Hội hot girl, chân dài nói gì khi cư dân mạng dè bỉu "chơi golf để mồi chài đại gia"?

H.G - Ngày 24/03/2022 16:29 PM (GMT+7)

Liên quan đến sự vụ đang hot gần đây, "sân golf" hay "chơi golf" trở thành từ khóa được tìm kiếm tăng đột biến, liên tục xuất hiện trên MXH. Một số ý kiến cho rằng các cô gái xinh đẹp tiếp cận với golf để "mồi chài" đại gia chứ không phải vì yêu thích môn

Chi phí cho một lần chơi cao, đòi hỏi có huấn luyện viên riêng cộng thêm những khoản phí phát sinh khiến nhiều người cho rằng golf là môn thể thao dành riêng cho giới thượng lưu, nhiều tiền. Trước đây, người ta chỉ thấy các doanh nhân độ tuổi tầm trung chơi golf, nhưng vài năm trở lại đây, đối tượng chơi golf đã ngày càng trẻ hoá. Không chỉ có nam giới, sân golf cũng xuất hiện ngày càng nhiều các bóng hồng.

Sân golf cũng trở thành địa điểm check-in sang chảnh khiến nhiều chị em ấn tượng. Hội hot girl, hot mom, MC, hoa hậu, và nhiều người nổi tiếng cũng gia nhập và chia sẻ những hình ảnh cực kì hút mắt khi chơi golf. 

Tuy nhiên, bộ môn này lại chịu không ít thị phi khi có nhiều ý kiến cho rằng đây là nơi để các chị em kiếm chồng/bồ giàu, mồi chài đại gia để đổi đời. Trước những bức hình check-in sân golf của những cô gái xinh đẹp, một bộ phận cư dân mạng thường xuyên để lại những bình luận khiếm nhã đầy định kiến.

Đáp lại những ý kiến trái chiều, hotgirl Vũ Ngọc Châm đã chia sẻ trên facebook cá nhân quan điểm của cô khi chơi golf. Ngọc Châm cho rằng golf là bộ môn thể thao cực kỳ hay và đừng để "drama" nào đó làm mất đi ý nghĩa thực sự của nó. Cô cũng thể hiện sự tiếc nuối vì đã lâu không thể quay trở lại sân golf: "Nếu không phải vì đang bầu bí thì em giờ này chắc cũng đi cá độ với các anh chị trên sân rồi". 

Vũ Ngọc Châm từng là cựu tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Ảnh Facebook nhân vật.

Vũ Ngọc Châm từng là cựu tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Ảnh Facebook nhân vật.

Hotmom Hằng Túi trước nay vẫn nổi tiếng là bà mẹ xinh đẹp, chăm con giỏi và là một tay chơi hàng hiệu có tầm, được nhiều người ngưỡng mộ. Không bỏ qua sự việc đang hot, bà mẹ này chia sẻ cơ duyên đến với golf bởi thời trang của môn thể thao này quá đẹp, một người đam mê quần áo phụ kiện như cô không thể bỏ qua. 

Hằng Túi chơi golf được 3 năm nhưng không thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên sân golf mà facebook thường chỉ tập trung vào công việc kinh doanh. 

Hội hot girl, chân dài nói gì khi cư dân mạng dè bỉu amp;#34;chơi golf để mồi chài đại giaamp;#34;? - 2

Bên cạnh đó, MC Thu Hoài xinh đẹp của đài truyền hình Việt Nam cũng có động thái liên quan đến việc phụ nữ chơi golf. Tuy cô không trực tiếp lên tiếng nhưng đã chia sẻ bài đăng của chồng - doanh nhân Hoàng Nam, giám đốc điều hành một học viện Golf tại Hà Nội. 

Quan điểm của chồng MC Thu Hoài xoay quanh việc phụ nữ chơi golf.

Quan điểm của chồng MC Thu Hoài xoay quanh việc phụ nữ chơi golf.

