Hiếp dâm bất thành, khai sát hại hai cháu bé cách đây nửa năm

Ngày 21/11/2016 11:27 AM (GMT+7)

Bị bắt khi hiếp dâm một phụ nữ bất thành, nam thanh niên bất ngờ khai nhận mình là kẻ sát hại hai cháu bé cùng thôn bị mất tích cách đây sáu tháng. Khai quật tại vườn nhà đối tượng, cơ quan chức năng phát hiện hai thi thể được cho là hai cháu bé xấu số.

Sáng 21/11, gia đình hai cháu Nguyễn Thị T. (SN 2007) và em họ là Tạ Thu T. (SN 2006, cùng ở xã Khai Thái) cho biết, dù chưa có kết quả giám định ADN song họ đã nhận thi thể hai cháu và mai táng theo phong tục. 

Hiếp dâm bất thành, khai sát hại hai cháu bé cách đây nửa năm - 1

Hai cháu bé mất tích tháng 5/2016

Hai cháu bé trên mất tích từ 14/5/2016, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi và báo cơ quan chức năng nhưng không thấy tung tích.

Đến ngày 19/11, một nam thanh niên tên Đào Văn H. (SN 1986, cùng ở xã Khai Thái) bị tố cáo cưỡng hiếp một phụ nữ cùng xã nhưng không thành.

Hiếp dâm bất thành, khai sát hại hai cháu bé cách đây nửa năm - 2

Nơi phát hiện hai thi thể

Bị công an bắt giữ, H. khai nhận thêm hành vi sát hại hai bé gái trên từ tháng 5/2016 rồi chôn xác trong vườn nhà. Công an đã khai quật vị trí theo mô tả của nghi phạm và tìm thấy thi thể hai bé gái. Gia đình nạn nhân cho biết, qua quần áo của nạn nhân, có thể đó thể đúng là con em họ.

Đến 9h30 sáng nay, gia đình hai cháu đã hoàn tất việc mai táng. Được biết, đối tượng H. từng tốt nghiệp đại học ngành tài chính - ngân hàng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Xuân Ân - Thanh Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự