Hy hữu: Thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và xin số làm quen

Ngày 28/05/2018 13:38 PM (GMT+7)

Khi bị bắt, tên tội phạm nhất mực phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, hắn đã thay đổi ý định khiến ai cũng bất ngờ.

Câu chuyện hy hữu trên xảy ra tại quận Bản Kiều, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Theo đó, một thanh niên 24 tuổi có tên Zhong Xing đã khiến những người dân xung quanh tỏ ra ngờ vực khi rút tiền từ cây ATM trong một siêu thị. Cụ thể, Zhong Xing đã rút tiền từ nhiều thẻ ngân hàng khác nhau. Khi có người ra hỏi tại sao lại đứng lâu thế, hắn ta nhanh chóng chuyển sang cây ATM khác để tránh phải trả lời câu hỏi.

Hy hữu: Thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và xin số làm quen - 1

Chàng thanh niên khiến nhiều người nghi ngờ khi dùng nhiều thẻ ngân hàng và hành tung mờ ám.

Cảm thấy hành tung của Zhong Xing rất khả nghi, người dân đã gọi điện cho cảnh sát khu vực để thông báo sự việc. Chỉ một lúc sau, phó đồn trưởng cùng một nữ cảnh sát trẻ tuổi đã có mặt tại hiện trường. Họ nhanh chóng bắt giữ anh Zhong Xing để tra hỏi.

Quá bất ngờ, Zhong Xing đã phủ nhận mọi cáo buộc về mình. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy vẻ ngoài xinh đẹp của nữ cảnh sát, hắn đã ngay lập tức nhận tội và...đòi xin số điện thoại để làm quen với cô.

Hy hữu: Thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và xin số làm quen - 2

Hy hữu: Thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và xin số làm quen - 3

Phó đồn trưởng cùng nữ cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Sau đó, tên tội phạm bị áp giải về đồn. Cảnh sát đã khám xét chiếc túi xách của hắn và tìm thấy hơn 270.000 Đài tệ (tương đương hơn 200 triệu đồng), 3 tấm thẻ ngân hàng, sổ tiết kiệm và nhiều bằng chứng khác của việc ăn cắp. Zhong Xing bị cảnh sát tạm giam để chờ ngày xét xử. Về phía nữ cảnh sát xinh đẹp, bất đắc dĩ nhờ nhan sắc mà bắt được tội phạm, cô đương nhiên cũng không cho hắn có bất cứ cơ hội làm quen nào.

Hy hữu: Thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và xin số làm quen - 4

Tên tội phạm bị bắt giữ.

Hy hữu: Thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và xin số làm quen - 5

Rất nhiều tiền mặt cùng bằng chứng phạm tội được tìm thấy trong túi xách của tên trộm.

Được biết, nữ cảnh sát này có tên Liu Yu Shan, 28 tuổi, là một cảnh sát thực tập tại đồn cảnh sát quận Bản Kiều. Cô từng tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Đài Loan nhưng vì ý muốn gia đình nên lại tiếp tục ghi danh vào trường cảnh sát. Sau khi tốt nghiệp, cô đến quận Bản Kiều để thực tập.

Hy hữu: Thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và xin số làm quen - 6

Hy hữu: Thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và xin số làm quen - 7

Nữ cảnh sát xinh đẹp Liu Yu Shan.

Khi được báo chí phỏng vấn, nữ cảnh sát Liu Yu Shan cho biết, đây là lần đầu tiên cô bắt được tội phạm nên cảm thấy rất vui và sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai.

Bị bắt quả tang ăn trộm, nữ đạo chích bất ngờ lột sạch quần áo nằm ăn vạ giữa đường
Sau khi bị bắt quả tang ăn trộm đồ trong siêu thị, cô gái này đã bất ngờ lột sạch quần áo trên người rồi nằm ra giữa đường ăn vạ trước sự kinh ngạc...
Khánh Hằng (Dịch từ Appledaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h