Hot girl 7 thứ tiếng gây tranh cãi khi nói về thủ dâm trong chương trình dạy tiếng Anh

Ngày 29/11/2019 19:18 PM (GMT+7)

Đề cập những vấn đề giới tính nhạy cảm, trong đó có thủ dâm, chương trình Follow Us tập 15 mùa 3 của “Hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy đang nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Khánh Vy từng "gây bão" mạng xã hội với biệt danh "hotgirl nói 7 thứ tiếng". Cô nàng hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Quan hệ quốc tế của Học viện ngoại giao. Ngoài thời gian học, Khánh Vy còn là một cô MC trẻ tuổi, giỏi giang với khả năng bắn tiếng anh như gió, để lại nhiều dấu ấn riêng trên các chương trình học thuật Tiếng Anh như VTV7 IELTS Face-off, Crack’em up, Follow us.

Trên trang Facebook cá nhân, Khánh Vy có hơn 405 nghìn followers, kênh YouTube riêng với hơn 583k lượt đăng ký theo dõi. Đặc biệt, chương trình Follow Us phát sóng trên kênh VTV7 do Khánh Vy đảm nhiệm vai trò người dẫn chính thu hút sự quan tâm của khán giả.

Hot girl 7 thứ tiếng gây tranh cãi khi nói về thủ dâm trong chương trình dạy tiếng Anh - 1

Khánh Vy đang là gương mặt được yêu thích trên các chương trình dạy tiếng Anh

Follow Us là chương trình dạy học tiếng Anh thông qua các tình huống, câu chuyện xoay quanh đời sống thường. Mới đây, ở tập 15 của Follow Us mùa 3, cặp đôi Khánh Vy - Dustin Cheverier đã cho ra mắt video với chủ đề "Gender matters". Nội dung chủ yếu được xoay quanh các vấn đề tế nhị về tâm sinh lý giới trẻ, trong đó có thủ dâm, bao cao su...

Trong video, Khánh Vy và Dustin Cheverier màn đối thoại các vấn đề liên quan đến bao cao su và tần suất, mức độ thủ dâm. Khi Khánh Vy hỏi Dustin Cheverier: "Anh có thủ dâm nhiều không". Chàng trai Tây trả lời: "Có chứ, tất nhiên rồi. Gần như mỗi ngày". 

Hot girl 7 thứ tiếng gây tranh cãi khi nói về thủ dâm trong chương trình dạy tiếng Anh - 2

Hot girl 7 thứ tiếng gây tranh cãi khi nói về thủ dâm trong chương trình dạy tiếng Anh - 3

Hot girl 7 thứ tiếng gây tranh cãi khi nói về thủ dâm trong chương trình dạy tiếng Anh - 4

Hot girl 7 thứ tiếng gây tranh cãi khi nói về thủ dâm trong chương trình dạy tiếng Anh - 5

Những màn đối đáp của Khánh Vy và Dustin

Tiếp đó Dustin hỏi lại "Em đã từng làm rồi chứ?". Khánh Vy ngại ngùng đáp cô chưa từng thủ dâm và khuyên Dustin không nên thủ dâm quá nhiều "Nếu anh thủ dâm nhiều, anh sẽ dễ bị ốm".

Những hình ảnh về các đoạn đối thoại trong video này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt từ phía cư dân mạng. Nhiều người ngỡ ngàng khi một chương trình dạy tiếng Anh lại đề cập đến các vấn đề nhạy cảm như vậy. Tuy nhiên, nếu theo dõi từ đầu tới cuối thì chúng ta sẽ thấy rõ thông điệp của chương trình. 

Trong suốt chương trình, Khánh Vy chỉ đóng vai người hỏi, có nhiều thắc mắc muốn bạn đồng hành giải đáp. Những câu hỏi của Khánh Vy cũng là băn khoăn của nhiều bạn trẻ, chưa từng được dạy qua về giáo dục giới tính, vì thế cô nàng thấy ngại ngùng khi cầm bao cao su. Thậm chí, cô còn ngỡ rằng thủ dâm nhiều thì sẽ bị ốm.

Ngay sau khi phát sóng, nhiều người dành lời khen cho số ra lần này: “Cảm ơn chương trình, chủ đề hôm nay tuy e xem có hơi ngượng nhưng thực sự có ích"; "Những chủ đề như thế này nên cần được nhắc đễn nhiều hơn để giáo dục giới tính. Chủ đề hôm nay thật sự có ích";... 

Hot girl 7 thứ tiếng gây tranh cãi khi nói về thủ dâm trong chương trình dạy tiếng Anh - 6

Một bạn khác bày tỏ: "Mình vẫn không hiểu tại sao giới trẻ việt nam vẫn chưa nghĩ thoáng về vấn đề giới tính, họ vẫn nghĩ đó là những điều gì tội lỗi, ngại ngùng, không trong sáng,...nhưng nếu không tìm hiểu nó thì sẽ để lại những hậu quả rất khó lường và không kiểm soát được".

Tuy nhiên, có nhiều khán giả cho rằng đội ngũ sản xuất không nên đưa nội dung nhạy cảm như vậy vào một chương trình giáo dục. "Sao có bao nhiêu chủ đề mà chọn nói về chuyện này nghe cứ bị thế nào ấy. Lỡ con nít xem phải được thì sao", một người phản đối.

Hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy bất ngờ bị dân mạng chê giọng phát âm tiếng Anh the thé
Cô gái từng khiến dân mạng ngưỡng mộ vì khả năng nói 7 thứ tiếng bỗng nhiên bị chê vì khả năng phát âm tiếng Anh còn thiếu sót.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng