HLV Park Hang-seo tiết lộ mục tiêu bất ngờ và lý do chọn Tongyeong

Ngày 15/12/2019 13:25 PM (GMT+7)

Cùng đội U23 Việt Nam đặt chân đến Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã hé lộ mục tiêu của đội U23 Việt Nam và ĐTQG, đồng thời cho biết lý do tại sao chọn thành phố Tongyeong làm nơi tập huấn.

HLV Park Hang-seo và các cầu thủ cùng BHL U23 Việt Nam vừa đặt chân đến sân bay Gimhae, Busan (Hàn Quốc). Ngay sau khi trở lại quê nhà, nhà cầm quân Hàn Quốc đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo giới xứ Kim chi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, ông Park tiết lộ mục tiêu của đội U23 ở giải U23 châu Á 2020 và ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Theo quy định, 3 đội giành thứ hạng cao nhất giải U23 châu Á 2020 sẽ đoạt vé dự Olympic Tokyo 2020.

HLV Park Hang-seo tiết lộ mục tiêu bất ngờ và lý do chọn Tongyeong - 1

HLV Park Hang-seo được chào đón nồng nhiệt ở Hàn Quốc.

“Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là vượt qua vòng loại Olympic vào tháng 1/2020 (giành vé dự Olympic) và vòng loại World Cup 2022. Hiện tại có nhiều cầu thủ của tôi dính chấn thương sau SEA Games, vì thế, những gì chúng tôi muốn làm trong thời gian tới là giúp họ hồi phục tốt nhất có thể.

Mọi người ở Việt Nam luôn nói về Olympic và vòng chung kết World Cup nhưng chúng tôi không thể chỉ nghĩ mà không chuẩn bị điều gì. Giải U23 châu Á sắp tới cũng không đơn giản và đích ngắm trước mắt của chúng tôi là vượt qua vòng bảng", vị HLV 60 tuổi nói.

Sau khi đến Busan, toàn đội đã di chuyến đến thành phố Tongyeong để tập huấn. Trả lời câu hỏi của phóng viên Hàn Quốc vì sao chọn Tongyeong làm nơi tập huấn thay vì Seoul, HLV Park Hang-seo cho hay ông chọn Tongyeong vì đây là nơi ấm áp, rất tốt cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, HLV Park Hang-seo một lần nữa khẳng định sẽ không trở lại Hàn Quốc làm việc.

Theo kế hoạch, đội U23 Việt Nam sẽ tập huấn 10 ngày ở Tongyeong rồi sau đó trở lại TP. HCM và hội quân ở đây cho đến khi sang Thái Lan dự VCK giải U23 châu Á 2020.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi
Hình ảnh HLV Park Hang-seo cởi trần chụp ảnh với 3 người anh của mình đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.
Theo Tú Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HLV Park Hang Seo