chân, cánh gà để ngay lối ra vào nhà vệ sinh, chủ quán nướng nổi tiếng

Ngày 17/03/2022 08:19 AM (GMT+7)

Trước việc khách hàng ngỡ ngàng thấy thực phẩm nướng để ngay lối ra vào nhà vệ sinh, chủ quán nướng nổi tiếng ở phố Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội) đã phân trần.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh chân, cánh gà để ngay lối vào nhà vệ sinh gây xôn xao dư luận.

Theo đoạn clip đăng tải, vị khách này có đến dùng bữa tại quán đồ nướng Y.B khá nổi tiếng ở phố Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Nhưng do cần sử dụng nhà vệ sinh nên đã hỏi quán để đi nhờ. Thế nhưng cảnh tượng sau đó ở khu nhà vệ sinh khiến người này không khỏi ngỡ ngàng.

chân, cánh gà để ngay lối ra vào nhà vệ sinh, chủ quán nướng nổi tiếng - 1
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Theo đoạn clip ngay trong cùng một căn phòng được gọi là nhà vệ sinh thì còn kiêm luôn chức năng khu chế biến các loại thực phẩm khác. Các xô, chậu đựng thực phẩm khác cũng được đặt ngay dưới nền nhà. Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được nhiều bình luận.

Quán nướng Y.B. ở phố Yên Phụ, Hà Nội. Ảnh: Gia Khiêm

Quán nướng Y.B. ở phố Yên Phụ, Hà Nội. Ảnh: Gia Khiêm

Liên quan đến vấn đề này, ngày 16/3, PV Dân Việt có mặt tại cơ sở đồ nướng trên. Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Y. (chủ quán nướng Y.B) cho biết, đã kinh doanh đồ nướng đến nay hơn 20 năm. Nhiều năm qua, nơi đây luôn đông khách tới ăn. Quán có hai cơ sở ngay đối diện nhau. Cách đây một tuần cửa hàng bị cháy nên nhân viên có chuyển sang cơ sở 1 để sơ chế thì thực khách ghi lại đăng tải lên mạng xã hội.

Bà Nguyễn Thị Y. trần tình sự việc. Ảnh: Gia Khiêm

Bà Nguyễn Thị Y. trần tình sự việc. Ảnh: Gia Khiêm

"Tại cơ sở mới bị cháy có gian bếp rất rộng là nơi chế biến đồ ăn phục vụ khách. Bao năm qua chúng tôi luôn chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn. Các thực phẩm đều tươi sống, đảm bảo. Trước khi làm chân, cánh gà, chúng tôi phải rửa để sơ chế, do thiếu nhân viên nên rửa xong chân, cánh gà chưa kịp bê ra.  Sau sự việc, chúng tôi cũng sẽ kê cao đảm bảo vệ sinh", bà Y. cho hay.

Theo bà Y. hiện cơ sở tạm thời nghỉ 1, 2 hôm để hoàn thiện lại khu bếp ở địa điểm mới xảy ra hoả hoạn, sau đó mới tiếp tục phục vụ thực khách.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV Dân Việt, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho biết, đã nắm được thông tin và giao cho lãnh đạo UBND phường Yên Phụ trực tiếp kiểm tra, làm rõ vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm tại cửa hàng nướng trên.

Món nhà nghèo xưa ra đồng bắt về ăn, nay thành đặc sản đắt khách, bán cả tạ mỗi ngày
Trước đây, khi cuộc sống còn khó khăn, người dân quê nghèo thường ra đồng, bắt cua, về nấu canh với rau đay, rau mồng tơi… mát lành, đậm vị. Ngày nay,...

Sản phẩm tiêu dùng

Theo Gia Khiêm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h