'Hot girl trà sữa' đã ly hôn sau bê bối tình dục của người chồng tỷ phú?

Ngày 20/02/2019 10:53 AM (GMT+7)

Truyền thông và mạng xã hội liên tục lan truyền tin đồn "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên và người chồng tỷ phú Lưu Cường Đông đã đường ai nấy đi.

Mạng xã hội Trung Quốc bắt đầu dấy lên tin đồn "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên và người chồng tỷ phú Lưu Cường Đông đã ly hôn bởi những dòng chia sẻ tâm trạng của chính mỹ nhân họ Chương. Ngay đầu năm mới, Chương Trạch Thiên đã tỏ vẻ không vui và chán nản, cô viết: "Một năm thê thảm nhất mà tôi chỉ có hai từ để nghĩ về: ngu xuẩn. Từ hôn nhân đến công việc, tôi đều thấy như bản thân đang bước trên một con đường chỉ toàn những thứ ngốc nghếch mà dường như chính mình còn không nhận ra điều đó".

amp;#39;Hot girl trà sữaamp;#39; đã ly hôn sau bê bối tình dục của người chồng tỷ phú? - 1

Chương Trạch Thiên bị đồn đã ly hôn người chồng tỷ phú.

Chương Trạch Thiên nói rằng rất nhiều người đã động viên cô nhưng mọi chuyện không mấy khởi sắc: "Khi áp lực bên ngoài được giải tỏa, đó là lúc phải đối mặt với cảm xúc bên trong của bạn. Cuộc sống chẳng có điều gì là dễ dàng. Chính vì vậy, việc đầu tiên mà con người làm khi được sinh ra đó là khóc".

Chính những dòng chia sẻ đầy tuyệt vọng trên đã khiến nhiều người đồn đoán rằng Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông đã ly hôn. Tuy nhiên sau đó, bố của Trạch Thiên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

amp;#39;Hot girl trà sữaamp;#39; đã ly hôn sau bê bối tình dục của người chồng tỷ phú? - 2

Những dòng chia sẻ của mỹ nhân họ Chương trên mạng xã hội.

Cư dân mạng cho rằng, nguyên nhân rạn nứt tình cảm giữa nàng hot girl với chồng tỷ phú là do bê bối tình dục của Lưu Cường Đông. Ngày 31/8/2018, doanh nhân họ Lưu đã bị bắt giữ tại thành phố Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ với cáo buộc hiếp dâm một nữ sinh 21 tuổi.

Sau một thời gian điều tra, cảnh sát đã thả tự do cho Lưu Cường Đông vì không đủ chứng cứ buộc tội. Luật sư của tỷ phú 45 tuổi cũng nói thêm rằng không có chuyện Lưu Cường Đông hiếp dâm cô nữ sinh mà cả hai cùng tự nguyện, cô gái kia muốn tố cáo nhằm moi tiền của tỷ phú. Sau đó, Lưu Cường Đông đã xin lỗi vợ và mong được bù đắp lỗi lầm.

amp;#39;Hot girl trà sữaamp;#39; đã ly hôn sau bê bối tình dục của người chồng tỷ phú? - 3

Lưu Cường Đông bị bắt tại Mỹ với cáo buộc hiếp dâm.

Về phía Chương Trạch Thiên, cô chọn cách im lặng. Tháng 9/2018, người đẹp sinh năm 1993 đã đăng tải lên mạng xã hội Wechat một bức ảnh 2 bàn tay người lớn và một bàn tay trẻ em đang cầm bánh trung thu, ngầm muốn nói gia đình cô vẫn hạnh phúc bên nhau.

Tháng 10/2018, Chương Trạch Thiên đã cùng chồng tới dự đám cưới của Công chúa Eugenie ở lâu đài Windsor, Anh. Một số tờ báo Trung Quốc còn đưa tin bắt gặp Lưu Cường Đông và Chương Trạch Thiên ra vào một khu trượt tuyết ở Trương Gia Khẩu. Dường như cặp đôi vẫn bình yên và hạnh phúc giữa bủa vây scandal.

amp;#39;Hot girl trà sữaamp;#39; đã ly hôn sau bê bối tình dục của người chồng tỷ phú? - 4

Cặp đôi vẫn cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện.

Tuy nhiên, những tin đồn ly hôn bắt đầu quay trở lại khi Chương Trạch Thiên bán căn penthouse 3 tầng của mình ở Sydney với giá 16 triệu USD, chịu lỗ 2 triệu USD. Nhiều người cho rằng, thực chất Trạch Thiên và Lưu Cường Đông đã ly thân, không còn tình cảm với nhau nữa nhưng cả hai vẫn cố diễn một "vở kịch" trước công chúng. Hiện nay, cả hai đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

amp;#39;Hot girl trà sữaamp;#39; đã ly hôn sau bê bối tình dục của người chồng tỷ phú? - 5

Trước tin đồn ly hôn, Chương Trạch Thiên vẫn im lặng.

Chương Trạch Thiên là một nữ doanh nhân trẻ tại Trung Quốc. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi bức ảnh cầm cốc trà sữa được lan truyền trên mạng. Xóa bỏ mác hot girl, Trạch Thiên là người phát ngôn cho công ty của chồng, tự kinh doanh riêng và trở thành tỷ phú khi còn rất trẻ. Năm 2015, cô kết hôn với doanh nhân Lưu Cường Đông hơn mình 19 tuổi. Năm 2017, Chương Trạch Thiên trở thành một trong 500 người giàu nhất Trung Quốc.

Hot girl trà sữa kết hôn với tỷ phú dính tin đồn hiếp dâm giờ ra sao?
Nếu như năm 2018, cư dân mạng xôn xao trước tin người chồng tỷ phú của hot girl trà sữa bị cáo buộc hiếp dâm thì mới đầu năm nay, cặp đôi lại dính tin...
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật