Quang Hải bất ngờ bị hack Facebook, lộ thông tin đời tư: Nhân vật chính lên tiếng!

Ngày 23/06/2020 09:34 AM (GMT+7)

Sau đó gần 1 tiếng, Quang Hải đã lấy lại được tài khoản Facebook bị hack và 3 bài đăng tiêu cực đã xóa.

Sáng sớm 23/6, tài khoản Facebook tích xanh của tiền đạo Quang Hải bất ngờ bị hacker xâm nhập. Theo đó, chỉ trong một thời gian ngắn, “người giấu mặt” đã đăng tải lên chính trang cá nhân của chàng cầu thủ 3 dòng chia sẻ: thông báo Facebook của Quang Hải đã bị hack; tin nhắn của Quang Hải và một người bạn thân; tố anh chàng cùng lúc hẹn hò với nhiều cô gái.

Ngang nhiên thông báo ngay trên Facebook của cầu thủ quê Đông Anh, hacker viết: “Hack Facebook của anh trai dễ quá. Ai lót dép hóng phốt của Quang Hải không nào? Mình vào chơi tí thôi, chứ không lấy Facebook luôn đâu. Vẫn có thể lấy lại bằng số điện thoại/mail nhé thần tượng”.

Quang Hải bất ngờ bị hack Facebook, lộ thông tin đời tư: Nhân vật chính lên tiếng! - 1

Thông báo Facebook của Quang Hải đã bị hack (Ảnh chụp màn hình)

Sau đó, người này tiếp tục tố Quang Hải đi ăn, đi chơi với nhiều cô gái khác nhau. Đặc biệt, hacker còn tiết lộ đoạn tin nhắn nhạy cảm được cho là cuộc nói chuyện giữa cầu thủ CLB Hà Nội với một người bạn thân thiết khiến cộng đồng mạng nói chung và người hâm mộ nói riêng xôn xao.

Sau đó gần 1 tiếng, Quang Hải đã lấy lại được tài khoản Facebook bị hack và 3 bài đăng tiêu cực không còn. Anh đã lên tiếng đính chính: “Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề. Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này.

Hành vi sử dụng trái phép và phát tán điều riêng tư của người khác lên mạng là một hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật. Qua rắc rối trên, Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn sự tư vấn, sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!”.

Quang Hải bất ngờ bị hack Facebook, lộ thông tin đời tư: Nhân vật chính lên tiếng! - 2

Cầu thủ sinh năm 1997 lên tiếng sau khi lấy lại được Facebook cá nhân (Ảnh chụp màn hình).

Hiện trên trang cá nhân của Quang Hải và khắp các trang mạng xã hội tràn ngập những lời bình luận về vụ việc này với hai luồng ý kiến trái chiều. Những ai hâm mộ anh chàng lên tiếng khẳng định chỉ quan tâm thần tượng của mình trên sân cỏ, chứ không bận tâm đến đời tư. “Đời tư của cầu thủ mình không quan tâm lắm đâu. Mình chỉ quan tâm lúc trên sân cỏ bạn thể hiện như nào”, nickname Hà Quốc Nguyễn bày tỏ.

“Con người chẳng ai hoàn mỹ cả. Con người trên sân bóng của anh đã rất tuyệt vời rồi. Còn khía cạnh đời sống riêng tư, em tôn trọng anh. Chẳng có ai có quyền phán xét nhân cách của người khác”, thành viên Trà My bình luận.

“Chúng ta không thấy xấu hổ khi một ngày vào tường nhà người khác chỉ trích một cậu bé mới 20 tuổi à? Mới 20 tuổi yêu đương còn dài mà sao mọi người cứ làm quá lên. Yêu không hợp thì tạm biệt nhau thôi. Đá bóng hay lại giàu có thì gái đẹp tự tìm đến mà”, bạn Tien Nguyen nói.

Bên cạnh đó, rất nhiều anti-fan chỉ trích đời sống riêng tư của chàng cầu thủ này. Thậm chí một số người còn cho rằng không nên lợi dụng việc nổi tiếng để mưu cầu đời tư… không lành mạnh. “Mình biết việc hacker làm lộ đời tư của Quang Hải là vi phạm pháp luật nhưng công bằng mà nói cuộc sống, tình yêu của cậu này phức tạp thật. Hết chia tay người yêu rồi lại quay lại, sau đó công khai yêu một cô gái khác. Người nổi tiếng mà làm vậy thì không được”, bạn Ngọc Hương chia sẻ.

“Người thường bắt cá hai tay đã đáng bị phê phán, huống chi là cầu thủ nổi tiếng có nhiều người quan tâm, theo dõi. Có lẽ đây là bài học giúp cậu ấy trưởng thành hơn và biết kín đáo trong chuyện tình cảm”, thành viên Phong Bùi bình luận.

Hiện câu chuyện Quang Hải bị hack Facebook vẫn là chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng.

Không chịu được áp lực tin đồn bủa vây, Quang Hải lần đầu lên tiếng về chuyện tình ái
Có lẽ không chịu được dư luận đồn thổi về cuộc sống riêng tư của mình, cầu thủ Nguyễn Quang Hải phải chấp nhận lên tiếng thanh minh.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tiền vệ Nguyễn Quang Hải