Vợ quyết định ly hôn khi đọc được biệt danh chồng gọi mình lúc nói chuyện với tình nhân

Ngày 15/09/2018 19:53 PM (GMT+7)

Người vợ đã sốc nặng khi khám phá ra chồng mình có nhân tình bên ngoài, nhưng điều khiến cô tức giận hơn nữa chính là cách chồng gọi mình khi nói chuyện với tình nhân.

Mới đây, trên diễn đàn Mamamia, một người phụ nữ giấu tên đã chia sẻ câu chuyện hết sức éo le của mình, khi cô phát hiện ra người chồng của mình ngoại tình và đã quyết định đi đến ly hôn.

Theo đó, người phụ nữ này đã kết hôn được 10 năm và mới có một cậu con trai được 5 năm nay. Ban đầu, cuộc sống hôn nhân của họ rất viên mãn khi cả hai vợ chồng đều yêu thương nhau và cố gắng gìn giữ gia đình. Tuy nhiên, sau khi người vợ sinh con, mọi chuyện đã có nhiều thay đổi.

Sau khi có con, người vợ hầu như phải một mình đảm đang toàn bộ công việc gia đình. Trong khi người chồng đã lên giường ngủ say thì cô phải một mình dỗ con ngủ, nhiều đêm phải thức trông con. Có những hôm, anh chồng bỏ mặc vợ con để đi chơi thể thao cùng bạn bè. Người chồng cũng không bao giờ cho vợ biết kế hoạch trong ngày của mình, rằng anh làm những gì, đi với ai, về lúc nào.

Vợ quyết định ly hôn khi đọc được biệt danh chồng gọi mình lúc nói chuyện với tình nhân - 1

Người vợ sốc nặng khi phát hiện ra chồng mình ngoại tình (Ảnh minh họa)

Nhưng bên cạnh đó, anh vẫn là người lo cho kinh tế của cả gia đình, là trụ cột của cả nhà. Chính vì vậy, dù có nhiều buồn phiền, người vợ vẫn hết mực yêu thương và tin tưởng chồng. Cô cho rằng người bố và người mẹ có vai trò khác nhau nên không thể làm hết tất cả mọi thứ. 

Tuy nhiên, hóa ra sự vô tâm của người chồng với vợ con là hoàn toàn có nguyên do. Cuộc sống gia đình tưởng chừng êm ấm đã bị phá vỡ bởi một sự cố lớn.

Một buổi sáng, khi người chồng đang tắm, người vợ thấy điện thoại của anh rung liên hồi và liên tục có chuông báo tin nhắn. Lo lắng có tin nhắn khẩn cấp, người vợ đã lại gần và kiểm tra điện thoại của chồng. Đó cũng chính là lúc cô phát hiện ra mình đã bị chồng "cắm sừng".

Vợ quyết định ly hôn khi đọc được biệt danh chồng gọi mình lúc nói chuyện với tình nhân - 2

Người vợ đã quyết định ly hôn vì không thể chấp nhận chuyện chồng có nhân tình (Ảnh minh họa)

Hóa ra, người chồng đã có nhân tình bên ngoài từ khá lâu nhưng người vợ không hề biết gì. Cả ngày hôm trước anh ta nói rằng đi làm việc nhưng thực chất là đi ngoại tình. Chưa dừng lại ở đó, cô gái kia còn trực tiếp rủ rê người chồng tiếp tục ra ngoài đêm nay nhưng anh ta đã trả lời rằng: "Tối nay có lẽ không được. SWMBO sẽ nói không". Người vợ hiểu rằng "SWMBO" là ám chỉ mình nhưng không hiểu nó có nghĩa là gì.

Ngay sau đó, người vợ đã chất vấn chồng và anh ta không thể nào chối cãi được với những bằng chứng đó. Người vợ đã hỏi chồng biệt danh "SWMBO" có nghĩa là gì, và nhận được câu trả lời nó có nghĩa là: "She Who Must Be Obeyed" (Người phải phục tùng).

Quá tức giận vì cảm thấy bản thân không được tôn trọng, người vợ đã vô cùng đau đớn khi biết mình bị phản bội. Sau đó, cô đã quyết định ly hôn người mà mình chung sống suốt 10 năm nay. Tuy rằng đó là một quyết định không dễ dàng, nhưng cô nói rằng đó là cách duy nhất để giải thoát cho cả hai.

Chồng bất ngờ đòi ly hôn khi đang hạnh phúc, vợ phát hiện sự thật giấu kín suốt 3 năm
Cuộc sống hôn nhân đang rất hạnh phúc thì người chồng bất ngờ đòi ly hôn. Từ đó, người vợ đã khám phá ra âm mưu mà chồng giấu giếm mình bấy lâu nay.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h