Khởi tố vụ án bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị hàng xóm xâm hại có thai

Ngày 17/04/2024 16:37 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị hàng xóm xâm hại có thai, Công an huyện Thanh Trì vừa ra quyết định khởi tố vụ án.

Chiều 17/4, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi để tiếp tục điều tra vụ việc.

Đồng thời ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm vụ án. Danh tính đối tượng này chưa được công bố.

Bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại có mang thai. Ảnh: Đ.X

Bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại có mang thai. Ảnh: Đ.X

Theo phản ánh của ông Đ.N.A. (ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì), con gái ông tên Đ.T.N.L. (12 tuổi) đang mang thai. Ông cho biết, trong ngày 17/4, gia đình dự kiến đưa cháu nhập viện để sinh mổ.

Trước đó, ngày 6/1/2024, ông A. bỗng dưng thấy cháu L. có những biểu hiện bất thường, bụng của cháu to hơn bình thường. Biết có chuyện chẳng lành, ông đưa con đi kiểm tra thì phát hiệu cháu bé đã mang thai được 6 tháng.

Sau khi dò hỏi, ông được L. kể đã bị xâm hại. Ông A. cho biết, người thực hiện hành vi này là một hàng xóm gần nhà. Ông A. sau đó đã đưa con gái đến Công an xã Tam Hiệp để trình báo sự việc.

Vụ bé 12 tuổi mang thai, nghi bị xâm hại: Lời tâm sự đau lòng của người cha
Theo bố bé 12 tuổi, dự kiến gia đình sẽ đưa cháu đến viện mổ sinh con trong chiều 17/4 theo lịch của bác sĩ.

Xâm hại trẻ em

Theo Phúc Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em