Không biết trúng số 23 tỷ nên ném vé vào thùng rác, người phụ nữ ngỡ ngàng khi quay lại

Khánh Hằng - Ngày 26/05/2021 14:40 PM (GMT+7)

Ném tấm vé số vào thùng rác sau khi nghĩ mình không trúng giải gì, 10 ngày sau người phụ nữ nhận được bất ngờ vô cùng lớn.

Cô Lea Rose Fiega, sống và làm việc tại thành phố Springfield, thuộc bang Massachusetts, Mỹ, chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ may mắn trúng số. Bên cạnh đó, cách người phụ nữ này phát hiện ra mình trúng số mới càng khiến người ta bất ngờ.

Một ngày tháng 3/2021, tận dụng giờ nghỉ trưa của mình, cô Lea đã mua một tấm vé số từ cửa hàng tiện lợi Lucky Stop để thử vận may. Tấm vé số trị giá 30 USD (hơn 690 nghìn đồng) và là hạng vé kim cương "Diamond Millions". 

Khi đó, cô Lea chỉ mới cào một nửa tấm vé số trong lúc vội vã chuẩn bị vào giờ làm việc. Sau đó, cô Lea nghĩ rằng đó chỉ là một tấm vé số không may mắn gống như nhiều tấm khác mà cô đã mua trước đó nên không suy nghĩ gì nhiều mà trao lại cửa hàng để họ vứt nó vào thùng rác trước cửa hàng.

Không biết trúng số 23 tỷ nên ném vé vào thùng rác, người phụ nữ ngỡ ngàng khi quay lại - 1

"Tôi đang rất vội, đang trong giờ nghỉ trưa nên chỉ cào tấm vé thật nhanh, nhìn vào nó và có vẻ như tôi không phải người chiến thắng nên tôi đã gửi lại cửa hàng để họ ném nó đi", cô Lea nhớ lại.

Tấm vé số vẫn nằm trong thùng rác cho đến tận 10 ngày sau, vào ngày 26/3, khi một nhân viên của cửa hàng có đôi mắt nhạy bén đã vô tình phát hiện ra nó trong lúc dọn dẹp. Người này là anh Abhi Shah, con trai của chủ cửa hàng. Trong lúc dọn dẹp hàng xấp tấm vé số, anh Abhi nhận ra có một tấm chưa được cào hết.

"Tôi đã cào tấm vé và dưới đó là con số 1 triệu USD", anh Abhi kể lại.

Cô Lea là khách hàng quen thuộc của cửa hàng tiện lợi này nên gia đình anh Abhi nhanh chóng nhận ra tấm vé số thuộc về cô Lea bởi trước đó cô Lea đã cào không hết tấm vé rồi trả lại cho mẹ của anh Abhi để bỏ đi. Sau đó, anh Abhi quyết định tới văn phòng làm việc của cô Lea ở gần đó để thông báo với cô rằng cô vừa nhận được một khoản tiền có thể làm thay đổi cuộc đời.

Cô Lea kể lại: "Anh ấy đến văn phòng của tôi và nói: "Bố mẹ tôi muốn gặp bạn". Tôi trả lời: "Tôi đang làm việc". Anh ấy nói tiếp rằng không cần đâu và tôi đã theo anh ấy quay lại cửa hàng. Khi họ nói với tôi sự thật, tôi hoàn toàn không tin. Tôi đã khóc và ôm lấy họ. Họ là những người tuyệt vời. Tôi thật sự rất may mắn".

Cô Lea đã nhận được khoản tiền thưởng 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) từ việc trúng số. Sau đó, cửa hàng tiện lợi của gia đình anh Abhi cũng nhận được 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) tiền hoa hồng. 

Cô Lea đã đem tặng một phần tiền thưởng của mình cho gia đình, số tiền còn lại được chuyển thẳng vào quỹ hưu trí của cô.

Về phần anh Abhi, anh rất vui khi trả lại tấm vé số cho chủ nhân hợp pháp của nó. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm".

Chàng trai trúng số 300 tỷ, trác táng với 4.000 phụ nữ đến nỗi vợ bỏ đi giờ ra sao?
Đột nhiên cầm trong tay số tiền khổng lồ, cuộc sống của chàng trai này đã hoàn toàn thay đổi nhưng cái kết hiện tại của anh mới là điều khiến tất cả...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h