Họa sĩ tiên tri "như thần", 13/15 giấc mơ thành hiện thực, đoán đúng cả đại dịch COVID-19

Khánh Hằng - Ngày 25/08/2021 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ còn 2 lời dự đoán của vị họa sĩ này chưa thành hiện thực nhưng nhiều người tin rằng nó chắc chắn sẽ ứng nghiệm trong tương lai.

Ryo Tatsuki là một họa sĩ truyện tranh khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Không chỉ có tài trong việc vẽ truyện tranh manga, Ryo Tatsuki còn có khả năng dự đoán những sự kiện sắp xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ của mình. Điều này đã được kiểm chứng và hoàn toàn có thật, khiến không ít người kinh ngạc.

Những lời tiên tri của họa sĩ Ryo Tatsuki được ông thể hiện thông qua tác phẩm "Tương lai như tôi thấy", được xuất bản năm 1999. Trong cuốn truyện tranh đó, Ryo Tatsuki đã đưa ra 15 lời tiên tri cho thế giới trong tương lai và thật bất ngờ, cho đến nay, 13/15 lời dự đoán đó đã thành sự thật. Tác phẩm truyện tranh đặc biệt này đã giúp tên tuổi họa sĩ Ryo Tatsuki trở nên nổi đình nổi đám.

Họa sĩ Ryo Tatsuki cho biết trong nhiều năm, ông thường xuyên mơ thấy những điều kỳ lạ, những viễn cảnh về các thảm họa lớn nhỏ của thế giới trong tương lai, tổng cộng có 15 giấc mơ. Chỉ 15 ngày sau đó, một trong số những giấc mơ của ông đã trở thành hiện thực. Vì vậy, Ryo Tatsuki đã quyết định xuất bản một cuốn truyện để nói về những giấc mơ tiên tri của mình.

Bìa cuốn truyện tranh Tương lai như tôi thấy của Ryo Tatsuki.

Bìa cuốn truyện tranh "Tương lai như tôi thấy" của Ryo Tatsuki.

Có một đặc điểm vô cùng thú vị và bí ẩn về những giấc mơ tiên tri của họa sĩ Ryo Tatsuki, đó là nếu nó không trở thành hiện thực trong 15 ngày thì sẽ xảy ra trong vòng 15 năm.

Vào ngày 2/1/1995, Ryo Tatsuki đã mơ rằng vào một ngày nào đó trong tương lai, vùng Kobe của Nhật Bản sẽ bị thiệt hại và thảm họa lớn. Thật bất ngờ, chỉ 15 ngày sau, giấc mơ này đã trở thành sự thật. Sáng sớm ngày 17/1/1995, một trận động đất mạnh 7,3 độ richter đã xảy ra tại tỉnh Kobe (động đất Kobe 1995), được xem là trận động đất trực tiếp đô thị lớn nhất ở Nhật Bản kể từ trận động đất Kanto năm 1923. Nó đã khiến hơn 6.000 người thiệt mạng, hơn 40.000 người bị thương, hơn 600.000 ngôi nhà bị hư hỏng với mức độ khác nhau và gây thiệt hại kinh tế lên đến hơn 10.000 tỷ yên (hơn 2 triệu tỷ đồng).

Tiếp đó vào ngày 11/3/1996, họa sĩ Ryo Tatsuki lại có giấc mơ rằng đúng 15 năm sau, vào tháng 3/2011, một siêu thiên tai sẽ xảy ra tại miền đông Nhật Bản. Trên trang bìa của cuốn truyện tranh, dòng chữ "Thảm họa vĩ đại tháng 3/2011" cũng được in rõ ràng. Đến ngày 11/3/2011, giấc mơ của ông một lần nữa thành hiện thực. Vào lúc 2h46 phút sáng hôm đó, một trận động đất mạnh 9,0 độ richter đã tấn công vùng biển Thái Bình Dương ở phía đông thành phố Sendai, miền đông Nhật Bản.

Họa sĩ Ryo Tatsuki đã dự đoán chính xác dịch COVID-19.

Họa sĩ Ryo Tatsuki đã dự đoán chính xác dịch COVID-19.

