Hỏi "Em xinh không" nhưng chồng im lặng, vợ trẻ 20 tuổi đánh chồng "không trượt phát nào"

Ngày 11/06/2019 18:30 PM (GMT+7)

Những tưởng chuyện ngược đời này sẽ chẳng thể xảy ra, thế nhưng đã có nhiều trường hợp các ông chồng bị đánh, thậm chí phải "bỏ mạng" chỉ vì làm trái ý của vợ.

Vợ trẻ 20 tuổi đánh chồng chỉ vì... không khen vợ xinh

Câu chuyện bi hài này vừa xảy ra vào ngày 9/4 vừa qua tại thành phố Laredo, bang Texas, Mỹ. Vào hôm đó, cảnh sát thành phố Laredo nhận được cuộc gọi của người chồng thông báo về việc bị đánh, bóp cổ, hành hung.

Người chồng kể lại rằng khi hai vợ chồng đang ngồi ở rạp chiếu phim, người vợ là Lizeth Ramirez hỏi chồng "anh có thấy em đẹp không?". Anh không nghe thấy nên không trả lời, điều này đã khiến cô bực tức.

Hỏi amp;#34;Em xinh khôngamp;#34; nhưng chồng im lặng, vợ trẻ 20 tuổi đánh chồng amp;#34;không trượt phát nàoamp;#34; - 1

Tránh làm ồn nơi đông người, hai vợ chồng ra vệ nhưng trên đường về, anh chồng nhiều lần bị vợ đánh. Vào nhà, anh lại tiếp tục bị vợ hành hùng.

Lời khai của người chồng được chứng thực bởi một người thân trong gia đình. Người này khai cố gắng tách hai vợ chồng nhưng lại bị Lizeth Ramirez quay ra tấn công.

Vợ đâm chết chồng chỉ vì quên mua chân gà

Hôm 26/4 vừa qua, tại một căn hộ ở huyện Lư Giang, tỉnh An Huy, phía đông Trung Quốc đã xảy ra một án mạng nghiêm trọng. Theo thông tin trên tờ Mirror, người phụ nữ họ Luo điện cho chồng là Wu Shouchun, khi đó đang ra ngoài ăn nhậu cùng đối tác kinh doanh, để dặn mua món chân gà. Tuy nhiên, anh Wu quên mất và trở về nhà tay không. Họ xảy ra tranh cãi kịch liệt, khi căng thẳng lên đến đỉnh điểm, Luo cầm dao đâm chết chồng.

Lúc đó, mẹ chồng, đang ở trong nhà tắm nghe tiếng cháu la hét, bà chạy ra ngoài và phát hiện con trai nằm gục trên vũng máu. Anh Wu nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi do vết đâm chí mạng, gây mất nhiều máu.

Hỏi amp;#34;Em xinh khôngamp;#34; nhưng chồng im lặng, vợ trẻ 20 tuổi đánh chồng amp;#34;không trượt phát nàoamp;#34; - 2

Gia đình 4 người của vợ chồng Shouchun và Luo

Người thân của Shouchun cho biết Luo thay tỏ ra nóng nảy và hư hỏng sau khi cả hai làm đám cưới. "Chị ấy hay đánh chồng còn anh Shouchun thì không bao giờ đánh lại", người em họ của nạn nhân chia sẻ với đài truyền hình An Huy.

Vợ đâm chồng ít nhất 35 nhát dao vì bị chê nấu ăn không ngon

Sự việc gây rúng động này xảy ra tại thành phố Penza (Nga) vào đầu năm nay khi Slava Davydkin, 43 tuổi, phàn nàn món ăn mà vợ mình nấu quá nhạt nhẽo.

Vì tức giận trước lời chê bai này, người vợ Evgenia, 31 tuổi, đã đợi cho chồng mình đi ngủ và sử dụng dao làm bếp đâm liên tiếp 35 lần vào người của Slava.

Hỏi amp;#34;Em xinh khôngamp;#34; nhưng chồng im lặng, vợ trẻ 20 tuổi đánh chồng amp;#34;không trượt phát nàoamp;#34; - 3

Người phụ nữ giết chồng khi bị chê nấu ăn nhạt nhẽo

Theo lời khai của Evgenia thì mọi chuyện bắt đầu khi có những người khách ghé thăm nhà và Evgenia đã nấu bữa ăn để đãi khách. Tuy nhiên trong khi dùng bữa, Slava chê bai món ăn do vợ mình nấu quá nhạt nhẽo và thậm chí còn cho rằng... Evgenia đã không còn yêu chồng, nếu không cô đã bỏ thêm nhiều muối vào món ăn. Vì thế hai vợ chồng đã tranh cãi, và chồng cô thậm chí còn đánh cô. Quá tức giận cộng với việc sử dụng rượu trong bữa ăn nên cô đã không kiểm soát được hành vi của mình.

