Khỏa thân mát xa, nữ khách hàng hoảng hốt phát hiện bị quay lén với người đàn ông lạ

Ngày 10/05/2019 17:14 PM (GMT+7)

Một nữ khách hàng ở Trung Quốc đã trình báo với cảnh sát về việc cô đang khỏa thân để mát xa thì bị quay lén rồi phát trực tiếp qua điện thoại với người đàn ông lạ.

SCMP đưa tin, nữ khách hàng họ Li khỏa thân từ thắt lưng trở lên trong lúc mát xa thư giãn tại spa có tên Xiyue Life ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc hồi thứ 2 tuần này. Trong lúc mát xa, cô phát hiện có một chiếc điện thoại đang quay lén đặt ở ngay bàn cô đang nằm.

Cô Li cho biết chiếc điện thoại đang để ở chế độ chat video, đầu dây bên kia là người đàn ông lạ, cũng đang trần truồng từ thắt lưng trở lên. Cô lập tức báo cảnh sát. 

Khỏa thân mát xa, nữ khách hàng hoảng hốt phát hiện bị quay lén với người đàn ông lạ - 1

Spa bị xảy ra sự cố quay lén và chat video với người lạ khi khách đang khỏa thân mát xa

"Cảnh sát thu thấp bằng chứng và tìm thấy cuộc chat video bắt đầu từ khi cô Li mát xa. Cuộc gọi này kéo dài 33 phút 33 giây. Việc tôi dùng dịch vụ spa rõ ràng đã được phát trực tiếp", cô Li kể.

Cô Li nói thêm rằng cô đã được trả 20.000 nhân dân tệ (tương đương 68 triệu) để giữ kín việc này vì lí do nhân viên mát xa dưới 16 tuổi và không thể bị bắt chịu trách nhiệm pháp lý. Tuy nhiên, phẫn nộ với cách xử lý sự cố của spa, cô đã cho công khai chuyện của mình lên mạng xã hội.

Quản lý spa giải thích rằng nhân viên mát xa cho cô Li là thực tập viên và việc livestream chỉ là sự cố ngoài mong muốn chứ không phải cố ý. Tuy nhiên, việc cô thực tập đã vi phạm quy tắc khi mang điện thoại vào phòng spa và còn chat video với bạn. Nhân viên này đã đặt điện thoại lên bàn để làm công việc mát xa cho khách và quên bẵng cho tới khi cô Li nghe thấy tiếng ồn phát ra từ điện thoại.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Đi làm về thấy vợ nằm khỏa thân trên giường, chồng nhận ra ngay điểm bất thường
Người chồng về nhà thì thấy vợ đang nằm khỏa thân trên giường còn 2 đứa con lại ở phòng khác. Đây là điều bất thường mà rất ít khi xảy ra trong gia...
Hà Anh (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h