"Bàn tay lạ" của người đàn ông dưới váy cô gái bị vạch trần hành vi bệnh hoạn

Ngày 29/05/2019 00:08 AM (GMT+7)

Người đàn ông tưởng như đang ngồi rất bình thản nhưng sự thật đã bị một người ở phía đối diện vạch trần.

Mới đây, một người đàn ông ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với những hành động ghê tởm của mình khi ngồi trên tàu điện ngầm. Những tưởng không ai biết gì nhưng một nhân chứng đứng gần đó đã lấy điện thoại và chụp lại toàn bộ sự việc.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25/5 vừa qua trên một chuyến tàu điện ngầm khởi hành từ ga Xipu đến ga Long Tuyền Dịch thuộc thành phố Thành Đô. Khi ấy, một người đàn ông đang ngồi trên ghế của tàu với tâm trạng khá bình thản. Người đàn ông này mặc áo sơ mi màu xám và quần màu be. Đứng bên phải ông ta là một cô gái mặc váy màu đen chấm bi.

amp;#34;Bàn tay lạamp;#34; của người đàn ông dưới váy cô gái bị vạch trần hành vi bệnh hoạn - 1

Người đàn ông cho tay xuống dưới váy của cô gái để quay trộm.

Những tưởng chỉ đang ngồi như bao người bình thường nhưng nếu nhìn kỹ hơn, có thể nhận thấy người đàn ông có hành động rất kỳ lạ. Tay phải của anh ta cầm chiếc điện thoại, hướng máy quay lên trên, sau đó đặt lên đầu gối của mình. Nhân lúc có người đi lại, người đàn ông đã giả vờ xê dịch chỗ ngồi nhằm mục đích cho điện thoại của mình xuống phía dưới váy của cô gái đứng cạnh để quay lén bộ phận nhạy cảm.

Cô gái này hướng người về phía khác nên hoàn toàn không biết gì về hành động ghê tởm của người đàn ông. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, người đàn ông đã quay lén dưới váy của cô gái tới 3 lần. Tới khi có chỗ trống, cô gái đã ngồi xuống thì người đàn ông mới chịu bỏ cuộc. Ông ta bình thản tắt điện thoại rồi cất đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

amp;#34;Bàn tay lạamp;#34; của người đàn ông dưới váy cô gái bị vạch trần hành vi bệnh hoạn - 2

Hành động ghê tởm của người đàn ông đã bị chụp lại.

Những tưởng không ai biết gì nhưng một vị hành khách đứng đối diện đã chụp lại mọi bằng chứng rồi đăng tải lên mạng xã hội Weibo để cảnh báo mọi người. Ngay sau đó, người đàn ông này đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Người đàn ông 56 tuổi đã bị cáo buộc tội quay lén và xâm phạm quyền riêng tư. Ông ta đã bị giam giữ 7 ngày và nộp phạt 500 nhân dân tệ (hơn 1,6 triệu đồng).

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang rất bức xúc trước câu chuyện này: "Hình phạt quá nhẹ nhàng, vì thế nên những trường hợp này mới thường xuyên xảy ra", "Sau 7 ngày, ông ta lại trở thành một người bình thường và chắc chắn không từ bỏ những hành động dâm dục của mình", "Có lẽ nên xây dựng một chuyến xe dành riêng cho phụ nữ"...

Đi dưới trời mưa không mặc áo mưa, cô gái nổi như cồn vì chiếc áo lộ hàng
Đi dưới trời mưa nhưng không mặc áo mưa, chiếc áo phản chủ của cô gái đã khiến cô có một khoảnh khắc "muối mặt" trước ánh nhìn của những người đi...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội