anh đã từ bỏ cơ hội được theo học tại Đại học Harvard - một trong những ngôi trường danh tiếng nhất thế giới, để được sống gần bạn gái mình. Mối quan hệ ban đầu tưởng chừng như rất tốt đẹp. Anh Uziel yêu bạn gái say đắm đến mức muốn đem tất cả những gì mình có cho cô ấy.

Anh Uziel Martínez.

Anh Uziel Martínez.

Sau đó, anh Uziel đã nghe tin mẹ của bạn gái mình bị bệnh thận rất nghiêm trọng, cần phải thay thận mới có thể giữ được mạng sống. Không muốn bạn gái phải buồn lòng, anh Uziel không cần suy nghĩ quá nhiều mà nhanh chóng đồng ý hiến thận cho mẹ bạn gái. 

Hành động của anh Uziel đáng lẽ phải khiến anh trở thành ân nhân cả đời không quên của cô bạn gái và gia đình cô ấy. Nhưng trên thực tế, cô bạn gái này lại vô cùng phũ phàng và vong ân bội nghĩa. Việc anh Uziel dùng chính sức khỏe và tính mạng của mình để đánh đổi cũng không thể giữ chân cô bạn gái này. Chỉ khoảng một tháng sau đó, anh Uziel nghe tin cô ấy đã kết hôn với người đàn ông khác.

Trong một đoạn video trên TikTok, anh Uziel chia sẻ: "Tôi đã hiến một quả thận cho mẹ của cô ấy nhưng chỉ một tháng sau, cô ấy bỏ tôi và kết hôn với người khác". Đoạn video của anh Uziel đã nhận được hơn 14 triệu lượt xem, thậm chí còn trở thành đề tài hot trend trên mạng xã hội Mexico.

Một cư dân mạng đã an ủi anh Uziel: "Đừng quá buồn, cô ấy đã đánh mất một chàng trai tuyệt vời. Hãy tiếp tục tiến về phía trước và tìm kiếm một cô gái phù hợp, trân trọng bạn". Một số người khác còn chỉ trích cô bạn gái cũ của anh Uziel vì sự bội bạc và không chung thủy.

Sau khi câu chuyện của mình trở nên nổi tiếng, anh Uziel đã đăng tải thêm một số video để giải thích rằng ngay cả khi anh và cô gái kia đã chia tay, mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp, không hề thù ghét hay nói xấu nhau.

Anh Uziel nói thêm: "Thực ra tôi ổn, tôi ổn về mặt tình cảm, tôi nghĩ cô ấy cũng vậy. Tôi không khó chịu gì với cô ấy cả, chúng tôi rất hợp nhau. Chúng tôi không còn là bạn bè nhưng cũng không ghét nhau. Tôi chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của mình. Tôi không nghĩ nó lại vượt quá tầm kiểm soát như vậy".

Khi một số cư dân mạng khuyên anh Uziel rằng đừng bao giờ lặp lại sai lầm này, chàng trai nói đùa rằng anh chỉ còn một quả thận nữa thôi nên không thể hiến tặng nó cho ai nữa.

3h sáng thấy ánh sáng chập chờn dưới thùng đồ, cô gái phát hiện sự thật sốc về anh rể
Nếu không vô tình thức giấc lúc sáng sớm, cô gái có lẽ không bao giờ phát hiện sự thật ghê tởm về anh rể của mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h