Kẻ biến thái bị lột sạch quần áo, đánh đập dã man khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều

Ngày 12/09/2021 15:00 PM (GMT+7)

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, tờ China News đưa tin một nam thanh niên Trung Quốc sống ở miền nam Malaysia đã bị người dân lột quần áo, trói chân tay và đánh đập vì hành vi lén ảnh nhạy cảm của các người khác với mục đích tống tiền.

Nam thanh niên nằm co quắp ở một góc, trên người không có một mảnh vải che thân vì bị người dân lột quần áo ra, trói chân tay lại và đánh đập.

Nam thanh niên nằm co quắp ở một góc, trên người không có một mảnh vải che thân vì bị người dân lột quần áo ra, trói chân tay lại và đánh đập. 

Khi bị kiểm tra, trong điện thoại của anh ta đang lưu trữ rất nhiều ảnh khỏa thân của các nạn nhân, thậm chí là hình ảnh của một đứa trẻ 5 tuổi.

Danh tính của nam thanh niên và địa điểm cụ thể xảy ra sự việc hiện chưa được tiết lộ. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng đã lập tức nổi ra một cuộc tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng hành động của anh ta xứng đáng bị trừng phạt. Tuy nhiên, số khác lại không đồng tình với việc tùy tiện hạ nhục bất kỳ ai như vậy, thay vào đó họ nên báo cảnh sát để kẻ biến thái bị xử lý theo pháp luật.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Thật đáng hận, đáng đánh lắm. Cả đứa trẻ con 5 tuổi cũng không tha. Đó là loại người gì vậy"; "Những kẻ thế này nên đánh thật nặng để hắn ta chừa đi, đáng đời hắn lắm"; "Hành động quá bỉ ổi, hắn xứng đáng bị trừng trị vì hành vi của mình"; "Dù hắn ta có làm gì sai đi chăng nữa thì người dân nên bàn giao cho cảnh sát, không nên hạ nhục hắn như vậy kẻo tự rước lấy rắc rối vào người"; "Anh ta có phạm tội gì thì mọi người cũng nên báo cảnh sát, nếu hành hung dã man thì chỉ sợ chính mọi người cũng phải chịu phạt, còn kẻ này chắc chắn không đáng được tha thứ".

Trước đó vào ngày 16/8, Kuppusamy Karthik (quốc tịch Ấn Độ, làm tài xế) đã bị tuyên án ngồi tù 17 tuần sau khi người đàn ông này nhận 3 tội danh về hành vi quay lén trong nhà vệ sinh công cộng. Theo đó, khi thấy cặp đôi “ân ái” vui vẻ, người đàn ông này đã rút điện thoại quay 3 đoạn video và chụp khoảng 4 – 5 bức ảnh.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngày 19/11/2020, Karthik lại vào một nhà vệ sinh công cộng khác và quay lén 3 đoạn video, một trong số đó có một cô gái đang đi vệ sinh. Sau đó, một nam thanh niên 22 tuổi, bạn trai của cô gái, đã bắt được quả tang Karthik đang quay lén bạn gái của anh ta. Ngay lập tức, nam thanh niên liền gọi báo cảnh sát.

Bị cưỡng hôn trong thang máy, cô gái khiến kẻ biến thái dừng ngay hành động bỉ ổi nhờ một cử chỉ khó tin
Cô gái đã có hành động khiến gã đàn ông bất ngờ, tỏ ra sợ hãi và dừng ngay hành động xấu xa của mình.

Tin tức 24h

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h