Bị làm phiền khi đang “buôn” điện thoại với mẹ, vợ đánh chồng chảy máu đầu

Vào đầu tháng 3/2017, cảnh sát ở Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nhận được tin báo trong khu vực có một người đàn ông bị đánh trọng thương cần được cứu giúp.

Theo tin báo, cảnh sát biết được nạn nhân bị chính vợ mình ra tay đánh bị thương ở đầu. Vì gia đình người đàn ông này ở vùng biển nên cảnh sát phải đi thuyền qua đó.

Hỏi amp;#34;Em xinh khôngamp;#34; nhưng chồng im lặng, vợ trẻ 20 tuổi đánh chồng amp;#34;không trượt phát nàoamp;#34; - 4

Thấy vợ nói chuyện quá lâu với mẹ, sợ tốn tiền, người chồng đã tìm cách làm phiền và cuối cùng bị vợ dùng búa đánh chảy máu đầu.

Khi đến nơi, họ thấy đôi vợ chồng ngoài 50 tuổi sinh sống trên một chiếc tàu chở hàng. Hai người khai nhận rằng, trưa hôm đó, người vợ là bà Đinh có gọi điện thoại cho mẹ mình. Thấy vợ nói chuyện lâu với mẹ và không có ý định kết thúc cuộc gọi, người chồng là ông Trương cảm thấy không hài lòng.

Đứng bên cạnh sốt ruột, lo lắng hóa đơn tiền điện thoại lên cao, ông Trương đã cố tình làm ồn để gián đoạn cuộc nói chuyện. Bị làm phiền, bà Đinh không chịu được nên đã quay ra “tính sổ” với chồng.

 Trong lúc nóng giận, bà Đinh đã tiện tay nhặt chiếc búa nhỏ dưới đất và đánh một cái vào đầu chồng. Khi cảnh sát đến, 2 vợ chồng họ vẫn đang cãi nhau trong tình trạng mặt người chồng toàn máu. Cảnh sát đã tiến hành cảnh cáo nhắc nhở với bà Đinh và cũng lên tiếng giảng hòa cho đôi vợ chồng này.

Cô gái đánh chồng sắp cưới nhập viện vì... không hài lòng với nhẫn đính hôn

Tháng 01/2017, cảnh sát Florida đã ập vào ngôi nhà tại thành phố Fernandina Beach sau khi nhận được tin báo của hàng xóm về một cặp tình nhân đang đánh nhau tại đây.

Khi đến nơi, cảnh sát thấy cô gái Enrevie Hinayon Pendejo (25 tuổi) đang cầm trên tay một miếng ván gỗ lớn với một chiếc đinh được đóng trên đó. Đây là hung khí mà cô gái dùng để đánh đập chồng sắp cưới của mình.

Hỏi amp;#34;Em xinh khôngamp;#34; nhưng chồng im lặng, vợ trẻ 20 tuổi đánh chồng amp;#34;không trượt phát nàoamp;#34; - 5

Enrevie Hinayon Pendejo hung dữ đã ra tay đánh đập chồng sắp cưới rất dã man vì chiếc nhẫn đính hôn không vừa ý.

Cảnh sát yêu cầu cô gái bình tĩnh và hạ miếng ván xuống. Sau khi trấn an và bắt giữ cô gái, đội cứu hộ liền tức tốc đưa người bạn trai 26 tuổi vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, anh ta cho biết cô vợ sắp cưới còn dùng răng cắn và dùng tay đấm mạnh vào cơ thể anh.

Được biết, cặp tình nhân trẻ này tranh luận rồi cãi nhau về chiếc nhẫn cưới mà người bạn trai tặng cho cô bạn gái, chỉ vì cô gái này không thích kiểu mẫu của chiếc nhẫn.

Khi hai người cãi nhau đến đỉnh điểm, cô bạn gái thẳng thừng cho biết sẽ chấm dứt mối quan hệ và trở về nhà cha mẹ của mình. Lúc này người bạn trai lớn tiếng chửi bới, khiến cô gái càng thêm tức giận và ra vườn tìm được miếng gỗ rồi đánh đập anh ta.

Vợ quyết định ly hôn khi đọc được biệt danh chồng gọi mình lúc nói chuyện với tình nhân
Người vợ đã sốc nặng khi khám phá ra chồng mình có nhân tình bên ngoài, nhưng điều khiến cô tức giận hơn nữa chính là cách chồng gọi mình khi nói...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h