Chàng trai khỏa thân xông vào đồn cảnh sát, đòi kiện bạn gái làm gãy "của quý"

Ngày 22/04/2019 10:14 AM (GMT+7)

Chàng trai liên tục nói với cảnh sát rằng cô bạn gái đã cố tình gây thương tích cho anh trong quá trình hai người làm "chuyện ấy".

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Đài Nam, Đài Loan. Một chàng trai tên Wang đã đòi kiện cô bạn gái của mình vì làm gãy "của quý" của anh ta.

Theo đó, anh Wang đã chạy đến đồn cảnh sát trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, chỉ có một chiếc mũ để che phần dưới. Tâm trạng của anh ta vô cùng hớt hải, khuôn mặt lộ rõ sự khó chịu và đau đớn. Anh Wang nói với các nhân viên cảnh sát rằng cô bạn gái đã cố tình làm gãy "của quý" của anh trong lúc hai người quan hệ tình dục.

Chàng trai khỏa thân xông vào đồn cảnh sát, đòi kiện bạn gái làm gãy amp;#34;của quýamp;#34; - 1

Chàng trai đến đồn cảnh sát đòi kiện bạn gái vì làm gãy "của quý" của mình (Ảnh minh họa)

Anh Wang chia sẻ thêm rằng, anh và bạn gái đã yêu nhau được hơn 2 năm. Trong suốt khoảng thời gian ấy, cô gái liên tục kiểm soát mọi việc và đeo bám anh mọi lúc mọi nơi. Điều này khiến anh Wang cảm thấy không thoải mái, không được là chính mình nữa. Hai người cũng thường xuyên cãi nhau vì bất đồng quan điểm. "Tức nước vỡ bờ", anh Wang quyết định nói lời chia tay với bạn gái.

Trước khi quyết định đường ai nấy đi, anh Wang và bạn gái đã hẹn gặp nhau. Sau đó, cặp đôi đã đồng ý làm "chuyện ấy" lần cuối trước khi chia tay. Trong quá trình quan hệ, anh Wang đã bị thương nên anh cho rằng bạn gái mình đã cố tình lên kế hoạch gây thương tích cho anh.

Mặc dù anh Wang rất tức giận và đau đớn, muốn khởi kiện cô bạn gái nhưng lại không có cơ hội. Cảnh sát địa phương nói với anh Wang rằng sẽ rất khó để buộc tội cô gái kia chỉ bằng những lời khai của anh, trừ khi có đoạn video ghi lại "quá trình gây án" để chứng minh những lời anh Wang nói là sự thật. 

Bố vợ kiện con rể làm con gái mình tử vong vì của quý quá cỡ
Người bố đau lòng nói với cảnh sát rằng con gái ông đã qua đời bởi "của quý" của người con rể quá lớn. Tuy nhiên sau khi điều tra, sự thật lại không...
Khánh Hằng (Dịch từ Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội