Dân mạng Trung Quốc choáng váng vì trận thua trước Việt Nam: "Đá như tấu hài vậy"

Ngày 01/02/2022 22:43 PM (GMT+7)

Người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đi từ cảm giác choáng váng, bực tức đến tự trào khi chứng kiến đội nhà để thua Việt Nam trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Trung Quốc với tỷ số 3-1 trên sân nhà Mỹ Đình, trong trận đấu diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết âm lịch. Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức là những cầu thủ ghi bàn cho Việt Nam. Sau trận đấu, người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đã rất tức giận với màn trình diễn của đội tuyển quốc gia nước này.

Video 3 bàn thắng xé lưới đội tuyển Trung Quốc

Trên mạng xã hội Weibo, người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đã có những lời chỉ trích nặng nề nhưng cũng không kém phần hài hước nhắm vào các cầu thủ nước này. Một cổ động viên Trung Quốc còn nhầm tưởng Việt Nam mặc áo trắng và để thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1. Tuy nhiên, Trung Quốc mới là đội mặc áo trắng và phải hai lần vào lưới nhặt bóng chuyển sau 17 phút. Sau đây là tổng hợp một số bình luận đáng chú ý của dân mạng Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam chơi quá thuyết phục trước Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam chơi quá thuyết phục trước Trung Quốc.

- Khi tôi còn nhỏ tôi cảm thấy rất vui khi có TV. Khi tôi xem đội tuyển Trung Quốc đá, tôi thấy thà không có TV thì hơn.

- Đội tuyển Trung Quốc sắp tới sẽ sợ cả Myanmar

- Đừng đầu tư tiền vào bóng đá nam nữa xem bóng đá nữ còn hơn.

- Thế này mà còn đòi tham gia World Cup á. Mùng 1 Tết đã khiến cho nhân dân cả nước bực bội.

- Đội nhà tấu hài vậy sao hôm qua không diễn sân khấu giao thừa đi?

- Năm đó, cầu thủ Trung Quốc Phạm Chí Nghị đã nói: Bóng đá Trung Quốc không cần thể diện nữa rồi, cứ tiếp tục thế này thì thua cả Việt Nam mất!. Lời tiên tri đó bây giờ đã thành sự thật.

- Hy vọng các ông đừng khó tính với đội tuyển Trung Quốc nữa họ chính là ân nhân cứu mạng của bạn tôi. Mấy năm trước bạn thân tôi gặp tai nạn xe cộ, thành người thực vật, bác sĩ nói tỉ lệ tỉnh lại của bạn tôi rất thấp. Lúc đó trong phòng bệnh bật trực tiếp trận đấu bóng đá của đội Trung Quốc, bạn tôi đã thật sự tỉnh lại chỉ để tắt tivi đi.

Đội tuyển Trung Quốc đã chính thức hết cơ hội tranh vé dự World Cup 2022 sau trận thua 1-3 trước tuyển Việt Nam.Với trận thua này, tuyển Trung Quốc kém Australia 9 điểm nhưng chỉ còn 2 trận chưa đấu. Điều đó có nghĩa họ chắc chắn nằm ngoài tốp 3 bảng B và không có cơ hội tranh vé play-off với Australia bất chấp kết quả các trận đấu còn lại ra sao.

Năm mới Nhâm Dần 2022: Người kinh doanh cần lưu ý điều gì để tiền vào như nước?
Đầu xuân năm mới, ai trong chúng ta cũng đều mong được may mắn, bình an... Tuy nhiên, điều gì nên làm và không nên làm thì rất nhiều người trong chúng...

Tết nguyên đán

Theo Mạnh Tùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam