3h sáng thấy ánh sáng chập chờn dưới thùng đồ, cô gái phát hiện sự thật sốc về anh rể

Bảo Linh - Ngày 19/01/2022 00:08 AM (GMT+7)

Nếu không vô tình thức giấc lúc sáng sớm, cô gái có lẽ không bao giờ phát hiện sự thật ghê tởm về anh rể của mình.

Đã có rất nhiều vụ quay lén xảy ra tại các khách sạn hay nhà nghỉ, tuy nhiên mới đây, một vụ anh rể quay lén em gái vợ đã xảy ra khiến nhiều người vô cùng bất bình, phẫn nộ.

Theo kênh truyền hình Amarin TV của Thái Lan đưa tin, một cô gái trẻ đã đăng tải lên mạng xã hội TikTok một đoạn video để kể về trải nghiệm đáng sợ của mình khi phát hiện ra anh rể lắp camera quay lén cô.

Cô gái trẻ cho biết vào ngày 5/12/2021 vừa qua, cô vô tình bị tỉnh giấc lúc 3h sáng. Khi đang cố gắng để quay lại giấc ngủ, cô gái đã bị một luồng ánh sáng lạ thu hút sự chú ý. Đó là thứ ánh sáng xanh chập chờn ngay trong phòng cô mặc dù lúc đó không có bất cứ thiết bị gì hoạt động. Lo lắng không biết chuyện gì đang xảy ra, cô gái đã bật dậy đi tìm hiểu.

3h sáng thấy ánh sáng chập chờn dưới thùng đồ, cô gái phát hiện sự thật sốc về anh rể - 1

3h sáng thấy ánh sáng chập chờn dưới thùng đồ, cô gái phát hiện sự thật sốc về anh rể - 2

Khi nhấc một thùng đồ lên, cô gái phát hiện bên dưới có một thiết bị gì đó, cũng chính là thứ phát ra ánh sáng. Bề ngoài, trông nó giống như một cục sạc pin dự phòng. Cô gái khẳng định đây không phải đồ của mình nên ngày hôm sau đã đi tìm người có chuyên môn hỏi, kết quả khiến cô sốc nặng và sợ hãi. Hóa ra, đây là một chiếc camera quay lén có gắn pin dự phòng.

Cô gái không hề biết trong phòng mình có camera quay lén, càng không biết gì về chuyện ai làm hoặc lắp đặt từ lúc nào. Chỉ biết chiếc camera quay lén chĩa thẳng vào giường ngủ của cô gái, rất có thể đã ghi lại những hình ảnh riêng tư của cô. Vì chiếc camera rất mỏng và nhỏ nên cô gái mới không nhận ra bấy lâu nay.

3h sáng thấy ánh sáng chập chờn dưới thùng đồ, cô gái phát hiện sự thật sốc về anh rể - 3

3h sáng thấy ánh sáng chập chờn dưới thùng đồ, cô gái phát hiện sự thật sốc về anh rể - 4

Sau một thời gian điều tra, cô gái càng bàng hoàng hơn khi biết thủ phạm đã lắp chiếc camera trong phòng mình lại chính là anh rể của mình. Người anh rể biến thái này đã nhân lúc em gái vợ không có nhà, lẻn vào phòng ngủ của cô đặt camera để quay lén những hình ảnh nhạy cảm.

Ngay sau khi biết sự thật, cô gái đã vạch trần bộ mặt thật của anh rể trước toàn thể gia đình, sau đó chuyển đến nơi khác sống. Việc này cũng khiến cả gia đình hỗn loạn, không biết phải xử lý thế nào.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng, cư dân mạng tỏ ra rất phẫn nộ trước hành động của người anh rể và khuyên cô gái nên nhờ tới sự giúp đỡ của pháp luật. 

3h sáng thấy ánh sáng chập chờn dưới thùng đồ, cô gái phát hiện sự thật sốc về anh rể - 5

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng cung cấp thông tin về các loại camera quay lén để những người khác đề phòng. Loại camera quay lén trông giống như pin dự phòng mà cô gái trên gặp phải có giá trên thị trường dao động từ 150 - 1.000 bath (khoảng 102 - 684 nghìn đồng). Có rất nhiều loại camera quay lén khác với hình dáng khác nhau như hình cây bút, hình máy ảnh mini, có cả loại dán được trên tường, nếu không để ý kỹ sẽ khó nhận ra.

Loại camera mà cô gái trên gặp phải là loại ghi hình vào thẻ nhớ trước rồi mới lắp vào máy tính để xem sau, độ phân giải cao, hình ảnh rất rõ ràng. Thông thường, loại camera này có thể hoạt động từ 1-2h nhưng với loại được kết nối trực tiếp với nguồn điện, thời gian hoạt động sẽ lâu hơn rất nhiều, thẻ nhớ bên trong cũng có thể ghi lại hình ảnh liên tục trong vòng 3 ngày.

Tưởng chồng muốn quan hệ giữa đêm vì say rượu, người phụ nữ choáng nặng khi xong chuyện
Đang ngủ thì thấy bàn tay đụng chạm vào người mình, người phụ nữ cứ tưởng rằng chồng muốn "ân ái" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Tin tức 24h

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h