Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng

Ngày 10/11/2019 00:08 AM (GMT+7)

Tuy không phải người trong showbiz nhưng chuyện tình cảm của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam vẫn được người hâm mộ vô cùng chú ý.

1. Bạn gái ẩn ý xác nhận chia tay, Quang Hải liên tục dính tin đồn có người mới

Khoảng giữa tháng 7/2019, cư dân mạng bỗng phát hiện nhiều "manh mối" cho rằng chàng tiền đạo xuất sắc của đội tuyển bóng đá Việt Nam Quang Hải và bạn gái Nhật Lê đã "đường ai nấy đi". Cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội như trước. Nhật Lê cũng không có mặt trong đám cưới của anh trai Quang Hải.

Ở phần tên thay thế trên trang Facebook cá nhân, cả hai cũng đã xóa bỏ tên nhau. Thậm chí, Nhật Lê đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung cùng bạn trai. Dù vậy, cả Quang Hải lẫn Nhật Lê đều chưa từng chính thức lên tiếng xác nhận.

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng - 1

Nhật Lê đã đổi trạng thái quan hệ thành "Single" (Độc thân)

Sau khi tin đồn tan vỡ dấy lên, hot girl Quảng Nam thường xuyên đăng những trạng thái buồn bã, tâm trạng. Cho đến những ngày vừa qua, cư dân mạng phát hiện Nhật Lê đã thay đổi trạng thái quan hệ trên Facebook từ "Đang hẹn hò" thành "độc thân" như một xác nhận rằng cô và chàng cầu thủ sinh năm 1997 đã chính thức chia tay.

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng - 2

Cặp đôi khi còn mặn nồng

Về phía Quang Hải, kể từ sau khi dính tin đồn chia tay, anh liên tục bị đồn đã có bạn gái mới. Đầu tiên là Thảo Mi - hot girl sinh sống ở TP.HCM, sau đó là Thanh Thủy - nữ sinh cao 1,52 m nổi tiếng của Cao đẳng Dược.

Tuy nhiên, chàng tiền vệ đã lên tiếng khẳng định hiện tại anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp bóng đá và hy vọng dân mạng sẽ ngừng đồn thổi những thông tin sai sự thật.

2. Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái con nhà đại gia

Tháng 9/2018, sau khi cùng ĐT Olympic Việt Nam trở về từ ASIAD 2018, Bùi Tiến Dũng bất ngờ để lộ khoảnh khắc "tay trong tay" hẹn hò với một người phụ nữ bí ẩn. Dù chỉ được chụp sau lưng và ở khoảng cách khá xa nhưng không khó để dân tình nhận ra chàng trai trong bức ảnh là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng - 3

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị dân tình phát hiện đi bên bạn gái tin đồn

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng - 4

Cặp đôi bị chụp lén

Được biết bạn gái của Tiến Dũng là Lê Thị Thanh (còn gọi là Thanh Mèo). Người đẹp sinh năm 1996 và đang sinh sống tại quận Thủ Đức, TP.HCM. Thanh Mèo có ngoại hình nóng bỏng cùng khuôn mặt xinh đẹp. Ngoài ra, cô nàng cũng thuộc diện "đại gia" khi gia đình cô sở hữu chuỗi spa lớn và một nhà hàng cơm chay ở Sài Thành.

Tuy nhiên, vào tháng 5/2019, cư dân mạng lại đồn đoán rằng Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn đã chia tay nhau khi Thanh Mèo thường xuyên đăng những trạng thái tâm trạng, đầy ẩn ý. Một bằng chứng khác là cặp đôi đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Bùi Tiến Dũng cũng không còn tương tác dưới bài đăng, hình ảnh nào trên trang cá nhân của Thanh Mèo nữa.

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng - 5

Cận cảnh nhan sắc của Thanh Mèo

Bên cạnh đó, cô nàng vốn chơi cùng Nhật Lê, Hoàng Anh, Mai Hà Trang nhưng không còn giữ các hình ảnh chụp chung với hội WAGs (Hội Vợ và Bạn gái của các vận động viên chuyên nghiệp) của tuyển Việt Nam trên trang cá nhân.

Tháng 10/2019, cư dân mạng tiếp tục xôn xao trước thông tin thủ môn xứ Thanh đã có tình mới. Tin đồn bắt đầu từ việc một dân mạng bắt gặp Dũng thủ môn xuất hiện cùng một cô gái trong cửa hàng tiện lợi gần khu vực Ngoại Giao Đoàn.

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng - 6

Một lần nữa, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại bị dân tình bắt gặp đi cùng cô gái khác

Danh tính của cô nàng nhanh chóng được tìm ra, đó là Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996) đến từ Phú Thọ. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Hiện 9X đang là MC kiêm BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Hiện tại cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn này.

3. Phan Văn Đức chia tay người đẹp Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ, vừa cầu hôn bạn gái mới

Tháng 5/2018, một loạt bằng chứng cho rằng cầu thủ Phan Văn Đức đang bí mật hẹn hò với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ được cộng đồng mạng tìm ra và lan truyền. Tin đồn này xuất hiện khi cả hai có cuộc nói chuyện rất vui vẻ trong buổi livestream của hot girl sinh năm 1994.

Tháng 8/2018, Phan Văn Đức ngầm công khai bạn gái bằng cách tặng vòng nguyệt quế ở sân Mỹ Đình cho Ngọc Nữ. Đây cũng được xem là màn tỏ tình đầy ngọt ngào của chàng tiền vệ người xứ Nghệ với người đẹp.

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng - 7

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng - 8

Tuy chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng những hành động tình cảm của cả hai dường như đã "thay lời muốn nói"

Tuy nhiên, khoảng từ giữa năm 2019, tin đồn Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ đã xuất hiện. Cặp đôi không còn tương tác với nhau, thậm chí né nhau ở các sự kiện. Tháng 9/2019, bạn thân của Phan Văn Đức đã tiết lộ với báo chí là tiền vệ người xứ Nghệ đã không hẹn hò với Ngọc Nữ, cả hai đã chia tay được một thời gian.

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng - 9

Nhan sắc mặn mà của Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Sau khi chia tay Ngọc Nữ, Phan Văn Đức nhanh chóng hẹn hò với Võ Nhật Linh. Vừa qua, chàng cầu thủ đã cầu hôn bạn gái. Cả hai đã lên kế hoạch làm đám cưới sau khi xác định đến lúc lập gia đình. Đám hỏi của Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ diễn ra vào tháng 12 , sau đó tổ chức đám cưới vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020.

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng - 10

Hiện Phan Văn Đức đang hạnh phúc bên bạn gái mới

Xuất hiện thoáng qua trong trận Việt Nam - Thái Lan, cô gái khiến dân mạng không ngừng truy tìm
Trong phút hứng khởi cùng trận đấu U23 Việt Nam - Thái Lan, người xem càng thích thú với những gương mặt xinh đẹp lướt qua màn ảnh. Và hình ảnh về cô...
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam