Kết quả xét nghiệm ma tuý trong kẹo được bán ở cổng trường học tại Lạng Sơn

Ngày 01/12/2023 11:14 AM (GMT+7)

Công an Lạng Sơn thông tin kết quả xét nghiệm ma tuý trong kẹo được bán ở cổng trường học trên địa bàn.

Những gói kẹo công an thu giữ tại cổng trường học trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn không chứa chất ma tuý.

Những gói kẹo công an thu giữ tại cổng trường học trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn không chứa chất ma tuý.

Sáng 1/12, lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đã có kết quả xác định những mẫu kẹo thu giữ được bán trước cổng trường học trên địa bàn tỉnh. Kết quả xác định, những mẫu kẹo này không chứa chất ma tuý.

“Tuy nhiên, đây là những loại kẹo trôi nổi trên thị trường, không có nguồn gốc xuất xứ”, vị này nói.

Công an tỉnh Lạng Sơn thông tin để người dân nắm được và quản lý không để các cháu sử dụng những thực phẩm trôi nổi này, có nguy cơ rất cao về an toàn thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe học sinh. Đơn vị cũng đang truy xét nguồn gốc những loại kẹo này để xử lý.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về loại kẹo được bán tại các cổng trường trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, sau khi được test nhanh phát hiện có chất ma túy.

Đi kèm thông tin là hình ảnh loại kẹo có màu sắc bắt mắt, nhiều chữ tiếng nước ngoài. Những gói kẹo này được bày bán trước các cổng trường cấp 1, cấp 2 tại TP Lạng Sơn với giá từ 3.000 đồng đến 4.000 đồng.

Thông tin và hình ảnh này đã thu hút sự theo dõi của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra hoang mang và mong cơ quan chức năng làm rõ.

Xôn xao thông tin kẹo bán ở cổng trường chứa chất ma túy, Công an tỉnh Lạng Sơn nói gì?
Lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn lên tiếng trước thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng trường học có chứa chất ma túy.

Tin tức 24h

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h