Quyết nhịn ăn 40 ngày để có siêu xe tặng bạn gái, chàng trai nhận cái kết chưng hửng

Khánh Hằng - Ngày 25/05/2021 19:30 PM (GMT+7)

Chàng trai đã trốn vào vùng núi hẻo lánh để cố gắng nhịn ăn trong 40 ngày nhưng cuối cùng được tìm thấy trong tình trạng ngất đi vì đói lả, suýt nữa mất mạng.

Một chàng trai người Zimbabwe không chỉ si tình mà còn vô cùng sùng đạo và có niềm tin mù quáng rằng chỉ cần mình nhịn ăn đủ 40 ngày 40 đêm thì Chúa sẽ ban cho anh ta một chiếc xe hơi sang trọng, sau đó anh sẽ đem chiếc xe sang này tặng lại cho bạn gái như một món quà.

Chàng trai này có tên Mark Muradzira, 27 tuổi, là một thủ lĩnh thanh niên của Nhà thờ Thánh Phục sinh ở thị trấn Bindura, thuộc tỉnh Mashonaland Central, miền trung Zimbabwe. Mark là một chàng trai thất nghiệp, không có thu nhập và mức sống trung bình. Tuy nhiên vì si tình, anh ta vẫn muốn tặng cho bạn gái một món quà lớn là một chiếc ô tô hạng sang mà cô bạn gái này luôn mong muốn.

Để thực hiện đước ước nguyện đó của bạn gái, Mark cần phải kiếm được số tiền ít nhất 150.000 bảng Anh (gần 4,9 tỷ đồng). Tất nhiên, với một kẻ thất nghiệp như anh ta, đó là điều vô cùng xa vời. Không còn cách nào khác, Mark đã vin vào niềm tin tôn giáo hết sức vô lý rằng nếu anh ta nhịn ăn trong vòng 40 ngày 40 đêm thì sẽ được Chúa ban tặng cho một chiếc Lamborghini.

Quyết nhịn ăn 40 ngày để có siêu xe tặng bạn gái, chàng trai nhận cái kết chưng hửng - 1

Ảnh minh họa.

Với lòng quyết tâm đó, Mark đã một mình đi vào vùng núi hoang vắng để tránh bị dụ dỗ bởi đồ ăn. Tại đó, chàng trai trẻ đã quyết tâm không làm gì cả, chỉ nhịn ăn. Thật không may, kế hoạch của anh không thể thành công. Chưa nhịn ăn được đủ 40 ngày, Mark đã ngất đi vì đói.

33 ngày sau khi Mark đi vào núi để nhịn ăn, những người bạn bè cảm thấy lo lắng nên đã đi tìm và phát hiện anh ta trong tình trạng nguy kịch, sau đó nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bindura để cấp cứu. Mark đã đặt một chân vào cửa tử nhưng may mắn được cứu chữa kịp thời và hiện đang có dấu hiệu hồi phục tích cực.

Người lãnh đạo giáo hội, Giám mục Mawuru, cho biết: "Anh ta nên đi tìm việc làm thì hơn vì anh ấy đang thất nghiệp".

Sau đó, những người đi nhà thờ của Mark đã cố gắng quyên góp đủ tiền để mua cho chàng trai si tình một chiếc ô tô Lamborghini trị giá 150.000 bảng Anh nhưng sau đó, số tiền quyên góp đã được chuyển hướng để giúp thanh toán hóa đơn y tế khổng lồ cho Mark. Giờ đây, chàng trai 17 tuổi không những không có được ô tô hạng sang mà còn mất đi sức khỏe và gánh trên vai khoản nợ lớn.

Không rõ Mark đã không có thức ăn và nước uống trong bao lâu. Về mặt lý thuyết, một người có thể tồn tại tới 3 tuần mà không cần thức ăn. Tuy nhiên, nếu không có nước uống trong 3-4 ngày thì sẽ dẫn đến những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và giới hạn chỉ kéo dài khoảng 1 tuần.

Đưa bạn gái đi khám thai, chàng trai ngã ngửa khi biết sự thật về cái thai trong bụng
Tưởng rằng bạn gái đã có thai, chàng trai đồng ý chịu trách nhiệm, thậm chí còn muốn đi đăng ký kết hôn nhưng sau đó lại phát hiện sự thật không...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h