Kẻ cướp táo tợn vào trong nhà giật iPad của bé gái

Ngày 10/06/2016 11:17 AM (GMT+7)

Đoạn clip khoảng 3 phút ghi lại một đối tượng thanh niên táo tợn vào trong nhà của một người dân, cướp giật chiếc Ipad trên tay bé gái rồi tẩu thoát.

Đoạn clip trên được fanpage faceboook đội hiệp sĩ TP.HCM đăng tải vào tối ngày 9/6 gây bức xúc trong dư luận về vấn nạn trộm cướp táo tợn.

Theo đội hiệp sĩ TP.HCM, sự việc xảy ra vào 17h ngày 7/6 tại đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình.

Đoạn clip ghi lại rõ toàn bộ quá trình kẻ cướp giật tiến hành giật Ipad trên tay bé gái trong nhà. Ban đầu, đối tượng nam thanh niên trên dừng xe máy Wave trước nhà bé gái rồi ngó nghiêng xung quanh. Khi phát hiện cánh cổng của nhà bé gái không khóa thì nam thanh niên kia liền cho xe nổ máy sẵn và mở cửa vào nhà.

Kẻ cướp táo tợn vào trong nhà giật iPad của bé gái - 1

Bé gái ngồi trên ghế salon trong nhà sử dụng Ipad thì bị nam thanh niên cướp giật đi mất (Ảnh cắt lại từ video của đội hiệp sĩ TP.HCM)

Trước khi cướp giật Ipad, tên cướp đã ngó nghiêng xem chủ nhà đang ở đâu và làm gì thì phát hiện có bé gái đang ngồi trên ghé salon sử dụng Ipad. Từ phía sau, kẻ cướp đã cướp đã lấy chiếc Ipad trước sự bất ngờ của bé gái. Thấy kẻ trộm cướp Ipad chạy ra phía ngoài đường, bé gái chạy theo và gọi người thân. Khi phát hiện sự việc, người thân bé gái chạy ra đuổi theo thì tên cướp đã tẩu thoát.

Hiện sự việc đang được Công an quận Tân Bình điều tra, truy xét làm rõ đối tượng.

Theo Nguyễn Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn