Không khởi động được ô tô, người đàn ông mở nắp capo phát hiện điều không tưởng

Khánh Hằng - Ngày 03/11/2020 00:08 AM (GMT+7)

Thấy ô tô gặp sự cố, người đàn ông cho rằng động cơ xe có vấn đề nên đã quyết định mở nắp capo ra kiểm tra.

Clip: Con trăn Miến Điện khổng lồ trong khoang động cơ của chiếc ô tô.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào sáng 29/10 vừa qua, các nhân viên động vật hoang dã đã được gọi tới một doanh nghiệp tại Bãi biển Dania, thuộc hạt Broward, bang Florida, Mỹ, để loại bỏ một con trăn Miến Điện khổng lồ, dài tới 3m, ra khỏi khoang động cơ của một chiếc ô tô. Trang Facebook chính thức của Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật Hoang dã Florida (FWC) cũng đã xác nhận điều này.

Theo đó vào sáng 29/10, anh Maor Blumenfeld ra mở khóa chiếc ô tô Ford Mustang màu xanh lam của mình nhưng mãi không được. Đây là điều vô cùng kỳ lạ và khiến anh Maor có phần khó hiểu. Anh cho rằng chiếc ô tô đã gặp trục trặc ở động cơ nên quyết định mở nắp capo, soi đèn vào trong để kiểm tra.

Không khởi động được ô tô, người đàn ông mở nắp capo phát hiện điều không tưởng - 1

Nào ngờ khi vừa mở nắp capo ra, người đàn ông này hoảng hốt phát hiện bên trong là một con trăn Miến Điện khổng lồ đang nằm cuộn tròn bên trong. Nó đã làm đứt một số dây điện và đè lên khoang động cơ của ô tô. Đây chính là lý do khiến chiếc xe không thể nào khởi động được.

Ngay sau đó, anh Maor đã gọi điện với FWC để nhờ giúp đỡ. Tổ chức này đã cử các nhân viên động vật hoang dã tới để nhấc con trăn ra khỏi nắp capo của chiếc ô tô. Trong đoạn clip do anh Maor ghi lại bằng điện thoại, một nhân viên đang kéo lấy đầu con trăn từ đằng sau rồi nhấc nó lên khỏi mặt đất, trong khi một nhân viên khác cố gắng đưa con trăn vào trong túi. Con trăn tỏ ra không hợp tác, quằn quại và quấn lấy tay nhân viên, gây nên cảnh tượng kinh hãi.

Không khởi động được ô tô, người đàn ông mở nắp capo phát hiện điều không tưởng - 2

Anh Maor cho biết anh vô cùng sốc khi thấy cảnh tượng này. Anh không thể hiểu tại sao con trăn to lớn như vậy có thể chui được vào nắp capo mà không ai hay biết gì. Anh Maor cũng cảm thấy may mắn vì đã phát hiện ra nó sớm trước khi có tai nạn không đáng có xảy ra.

Phát ngôn viên của FWC, bà Carli Segelson, nói với tờ CNN rằng các nhân viên của họ đã bắt được con trăn thành công và có thể giữ nó lại để huấn luyện. "Vì thời tiết ở Nam Florida vẫn còn nóng nên không hẳn con trăn chui vào trong xe để sưởi ấm", bà Carli nói.

Sáng sớm thấy động đậy dưới gầm giường, cặp vợ chồng kinh hãi khi cúi xuống kiểm tra
Thấy có động lạ dưới gầm giường, sau đó lại thấy một chiếc đuôi thò ra, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra sự thật.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h