Tin tức 24h: Bé 10 tuổi ở Yên Bái bị hiếp dâm, "yêu râu xanh" là nhân tình của mẹ

HÀ ANH - Ngày 11/03/2021 19:14 PM (GMT+7)

Trong khoảng thời gian chung sống với chị L. như vợ chồng, Trụ đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 10 tuổi, con gái của chị L.

Ngày 11/3, Công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Đặng Xuân Trụ, sinh năm 1994, trú tại xã Tri Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Hoàng Thị Y.N (SN 2011, trú xã Tân Hương, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái).

Tin tức 24h: Bé 10 tuổi ở Yên Bái bị hiếp dâm, amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; là nhân tình của mẹ - 1

Đối tượng Đặng Xuân Trụ tại cơ quan Công an. Ảnh: VOV

Bước đầu Trụ khai nhận, đối tượng chung sống như vợ chồng với chị Đặng Thị L, sinh năm 1992, trú tại xã Tân Hương, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Lợi dụng lúc chị L. vắng nhà hoặc đi ngủ, trong khoảng thời gian từ ngày 6 đến ngày 10/3/2021, Đặng Xuân Trụ đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu N.- là con riêng của chị L. khi cháu đến nhà thăm mẹ và ngủ lại đó.

Thấy con gái có biểu hiện bất thường và kêu đau khu vực vùng kín, chị L. gặng hỏi và được cháu N kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, chị L. đã trình báo vụ việc lên cơ quan Công an.

Chị L. sau đó đã làm đơn trình báo với cơ quan Công an. Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an huyện Yên Bình đã triệu tập Trụ lên làm việc.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đang thực hiện các thủ tục hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Xuân Trụ về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lên bảng không giải được bài, nam sinh ghi câu trả lời ai cũng "phục sát đất"

Có thể nói những năm tháng cắp sách đến trường là quãng thời gian đẹp nhất đối với mỗi đời người. Đối với những học sinh khá giỏi thì đó là lúc đọc xong một câu chuyện ý nghĩa, tự hào khi giải được bài toán khó hay cảm giác sung sướng nhìn con 10 đỏ chót trên bài kiểm tra...

Còn với học sinh cá biệt thì lại nhớ mãi những trò quậy phá tưng bừng và đến lúc thầy cô kiểm tra thì bắt đầu tung đủ các chiêu tinh quái.

Tin tức 24h: Bé 10 tuổi ở Yên Bái bị hiếp dâm, amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; là nhân tình của mẹ - 2

Nam sinh đưa ra câu trả lời khiến cả lớp nhìn phải "phục sát đất". 

Mới đây, một bạn học sinh có tên Facebook là Phạm Thịnh chia sẻ câu trả lời của một nam sinh lên bảng giải bài toán tìm "x" khiến dân mạng cười té ghế.

Theo đó, bài toàn cho phương trình: "x2+5x+7=0". Vì bấm máy tính mãi không ra kết quả, bạn học sinh này ghi luôn câu trả lời đầy quyết đoán: "Không bấm máy tính được => vô nghiệm" khiến ai nấy cũng bật cười và cho rằng, học sinh này dường như đang bất lực trước bài toán này.

Thông thường, với những bài toàn như trên, học sinh chỉ cần, đặt phép tính, bấm máy là ra kết quả. Tuy nhiên có lẽ bạn học sinh này không đam mê môn Toán học thì phải nên thành ra ghi luôn lý do trên dù biết chắc sẽ nhận về điểm số không mong muốn từ giáo viên.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, hình ảnh câu nam sinh với câu trả lời "chất hơn nước cất" đã nhanh chóng nhận hơn 59 nghìn lượt tương tác cùng hơn 2,2 nghìn bình luận và hơn 2 nghìn lượt chia sẻ.

Đáng chú ý, có bạn còn gợi ý cách tính có bạn đưa ra cả đáp án nhưng cuối cùng vẫn là ủng hộ "quyết định" của bạn học sinh này.

Tin lời trai lạ bí ẩn, quý bà ở Gò Vấp mất hơn 1 tỉ đồng

Ngày 11-3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" do các đối tượng chưa rõ lai lịch thực hiện thủ đoạn đưa ra thông tin gian dối là đã gởi tiền, quà từ nước ngoài về Việt Nam để lừa, chiếm đoạt số tiền hơn một tỉ đồng.

Năm 2020, bà L.T.L.L. (SN 1971) quen biết một nhân vật trên facebook. Sau đó, trai lạ bí ẩn này nói sẽ gửi quà về cho bà L.

Bà L. nhận được thông tin từ một số đối tượng xưng là hải quan và yêu cầu bà phải đóng phí, thuế nếu muốn nhận quà.

Tin lời, bà L. đã hai lần chuyển hơn 1 tỉ đồng vào tài khoản ngân hàng đứng tên Nguyễn Liên Hương (SN 1994) và Nguyễn Thị Thanh (SN 1995, cùng ngụ xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) và bị chiếm đoạt.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM thông báo đến Hương và Thanh hoặc ai biết hai người này đang ở đâu thì đến ngay Cơ quan CSĐT Công an TP HCM (Đội 7-Phòng PC02), địa chỉ: số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM gặp cán bộ Nguyễn Văn Tùng, số điện thoại liên hệ: 079.407.3646 để làm rõ vụ án.

