Tiết lộ cơn mưa tiền thưởng của thầy trò HLV Park Hang-seo sau khi chiến thắng Jordan

Ngày 21/01/2019 11:59 AM (GMT+7)

Sau khi giành tấm vé đầu tiên đi tiếp vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã nhận được cơn mưa tiền thưởng từ các cá nhân và tổ chức.

Trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Jordan kết thúc với tỷ số 4-2 tại lượt đá luân lưu (hoà 1-1 sau 120 phút). Việt Nam xuất sắc trở thành đội đầu tiên giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Sáng 21/1, một lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng ấn định chiến thắng cho đội tuyển nước nhà bằng màn sút luân lưu chính xác, ông đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và cả những lời hứa trao tặng tiền thưởng từ các doanh nghiệp.

Tiết lộ cơn mưa tiền thưởng của thầy trò HLV Park Hang-seo sau khi chiến thắng Jordan - 1

Việt Nam xuất sắc trở thành đội đầu tiên giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Trong số đó có những ngân hàng lớn thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng như: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng Công Thương Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam,...

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch cũng tặng cho các cầu thủ số tiền 1 tỷ đồng. Ngoài ra, một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đã tuyên bố tặng cho thầy trò HLV Park Hang-seo số tiền 1 tỷ.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh vì ấn tượng với những gì các cầu thủ thể hiện trên sân cỏ nên quyết định thưởng nóng 2 tỷ đồng.

VFF cũng thưởng cho đội tuyển 1,5 tỷ đồng. Trước đó sau khi vượt qua vòng bảng, VFF đã thưởng cho đội tuyển 2 tỷ đồng. Như vậy, tính đến thời điểm sáng 21/1, đội tuyển Việt Nam đã được thưởng hơn 11 tỷ đồng.

Giữa tháng 12/2018, với chức vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam được nhận khoảng hơn 35 tỷ đồng, chưa kể hiện vật từ các giải đấu và doanh nghiệp trong nước. Hiện đội vẫn chưa tiến hành trao thưởng vì ngay sau giải đấu, các cầu thủ phải bắt tay chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Việt Nam thắng Jordan, Công Phượng bất ngờ nhắc đến người bạn đặc biệt, háo hức chào đón tuổi mới
Ngay sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ đã đăng tải những cảm xúc mạnh mẽ lên fanpage cá nhân.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup