Hot girl ngực "khủng" bán nước ép, dân mạng lại tiếc hùi hụi vì điều này

Ngày 16/01/2019 19:13 PM (GMT+7)

Để thu hút khách đến cửa hàng bán nước ép hoa quả của mình, cô gái này đã mặc những bộ quần áo nóng bỏng, phô diễn thân hình nở nang.

Rất nhiều chủ cửa hàng ở Thái Lan đã áp dụng chiêu trò câu khách bằng cách thuê những nhân viên ăn mặc sexy, quyến rũ tới làm việc nhằm thu hút sự chú ý. Mới đây, một tiệm bán nước ép hoa quả cũng đang "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội nhờ áp dụng phương thức quảng cáo này. 

Tiệm bán nước ép này nằm ở khu chợ đêm Trainada thuộc thủ đô Bangkok, Thái Lan. Để thu hút khách, cô chủ quán nước ép đã diện những bộ quần áo vô cùng sexy và hấp dẫn, phô diễn thân hình đầy đặn và nở nang của mình, khiến người đối diện khó mà rời mắt được. 

Hot girl ngực amp;#34;khủngamp;#34; bán nước ép, dân mạng lại tiếc hùi hụi vì điều này - 1

Hot girl ngực amp;#34;khủngamp;#34; bán nước ép, dân mạng lại tiếc hùi hụi vì điều này - 2

Cô chủ quán nước ép vô cùng xinh đẹp, không thua kém bất cứ hot girl nào.

Bỏ qua việc đây là một chiêu thức bán hàng thì không ai có thể phủ nhận cô chủ quán nước ép này có khuôn mặt cô cùng xinh đẹp, thanh thoát và hấp dẫn đúng kiểu hot girl. Ngoài ra, thân hình của cô cũng rất chuẩn chỉnh, 3 vòng hấp dẫn. Cô thường xuyên mặc áo 2 dây hoặc áo ba lỗ để lộ làn da trắng sứ, mịn màng và vòng một "khủng".

Hot girl ngực amp;#34;khủngamp;#34; bán nước ép, dân mạng lại tiếc hùi hụi vì điều này - 3

Vòng một sexy khiến người đối diện không thể rời mắt.

Nhờ có sức hấp dẫn từ cô chủ quán xinh đẹp và nóng bỏng, tiệm nước ép này khá đông khách và thậm chí có cả khách nước ngoài. Hầu hết những người đến đây không chỉ để thưởng thức nước ép hoa quả Thái Lan mà còn để ngắm nhìn dung nhan mỹ miều của cô chủ quán. Tất cả đều phải thừa nhận rằng ngoài đời thực, cô gái còn xinh hơn cả trong ảnh.

Tuy nhiên, có một tin đáng buồn rằng cô hot girl bán nước ép này đã có chồng. Trước đây, chỉ có một mình cô bán hàng nhưng thời gian gần đây khi quán trở nên đông khách hơn, người chồng cũng ra chợ phụ giúp vợ để cô đỡ vất vả.

Hot girl ngực amp;#34;khủngamp;#34; bán nước ép, dân mạng lại tiếc hùi hụi vì điều này - 4

Chỉ tiếc rằng cô đã có chồng.

Sau khi biết sự thật này, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc hùi hụi, đồng thời ca ngợi tình yêu đẹp của cô chủ tiệm nước ép: "Cô ấy xinh quá, xinh kiểu rất tự nhiên chứ không phải chỉnh sửa", "Thật đau lòng. Cô ấy đã là vợ của người khác mất rồi", "Cô ấy có chồng rồi ư? Thật không thể tin được. Nhưng dù sao cô ấy vẫn là nữ thần trong lòng tôi", "Thật may mắn cho chàng trai ấy", "Mình nguyện đến đây uống nước ép cả đời"...

Chỉ đứng bán mỳ, cô chủ nóng bỏng khiến dân mạng săn lùng vì quá đẹp
Sau khi những bức ảnh về cô chủ quán mỳ nóng bỏng này được tung lên mạng, nó đã tạo nên một cơn sốt khiến cư dân mạng thi nhau đi tìm danh tính của cô...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật