Khoe clip “nóng” nơi công cộng lên mạng xã hội, cặp đôi phải trả giá đắt

Ngày 30/05/2019 15:08 PM (GMT+7)

Đôi tình nhân vô tư cởi đồ, quan hệ tình dục ngay bên ngoài một nhà hàng và còn quay video lại khiến không ít người shock nặng.

Đoạn clip gây sốc

Ngày 13/7/2017, cư dân mạng được phen hoang mang trước những hình ảnh ghi lại cảnh một cặp đôi đã ngang nhiên làm “chuyện ấy” ngay phía bên ngoài của một nhà hàng ở thành phố Jonesboro, bang Arkansas, Mỹ vào giữa ban ngày. Dường như hai nhân vật chính trong đoạn video không để ý những gì xung quanh, vô tư cởi đồ cho nhau bất chấp đó là nơi công cộng.

Khoe clip “nóng” nơi công cộng lên mạng xã hội, cặp đôi phải trả giá đắt - 1

Một cảnh trong video được cặp đôi này chia sẻ cho thấy Sessions ăn mặc một cách khiêu khích

“Clip nóng” do một tài khoản có khá nhiều lượt theo dõi đăng trên một group nổi tiếng và sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Sau ít giờ xuất hiện, đoạn clip dài khoảng 9 phút này nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của hai nhân vật chính.“Thật không thể tin được. Họ không thấy xấu hổ hay sao?”, “Thiếu gì chỗ mà lại quan hệ  ở nơi công cộng giữa ban ngày, ý thức kém quá”… là những lời chỉ trích phổ biến.

Nhiều người nhận ra đoạn video không có vẻ gì là bị quay trộm. Hai nhân vật chính thậm chí còn không ít lần nhìn vào máy quay mỉm cười.  Cuối cùng, cư dân mạng phát hiện tài khoản đăng đoạn video chính là của cô gái trong clip sex.

Lúc này, sự phẫn nộ càng lên tới đỉnh điểm khi người ta nhận ra đây không phải lần đầu tiên tài khoản này xuất hiện hình ảnh cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng. Với những clip tương tự, nó đã nhận được vô số lượt truy cập và theo dõi.

Khoe chiến tích để tăng tương tác

Những đoạn clip này sau khi được đăng tải đã lập tức tạo nên những phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội buộc cảnh sát thành phố Jonesboro phải vào cuộc điều tra. Danh tính của hai “nhân vật chính” nhanh chóng được xác mình, đó là Leslie Lanae Sessions (30 tuổi) và “đối tác” của cô là bạn trai mình - Derek W. Calloway (36 tuổi).

Khoe clip “nóng” nơi công cộng lên mạng xã hội, cặp đôi phải trả giá đắt - 2

Cặp đôi thường xuyên tự quay video khiêu dâm nơi công cộng rồi phát tán lên Internet

Theo điều tra của cảnh sát thì trước khi bị bắt, cặp đôi này đã tự ghi được những đoạn clip khiêu dâm tại nhiều địa điểm công cộng khắp thành phố Jonesboro như nhà hàng, bãi đỗ xe, công viên… rồi chia sẻ lên mạng xã hội và các trang web sex.

Sessions đã thừa nhận những hành vi của mình, trong đó Calloway đảm nhận nhiệm vụ ghi hình cảnh vui vẻ của cả hai. Tiếp theo, cặp đôi này sẽ đăng tải những đoạn clip ấy lên hàng loạt mạng xã hội với mục đích khoe chiến tích để tăng tương tác và có nhiều người theo dõi tài khoản của mình.

Dựa trên tài liệu của Tòa án, Calloway vi phạm 3 tội danh gồm gây rối trật tự công cộng, thực hiện và phát tán những cảnh quay khiêu dâm, không phù hợp. Nếu bị kết án, Calloway và Sessions mỗi người có thể bị phạt 6 năm tù giam và 10.000 USD cho từng tội danh vi phạm.

Hiện cặp đôi này bị cáo buộc tội danh “trưng bày công khai các hành vi tình dục, quay phim khiêu dâm và phát tác các nội dung khiêu dâm trái phép”. Cặp đôi sau đó đã phải đối mặt với án tù lên đến 6 năm và mức tiền phạt 10.000USD cho mỗi tội danh.

Vụ thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới ở Đà Nẵng: Hàng xóm tiết lộ điều bất ngờ
Hàng xóm cho biết rất bất ngờ khi biết Hải bị bắt vì liên quan đến vụ việc tạt axit lên mặt vợ sắp cưới.
Theo Đàm Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h