Xăm 6 chữ dòng tin nhắn cuối của mẹ quá cố trên tay, cô gái khiến tất cả nhói tim

Minh Khuê - Ngày 31/10/2021 14:42 PM (GMT+7)

Hành động xăm 6 từ trong dòng tin nhắn cuối cùng của mẹ lên cánh tay của cô gái khiến nhiều người xúc động, bởi sẽ chẳng có nỗi đau nào lớn bằng việc mất đi người mình yêu thương nhất. 

Quyết định có một hình xăm trên cơ thể mang ý nghĩa rất lớn với quan điểm cá nhân của từng người. Mỗi hình xăm đều chứa đựng một câu chuyện đằng sau. Rất nhiều trong số đó khiến người ta rơi nước mắt.

MXH từng xôn xao câu chuyện cô con gái kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật khi thực hiện một hình xăm đoạn âm ghi lại lời nói yêu thương "Mẹ yêu con" của người mẹ hiền quá cố. Sau đó, một chiếc ứng dụng quét hình ảnh dạng sóng và chuyển đổi dữ liệu thành tệp âm thanh kỹ thuật số trên điện thoại đã cho phép cô nghe được lời ghi âm của mẹ bất kỳ khi nào. Câu chuyện của cô gái trẻ này đã khiến CĐM vô cùng xúc động.

Hình xăm dạng sóng âm được biết đến là một cách tưởng nhớ những người yêu thương nhất.

Hình xăm dạng sóng âm được biết đến là một cách tưởng nhớ những người yêu thương nhất.

Mới đây, một người thợ xăm tại Việt Nam cũng đã chia sẻ một câu chuyện cảm động không kém về chính vị khách đặc biệt của mình. Chị My Anna (thợ xăm tại Đà Nẵng) kể rằng chị vừa thực hiện xăm hình dòng tin nhắn cuối cùng mà người mẹ đã gửi trước khi qua đời cho cô con gái trẻ. 

Hình xăm chỉ vỏn vẹn 6 chữ “phỏng vấn đậu hay ko bé” (Phỏng vấn đậu hay không bé?-PV) được xăm trên cánh tay trái nhưng khiến người thợ xăm này không khỏi ngậm ngùi trước tình cảm thiêng liêng của cô con gái dành cho người mẹ đã khuất . Mẹ mất đột ngột, đó là lời cuối cùng mẹ nhắn hỏi han con gái nên cô quyết định xăm nó lên bắp tay như một cách tưởng niệm, nhớ nhung mẹ cả đời.

Hình xăm vỏn vẹn 6 chữ của cô gái trẻ khiến CĐM cảm động khi biết câu chuyện phía sau.

Hình xăm vỏn vẹn 6 chữ của cô gái trẻ khiến CĐM cảm động khi biết câu chuyện phía sau.

"Cô bé bảo xăm cho em dòng tin nhắn nhắn cuối mẹ gửi cho em. Nghe tới đây mình khựng lại 1 lúc. Mình hỏi thăm thì biết mẹ cô bé đã mất được cách đây 2 tuần. Vừa xăm tay mình vừa run vội vàng nghĩ tới mẹ của mình. Và cuối cùng thật may vì mình đã hoàn thành nó, giữ nguyên font chữ và không thay đổi 1 chút gì. 

Với chi phí là 0 đồng tức mình sẽ tặng hình này cho bạn với 1 niềm an ủi nho nhỏ mong bạn vượt qua được dù sau này sẽ khó khăn phía trước. Em gái chỉ mới 20 tuổi thôi… Chắc hẳn mỗi hình xăm đều có câu chuyện của nó. Hình xăm của mọi người thì sao?", chị My Anna chia sẻ.

Bài đăng của nữ thợ xăm trên MXH thu hút lượng tương tác lớn. (Ảnh chụp màn hình)

Bài đăng của nữ thợ xăm trên MXH thu hút lượng tương tác lớn. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng đã nhận được lượng tương tác cực lớn từ cộng đồng mạng. Ngay bên dưới bài viết, nhiều người đã dành lời khen cho hành động tử tế của người thợ xăm và tấm lòng đáng trân trọng của cô gái trẻ đối với người mẹ đã mất của mình. 

"Mỗi hình xăm là một câu chuyện, đọc chuyện mình thấy đau nhói tim. Cảm ơn chủ tiệm xăm đã tặng cô gái một món quà thật ý nghĩa, mong rằng mỗi khi nhìn hình xăm cô gái lại thấy luôn có mẹ ở bên", bạn Hà Ánh nói.

"Đọc xong bài này mình đã khóc…Thế mới nói cần trân trọng những tháng ngày ở bên ba mẹ nhé. Cám ơn bạn đã lan tỏa yêu thương cho mọi người bằng một câu chuyện ấm lòng", Hiền Lương bày tỏ.

Tài khoản Ngọc Minh cũng đã chia sẻ câu chuyện tương tự của mình: “Mình cũng tính xăm câu "con gái mình học luật" của ba lên người, không phải là câu nói cuối cùng mà là câu ba hay nói với mẹ lúc mê sảng. Ba mình mất hồi tháng 4, do ung thư não và mình cũng chỉ mới 20”. Chia sẻ này của cô bạn đã nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng.

Xăm 6 chữ dòng tin nhắn cuối của mẹ quá cố trên tay, cô gái khiến tất cả nhói tim - 4

Một số bình luận bày tỏ sự xúc đồng và đồng cảm với cô gái (Ảnh chụp màn hình)

Một số bình luận bày tỏ sự xúc đồng và đồng cảm với cô gái (Ảnh chụp màn hình)

“Phỏng vấn đậu không bé?” - câu hỏi đơn giản, nhưng chắc hẳn ai cũng cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm đặc biệt mà người mẹ này dành cho con gái của mình. Dù là 20, 40 hay bao nhiêu tuổi thì cô con gái này vẫn sẽ luôn là “em bé” của mẹ, sẽ được mẹ hỏi han, quan tâm những điều thường nhật như vậy suốt cả một đời. 

Chỉ tiếc rằng trong câu chuyện này, mẹ của cô gái trẻ chỉ có thể đồng hành cùng con gái cho đến khi tròn 20 tuổi mà thôi. Dù chặng đường phía trước không còn mẹ ở bên cạnh nữa, mong rằng cô gái này sẽ luôn sống thật tốt, mạnh mẽ vượt qua nỗi đau mất đi người thân thương nhất để bước đi tiếp. 

Đón tro cốt bố mất vì COVID-19, bé 4 tuổi ngây ngô nói một câu khiến tất cả xót xa
Nhận tro cốt của bố mất vì COVID-19, cậu con trai 4 tuổi ngây ngô hỏi mẹ: "Mẹ ơi, bố đâu rồi?" khiến người mẹ và tất cả mọi người có mặt đều nghẹn...

Cư dân mạng

Minh Khuê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng