Kết bạn với "Bạch Bạch" để "vui vẻ", người đàn ông nhận cái kết đắng

Ngày 28/03/2024 11:47 AM (GMT+7)

Trong lúc đi công tác ở Quy Nhơn, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã lên mạng tìm "của lạ" để "vui vẻ" và đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền lớn.

Theo Công an tỉnh Bình Định, ngày 24/3, ông T.V.N (tỉnh Gia Lai) đi công tác tại TP. Quy Nhơn và có sử dụng tài khoản mạng xã hội facebook của mình vào một trang quảng cáo tìm các cô gái để "vui vẻ". Sau đó một tài khoản có tên "Bạch Bạch" kết bạn, nói chuyện với ông N.

Trong quá trình nói chuyện, tài khoản tên “Bạch Bạch” yêu cầu chuyển qua ứng dụng Telegram để nói chuyện cho kín đáo và gửi cho ông N một đường link trên Telegram là “Hoài Lệ” (hình đại diện là một người phụ nữ). Sau đó, ông N đã liên lạc với Telegram “Hoài Lệ” và được yêu cầu gửi thông tin vị trí đang ở, số điện thoại để tìm những gái bán dâm gần khu vực quanh ông N. Ông N. sau đó nhận được hình 8 cô gái trẻ đẹp để thoải mái chọn lựa.

Ông N chọn hai cô gái trong hình gửi lại. Sau đó đối tượng yêu cầu thanh toán 160.000 đồng để tạo thẻ hội viên mới và dễ dàng hẹn hò các cô gái đã chọn được. Đồng thời người này gửi cho ông N. số tài khoản để chuyển tiền vào.

Nội dung tin nhắn lừa ông N.

Nội dung tin nhắn lừa ông N.

Sau khi ông N. chuyển tiền, thì nhận được yêu cầu cung cấp họ tên, ba số cuối điện thoại để tạo tài khoản đăng nhập, khi đã tạo cho ông N tài khoản rồi gửi một hình thẻ hội viên có tên ông N và nói thẻ hội viên đã được tạo.

Đối tượng gửi tiếp cho ông N. một đường link Telegram có tên là “Trân Trân Candy” nói ông N vào nói chuyện với bạn chuyên viên bên đó để hướng dẫn kích hoạt thẻ. Tiếp theo họ yêu cầu ông N nộp 1 triệu đồng để bình chọn bước 2 và được nhận lại 1,1 triệu đồng.

Sau đó đối tượng yêu cầu ông N. chuyển 5 triệu đồng bình chọn bước 3 để hoàn tất cấp thẻ hội viên và hoàn số tiền đã đóng. Ông N. cũng làm theo và chuyển vào số tài khoản của các đối tượng 5 triệu đồng. Đến bước này, các đối tượng nói tài khoản ông N. bị lỗi nên yêu cầu nộp vào 20 triệu đồng và bình chọn bước 3 để nhận lại số tiền.

Cứ như vậy, ông N. chuyển gần 600 triệu đồng vào tài khoản trên từ nhiều số tài khoản của mình và người thân với mục đích để lấy lại số tiền đã chuyển ban đầu. Khi đối tượng lừa đảo đề nghị ông chuyển số tiền 1 tỷ đồng thì ông N mới tỉnh ngộ, biết mình bị lừa và báo cơ quan Công an.

Lấy được vợ Tây nhờ quen qua mạng, đêm tân hôn mở cửa sổ mà choáng ngợp
Sau lần mở cửa sổ đêm tân hôn tại Mỹ, anh chàng mới vỡ ra nhiều sự thật về người vợ xinh đẹp của mình.

Hôn nhân gia đình

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h