Khói lửa “nhấn chìm” 3 căn nhà ở Sài Gòn

Khoảng 14h chiều nay, người dân phát hiện lửa bùng lên từ phía sau của 1 căn nhà trên đường Bưng Ông Thoàn (phường Phú Hữu, TP Thủ Đức) nên hô hoán. Chỉ vài phút sau, đám cháy bùng lên dữ dội lan sang 2 căn nhà kế bên khiến cả khu vực bao trùm trong khói lửa.

Nhiều người dân dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành do ngạt khói.

Tin tức 24h: Bé 10 tuổi ở Yên Bái bị hiếp dâm, amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; là nhân tình của mẹ - 3

 Lửa bùng phát từ 1 căn nhà sau đó lan sang 2 căn kế bên

Nhận tin báo, lực lượng PCCC và CHCN TP Thủ Đức đã điều nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sỹ nhanh chóng có mặt. Lính cứu hỏa được chia ra nhiều hướng và đeo mặt nạ chống độc để vào bên trong dập lửa.

Sau 30 phút ngọn lửa được dập tắt nhưng nhiều vật dụng, tài sản trong 3 căn nhà bị cháy, mái tôn đổ sụp.

Nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra.

TP.HCM: Con gái ngã quỵ ôm thi thể cha ở cầu Phú Mỹ

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 11/3 tại khu vực cầu Phú Mỹ (phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM) khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng nay, xe container do tài xế 36 tuổi điều khiển lưu thông qua cầu Phú Mỹ hướng từ quận 2 về quận 7. Khi vừa xuống hết dốc cầu thì xảy ra va chạm với xe máy chạy cùng chiều.

Tin tức 24h: Bé 10 tuổi ở Yên Bái bị hiếp dâm, amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; là nhân tình của mẹ - 4

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong

Cú va chạm khiến 2 người đàn ông trên xe máy ngã xuống đường, người cầm lái tử vong tại chỗ. Nạn nhân còn lại may mắn thoát nạn nhưng bị thương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nghe tin cha gặp nạn, người con gái vội chạy đến hiện trường, ôm thi thể cha và ngã quỵ khiến ai chứng kiến cũng không khỏi xót xa.

Thông tin tại hiện trường, 2 nạn nhân thương vong đều làm làm thợ hồ, sáng sớm nay cả hai nạn nhân chạy xe máy về quê Sóc Trăng thì gặp nạn.

Công an quận 7 sau đó có mặt, phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Trứng gà rẻ chưa từng có, bán vạn quả lỗ hàng chục triệu đồng

Mới tờ mờ sáng, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hạnh, trú tại xã Bạch Sam, huyện Mỹ Hào (Hưng Yên) đã chở xe trứng đến đường Cầu Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để bày ra bán với giá 2.000 đồng/quả.

Vừa cẩn thận xếp hàng trăm khay trứng lên vỉa hè chị vừa cho biết, hơn 1 vạn con gà nhà chị ngày nào cũng đẻ nhưng giá trứng lại xuống thấp chưa từng có, càng nuôi càng lỗ. Để vớt vát chút tiền thức ăn cho gà, 2 vợ chồng chị quyết định mang trứng lên Hà Nội để bán.

Tin tức 24h: Bé 10 tuổi ở Yên Bái bị hiếp dâm, amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; là nhân tình của mẹ - 5

Theo chị Hạnh, với giá 2.000 đồng/quả trứng gà ta thì chỉ cầm hòa tiền thức ăn nhưng như vậy còn hơn là không bán được.

“Gà thì ngày nào cũng ăn, tiền cám tiền ngô, tiền nhân công dọn dẹp, chăm sóc hết hơn 20 triệu/ngày mà trứng thì thương lái chỉ trả 1.400 đồng/quả. 1 vạn quả trứng bán được có 14 triệu đồng, lỗ ngay gần chục triệu. Người tôi lúc nào cũng nóng như lửa đốt, ăn không ngon, ngủ không yên”, chị Hạnh thở dài.

Hơn một tuần cùng chồng chở trứng lên Hà Nội bán là hai vợ chồng phải chuẩn bị từ đêm hôm trước. Sáng hôm sau hai vợ chồng gọi nhau dậy từ 4 giờ sáng rồi đánh xe lên Hà Nội. Để tiết kiệm tiền và thời gian đứng bán, chị chuẩn bị sẵn thức ăn từ nhà. Nước uống cũng được để trong chiếc bình nhựa màu đỏ.

Đầu tư hơn 1 tỷ đồng vào chuồng trại để nuôi gà ta sinh sản suốt 5 năm nay, chị Hạnh cho biết, hơn nửa số tiền đó là tiền vay ngân hàng và hàng tháng phải trả lãi.

“Mất 2 năm đầu không được thu về 1 đồng nào. Năm thứ 3, thứ 4 dần vào ổn định nhưng vẫn chưa lại tiền vốn và tiền trả nợ thì năm nay thế này. Khổ không để đâu cho hết. Cũng may là được ngồi ở đây bán vớt vát lại tiền thức ăn chứ không thì cũng chết”, chị Hạnh nói.

Thơ Nguyễn: Từ video đầu tiên đến scandal bị tẩy chay và Youtuber thu nhập cả tỷ đồng
Thơ Nguyễn vốn là cái tên được nhiều người biết đến khi sản xuất những video dành cho trẻ em. Sau video "Làm bồn tắm thạch Gelli Baff" cách đây hơn 4...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h