Hoa hậu Ý Nhi nói "bạn bè đồng trang lứa chỉ ngủ và uống trà sữa", HCV SEA Games Nguyễn Hữu Kim Sơn lập tức đáp trả

H.A - Ngày 30/07/2023 06:30 AM (GMT+7)

Ngay sau khi Huỳnh Trần Ý Nhi đưa ra phát ngôn “bạn bè đồng trang lứa chỉ ngủ và uống trà sữa”, nhân vật từng đạt HCV SEA Games 32 đã lên tiếng phản đối.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi nhiều lần gây mất điểm với công chúng vì những phát ngôn có phần “vạ miệng".

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang, Ý Nhi nói: “Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Tân hoa hậu lại một lần nữa gây tranh cãi với phát ngôn mới trong cuộc gặp gỡ báo chí.

Tân hoa hậu lại một lần nữa gây tranh cãi với phát ngôn mới trong cuộc gặp gỡ báo chí.

Ngay lập tức, chia sẻ này trở thành chủ đề bàn tán xôn xao mạng xã hội. Khán giả để lại nhiều phản ứng trái chiều, đặc biệt là giới trẻ - những người cùng độ tuổi với người đẹp quê Bình Định. Nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu vẫn chưa có cách diễn đạt hợp lý, dẫn đến có những lời nói có phần kém tinh tế.

Đáng chú ý, kình ngư của đội tuyển bơi Việt Nam là Nguyễn Hữu Kim Sơn đã lên tiếng đáp trả phát ngôn này của "nàng hậu". “Mình cũng cùng trang lứa với bạn này, trang Wikipedia của bạn mới lập 7 giờ trước, còn trang Wikipedia của mình có từ lúc mình 15 tuổi. Và trong lúc bạn thi hoa hậu để "trưởng thành" thì mình đại diện Việt Nam đi thi đấu ở quốc tế rồi", Kim Sơn chia sẻ trên trang cá nhân.

Vận động viên đoạt HCV Sea Games 32 - Kim Sơn ngay lập tức lên tiếng đáp trả phát ngôn của nàng hậu.

Vận động viên đoạt HCV Sea Games 32 - Kim Sơn ngay lập tức lên tiếng đáp trả phát ngôn của "nàng hậu".

Nguyễn Hữu Kim Sơn bằng tuổi với hoa hậu Ý Nhi, sinh năm 2002 và được mệnh danh là “thần đồng” của đội tuyển bơi lội Quốc gia Việt Nam. Hiện tại, nam vận động viên đang tham dự Giải bơi Vô địch Thế giới tại Nhật Bản. Tại SEA Games 32, Kim Sơn cũng đã đem về cho đoàn thể thao Việt Nam 1 HCV và 1 HCB.

“Thần đồng” làng bơi từng sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

“Thần đồng” làng bơi từng sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trước đó, SEA Games năm 2017 được tổ chức ở Malaysia, Kim Sơn khi đó mới chỉ 15 tuổi, đã gây bất ngờ lớn khi giành chiến thắng ở nội dung bơi 400m hỗn hợp dành cho nam với thành tích 4 phút 22 giây 12. 

Thành tích này đã phá kỷ lục SEA Games tồn tại suốt 14 năm trước đó, được thiết lập bởi Ratapong Sirisanont (vận động viên người Thái Lan với 4 phút 23 giây 20) tại SEA Games năm 2003 được tổ chức ở Việt Nam.

Có thể thấy, so về tài năng thì Kim Sơn cũng “không phải dạng vừa đâu". Có lẽ phát ngôn của Ý Nhi có phần thiếu tinh tế đã khiến chàng trai và nhiều “bạn đồng trang lứa” khác thấy chưa ổn. Lời đáp trả của chàng kình ngư trẻ ngay lập tức khiến netizen xôn xao. Mọi người bày tỏ quan điểm ủng hộ thái độ đáp trả "cực căng" của nam VĐV nổi tiếng này. Đồng thời, khán giả cho rằng Ý Nhi nên biết tiết chế và suy nghĩ thấu đáo hơn trong lời nói để tránh gây mất thiện cảm với người hâm mộ.

Netizen ủng hộ quan điểm đáp trả của Nguyễn Hữu Kim Sơn với phát ngôn của Ý Nhi.

Netizen ủng hộ quan điểm đáp trả của Nguyễn Hữu Kim Sơn với phát ngôn của Ý Nhi.

"Em này thật sự còn thiếu sự trải nghiệm để trả lời câu hỏi một cách sâu sắc. Cần rất nhiều thời gian để trau dồi kỹ năng cũng như vốn từ để có thể trả lời một cách thông minh và thiện cảm hơn. Thời gian cũng sẽ dạy em trưởng thành và quan trọng hãy phát ngôn lời nói thật chân thành", người dùng facebook N.T để lại bình luận.

Trước đó, Ý Nhi cũng từng gây tranh cãi khi chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai đã hẹn hò 6 năm. Người đẹp cho rằng hiện tại cô đã ở một cương vị mới, đây là bước tiến nhảy vọt so với cô của 2-3 tháng trước. Chính vì vậy nên chắc chắn bạn trai cũng phải thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp cô. 

Sau đăng quang, Ý Nhi nhận về nhiều ý kiến tranh cãi sau những chia sẻ của cô.

Sau đăng quang, Ý Nhi nhận về nhiều ý kiến tranh cãi sau những chia sẻ của cô.

Nhiều khán giả chỉ trích hoa hậu quá đề cao bản thân, đòi hỏi người yêu phải thay đổi dù mới chỉ đăng quang chưa đầy một tuần. Sau đó, Nguyễn Anh Kiệt - bạn trai Hoa hậu Ý Nhi nên tiếng bênh vực người yêu: "Giữa chúng tôi không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà còn có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau".

Huỳnh Trần Ý Nhi quê Bình Định, hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM. Nàng hậu sở hữu chiều cao 1m75, với số đo ba vòng lần lượt là 79 - 59 - 89 cm và vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Hoa hậu Ý Nhi sẽ có hơn một năm rèn luyện, trau dồi các kỹ năng trước khi tham gia Miss World 2024.

Soi học vấn của bạn trai tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023: Học ngành hot, tương lai cần số lượng lớn nhân sự
Người yêu của Huỳnh Trần Ý Nhi (tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023) hiện nay đang theo học ngành Kiến trúc tại trường đại học Kiến Trúc TP.HCM.

Hoa hậu Ý Nhi

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hoa hậu Ý Nhi