Lắp camera đề phòng trong lúc vắng nhà, cô gái phát hiện hành vi biến thái của chủ nhà

Khánh Hằng - Ngày 22/07/2021 12:00 PM (GMT+7)

Chuẩn bị vắng nhà vài ngày nên cô gái đã lắp chiếc camera theo dõi, không ngờ việc này lại giúp cô phát giác hành vi biến thái của chủ nhà.

Daily Star đưa tin, một cô gái người Canada đã vô cùng sợ hãi và tức giận khi phát hiện ra người chủ của căn hộ mà cô đang thuê đã cố tình đột nhập vào nhà, ngửi các vật dụng trong nhà cô dù không hề được sự cho phép. Sau khi phát hiện sự thật, cô gái quyết định đăng tải những hình ảnh này lên ứng dụng TikTok để tố cáo người chủ nhà.

Theo đó, cô Tyisha Macleod, người Canada, đã thuê một căn hộ và sống một mình. Vài ngày trước, cô có việc phải đi xa vài ngày, vì vậy đã lắp một vài chiếc camera theo dõi tại các khu vực khác nhau trong căn hộ của mình để đề phòng trộm cắp.

Lắp camera đề phòng trong lúc vắng nhà, cô gái phát hiện hành vi biến thái của chủ nhà - 1

Trong khoảng thời gian đó, một việc không thể ngờ đã xảy ra. Người chủ nhà của Tyisha đã cố tình mở cửa và đột nhập vào căn hộ của cô dù không hề được sự cho phép. Vì không thường xuyên kiểm tra camera nên Tyisha không hề phát hiện ra hành vi này, cho đến tận khi một người bạn thân của cô tới nhà để chăm sóc con mèo của Tyisha, mới vô tình chạm mặt người chủ nhà.

Người chủ nhà nói với bạn của Tyisha rằng anh ta đang tìm kiếm con mèo của Tyisha. Nhưng khi nhìn thấy sự lúng túng, bàng hoàng và bối rối của anh ta, người bạn đã tỏ ra nghi ngờ và lập tức thông báo cho Tyisha.

Nghe thấy vậy, Tyisha quyết định mở camera kiểm tra lại. Trong đoạn clip đăng trên TikTok, cô giải thích: "Đây là chủ nhà của tôi, tôi đã đi vắng vài ngày. Anh ta đang làm cái gì vậy? Bạn tôi đã chạm mặt anh ta".

Lắp camera đề phòng trong lúc vắng nhà, cô gái phát hiện hành vi biến thái của chủ nhà - 2

Trong clip, một người đàn ông trung niên mặc áo sơ mi màu cam và quần đùi tối màu đang lén lút bước vào căn hộ của cô Tyisha. Anh ta nhấc chiếc gối của Tyisha lên rồi đưa lên mũi ngửi rất lâu. Sau đó, anh ta đặt chiếc gối xuống giường, giả vờ sửa soạn lại chăn rồi tiếp tục đi vòng quanh nhà để kiểm tra. 

Đúng lúc đó, người bạn thân của Tyisha đến để chăm sóc con mèo mà Tyisha đã nhờ. Thấy vậy, người chủ nhà lúng túng chạy ra và chạm mặt người bạn.

Trong một clip khác được camera ở góc khác ghi lại, người bạn của Tyisha tỏ ra khá choáng váng khi thấy người chủ nhà đang ở trong căn hộ. Người bạn cố tỏ ra bình tĩnh và chào hỏi: "Xin chào, anh có khỏe không?". Người chủ nhà cố lảng tránh và trả lời: "Xin chào, tôi đến đây để cho mèo ăn".

Tyisha tức giận nói: "Anh ta nói với bạn tôi rằng anh ta đang tìm con mèo của tôi và cho nó ăn trong thời gian tôi đi vắng. Tôi không hề cho phép anh ta bước vào căn hộ của tôi, chứ đừng nói đến việc vào phòng ngủ của tôi, ngửi chăn gối của tôi xem liệu chúng có thơm tho hay không".

Lắp camera đề phòng trong lúc vắng nhà, cô gái phát hiện hành vi biến thái của chủ nhà - 3

Sau khi trở về nhà, Tyisha đã đem đoạn video trích xuất từ camera cho chủ nhà xem để chất vấn anh ta, nhưng anh ta vẫn khẳng định chỉ đang đi tìm con mèo.

Không chấp nhận được hành vi biến thái, cô Tyisha đã quyết định báo sự việc với cảnh sát, sau đó chấm dứt hợp đồng thuê nhà và chuyển tới nơi khác sống.

Đoạn clip trên TikTok mà Tyisha đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự bất bình và sợ hãi trước hành động của người chủ nhà, lo sợ rằng anh ta có thể làm ra những chuyện kinh khủng hơn thế.

Trần nhà có tiếng lục sục suốt 1 tháng rồi nứt toác, chủ nhà tá hỏa phát hiện sự thật
Sau khoảng 1 tháng sống chung với âm thanh kỳ lạ trên trần nhà, người chủ cuối cùng cũng phát hiện ra sự thật đáng sợ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h