Vị doanh nhân này cho rằng phụ nữ thành đạt, tự do tài chính có thể tự quyết định lối sống và chơi bất cứ môn thể thao nào yêu thích. Nói thêm về vợ mình, anh luôn khuyến khích vợ đi chơi golf cùng chồng hoặc các chị em, bạn bè. Anh tôn trọng sở thích và tự hào về vợ vì cả hai đều tự do tài chính. 

"Cho đến thời điểm này, tôi vẫn cảm thấy may mắn khi có vợ biết chơi golf. Nhưng mà dạo này vợ bắt đầu chơi golf tiến bộ nhanh hơn mình thì không biết có nên lo ngại hay không", anh bày tỏ.

MC Thể thao Thu Hoài chia sẻ những bức hình xinh xắn chụp cùng bạn bè khi đi chơi golf. Ảnh Instagram nhân vật.

MC Thể thao Thu Hoài chia sẻ những bức hình xinh xắn chụp cùng bạn bè khi đi chơi golf. Ảnh Instagram nhân vật.

Nữ MC tỏa sáng trong bộ trang phục chơi golf. Ảnh Facebook nhân vật.img src/upload/1-2022/images/2022-03-24/img_8397-1648106173-80-width780height263.jpg width660 /

Nữ MC tỏa sáng trong bộ trang phục chơi golf. Ảnh Facebook nhân vật.Hội hot girl, chân dài nói gì khi cư dân mạng dè bỉu amp;#34;chơi golf để mồi chài đại giaamp;#34;? - 6

Biên tập viên Mai Ngọc cũng đã thể hiện sự đồng tình ở dưới bài đăng của doanh nhân Hoàng Nam.

Hai vợ chồng MC Thu Hoài thường đi chơi golf cùng nhau và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Ảnh Facebook nhân vật.

Hai vợ chồng MC Thu Hoài thường đi chơi golf cùng nhau và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Ảnh Facebook nhân vật. 

Sau scandal nhạy cảm cách đây vài năm, Đỗ Trâm Anh đã bớt xuất hiện trên truyền thông nhưng lần này, cô hot girl cũng không thoát khỏi sự soi mói của một bộ phận cư dân mạng, bởi vì cô thường xuyên đăng tải nhiều video trên sân golf. 

Trâm Anh xinh đẹp trên sân golf. Ảnh Instagram nhân vật

Trâm Anh xinh đẹp trên sân golf. Ảnh Instagram nhân vật

Khi bị réo tên liên tục, Trâm Anh không phản bác gì. Động thái mới nhất của cô là chia sẻ một bài báo có tựa đề "Ngày càng nhiều cô gái trẻ ít tiền nhưng chơi golf: có thêm cơ hội lấy chồng giàu" và cảm thán rằng bản thân ít tiền thật nhưng cũng không muốn lấy chồng.

Trâm Anh chia sẻ trên instagram .

Trâm Anh chia sẻ trên instagram . 

Tuy nhiên, thị phi vẫn bủa vây Trâm Anh khi nhiều tài khoản tiktok giả mạo đăng tải các video tập golf của Trâm Anh kèm những lời lẽ gây hiểu nhầm. Tài khoản giả công khai trả lời bình luận của cư dân mạng như: "Tôi đẹp tôi có quyền, chỉ những kẻ thấp kém tiểu nhân mới hay đi soi mói người khác", "Các anh chị lấy tư cách gì, tự xem lại bản thân đi". Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của hotgirl Trâm Anh nên cô đã liên tục nhờ cư dân mạng báo cáo tài khoản trên. 

Tài khoản giả mạo Trâm Anh công khai thách thức bình luận quy kết đầy tiêu cực của cư dân mạng.

Tài khoản giả mạo Trâm Anh công khai thách thức bình luận quy kết đầy tiêu cực của cư dân mạng.

4 đại gia Việt bỗng dưng nổi tiếng vì liên quan chuyện tình tiền với chân dài
Không chỉ tài giỏi và sở hữu khối tài sản khủng, những đại gia này còn trở nên nổi tiếng khi có liên quan đến chuyện tình - tiền với chân dài, người...

Đại gia tỷ phú

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h