Đây là trận động đất đầu tiên vượt quá 9 độ richter được ghi nhận ở Nhật Bản và gây ra sóng thần cao 40 mét, kèm theo một vụ rò rỉ hạt nhân lớn. Thảm họa khiến ít nhất 15.000 người thiệt mạng, hơn 2.000 người mất tích, hơn 6.000 người bị thương và hơn 1,2 triệu ngôi nhà bị hư hại. Sau này, ngày 11/3 hàng năm được chỉ định là Ngày Phòng chống Thiên tai Quốc gia của Nhật Bản.

Họa sĩ Ryo Tatsuki cũng đã tiên đoán chính xác cái chết của huyền thoại âm nhạc Freddie Mercury của ban nhạc Queen vào năm 1991 hay sự ra đi đột ngột của Công nương Diana nước Anh vào năm 1997.

Chưa dừng lại ở đó, vị họa sĩ tài ba này còn dự đoán đúng đại dịch COVID-19, hiện đang hoành hành khắp thế giới mà chưa có dấu hiệu dừng lại. Vào ngày 2/1/1995, Ryo Tatsuki đã có một giấc mơ rằng một loại virus sẽ xuất hiện vào năm 2020, đạt đến đỉnh điểm vào tháng 4 và sẽ quay trở lại vào tháng 10, nhưng nó không phải là một căn bệnh có tỷ lệ chết người cao. Quả thực trong năm 2020, COVID-19 đã lây lan và gây ảnh hưởng trên toàn thế giới, bùng phát mạnh mẽ hồi tháng 4/2020 tại các nước như Ý, Anh, Mỹ, sau đó tiếp tục bùng phát tại Ấn Độ và một số nước Đông Nam Á hồi tháng 10/2020. Cho đến tận bây giờ, dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát.

13/15 lời tiên tri của họa sĩ Ryo Tatsuki đã trở thành hiện thực. Về 2 lời tiên tri vẫn chưa ứng nghiệm, nhiều người tin rằng nó sẽ sớm xảy ra trong tương lai, đó là lời dự đoán về một vụ phun trào núi lửa ở núi Phú Sĩ và một trận động đất lớn dọc theo Nankai Trough, thuộc đảo Honshu, Nhật Bản.

 Ryo Tatsuki tin rằng một trận phun trào núi lửa sẽ xảy ra ở núi Phú Sĩ.

 Ryo Tatsuki tin rằng một trận phun trào núi lửa sẽ xảy ra ở núi Phú Sĩ.

Ryo Tatsuki đã mơ thấy trận phun trào núi lửa ở núi Phú Sĩ vào ngày 20/8/1991. Lần cuối cùng nó phun trào là vào năm 1707 và đã ngủ yên hơn 300 năm nay. Vào tháng 4/2021, chính phủ Nhật Bản đã đưa ra cảnh báo về những thay đổi thất thường của ngọn núi. Do đó, nhiều người lo sợ thảm họa có thể xảy ra vào năm 2021, 30 năm sau lời tiên tri, nhưng cho đến nay chưa có dấu hiệu gì của việc núi Phú Sĩ sẽ hoạt động trở lại.

Tương tự như vậy đối với trận động đất Nankai Trough, trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9/1981, Ryo Tatsuki cũng nhiều lần mơ thấy thảm họa sóng thần ở thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Nhiều người tin rằng dự đoán này của ông sẽ ứng nghiệm trong năm 2026.

Hiện nay, tác phẩm "Tương lai như tôi thấy" của họa sĩ Ryo Tatsuki đã hết bản in, vì vậy nếu muốn tìm đọc, bạn chỉ có thể mua sách cũ. Tuy nhiên, đây là một cuốn truyện tranh khá nổi tiếng nên giá cũng ở mức cao ngất ngưởng, có thể lên tới 10.000 yên (hơn 2 triệu đồng). Rất nhiều người tỏ ra sốc và bàng hoàng vào những giấc mơ tiên tri của họa sĩ Ryo Tatsuki, tuy nhiên cũng có những người cho rằng điều này không có căn cứ khoa học, khó có thể tin được.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga dự đoán điều gì xảy ra trong năm 2022?
Những lời dự đoán về tương lai của thế giới trong năm 2022 của nhà tiên tri Baba Vanga tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới