Tin tức 24h: Chủ tịch thị trấn bị bắt gặp trong nhà nghỉ với phụ nữ lạ hiện ra sao?

Ngày 14/06/2019 18:30 PM (GMT+7)

Một lãnh đạo thị trấn Hồ cho biết, hiện tại ông Dương Xuân Hải vẫn đảm nhiệm ghế Chủ tịch UBND thị trấn Hồ.

Chủ tịch thị trấn bị bắt gặp trong nhà nghỉ với phụ nữ lạ hiện ra sao?

Xung quanh xôn xao vụ Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác, ngày 13.6, trên Đất Việt, một lãnh đạo thị trấn Hồ cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, ông Hải bị kỷ luật cảnh cáo vì vi phạm nghiêm trọng đạo đức lối sống, tạo ra hình ảnh xấu về người đảng viên, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Hiện ông Hải vẫn đang đương chức và chỉ đạo công việc", lãnh đạo thị trấn Hồ nói.

Tin tức 24h: Chủ tịch thị trấn bị bắt gặp trong nhà nghỉ với phụ nữ lạ hiện ra sao? - 1

Hình ảnh được cho là của ông Hải cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ bị nhóm người bắt gặp. Ảnh cắt từ clip

Theo vị lãnh đạo này, sau khi sự việc xảy ra, vợ chồng ông Hải vẫn sống với nhau bình thường. Ông Hải khi ở cơ quan cũng không có điểm gì bất thường.

Nói thêm về việc này, cùng ngày, ông N.V.T (cán bộ huyện Thuận Thành, chồng cũ của bà N.T.L, người phụ nữ xuất hiện trong clip ở cùng nhà nghỉ với ông Hải-PV) cho biết, trước đó, khi ông mới phát hiện  mối quan hệ này, bà L đã nhiều lần đòi ly hôn nhưng vì các con ông đã không đồng ý. Còn giờ ông đã quyết định chia tay với bà L.

Tin tức 24h: Chủ tịch thị trấn bị bắt gặp trong nhà nghỉ với phụ nữ lạ hiện ra sao? - 2

Hình ảnh ghi lại từ clip ông Hải bị nhóm thanh niên phát hiện ở nhà nghỉ với người phụ nữ cùng thị trấn.

Cận cảnh rơi máy bay ở Khánh Hòa, 2 người tử nạn

Những người dân tại hiện trường cho biết vụ rơi máy bay xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay (14-6) tại xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Sau khi máy bay rơi, gây nên 1 tiếng nổ lớn rồi ngọn lửa bùng phát. Hơn 10 người dân làm việc gần đó đã chạy tới đưa một người bị văng khỏi máy bay đi cấp cứu. Người này lúc đó bị thương rất nặng. 

Tin tức 24h: Chủ tịch thị trấn bị bắt gặp trong nhà nghỉ với phụ nữ lạ hiện ra sao? - 3

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ rơi máy bay

Người còn lại bị kẹt trong máy bay, người dân không thể đưa ra ngoài.

Những người dân có mặt đầu tiên tại hiện trường đã tìm cách dập tắt đám cháy và gọi lực lượng chức năng để cấp cứu. 

Một nguồn tin cho hay cả 2 người trên máy bay đều đã tử nạn. Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân rơi máy bay.

Điểm thi vào lớp 10 Hà Nội: Xuất hiện thủ khoa đạt 56,75 điểm

Theo đánh giá mới nhất của Sở GDĐT Hà Nội chiều 14/6, kết quả kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2019 có tỷ lệ như sau: 80,22% thí sinh đạt điểm trung bình trở lên môn Toán, môn Văn là 87,24%, Ngoại ngữ là 55,78%, Lịch sử là 89,08%.

Thủ khoa của kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội là em Nguyễn Thị Thanh Lam, lớp 9A10 trường THCS Nghĩa Tân - Cầu Giấy. Lam có tổng số điểm 56,75. Cụ thể: Văn: 9 điểm, Toán 9,5 điểm, Ngoại ngữ 10, Lịch sử 9,75 (trên tổng điểm tối đa 60 điểm, điểm Văn và Toán nhân 2 - PV).

Sáng 15/6, Sở sẽ họp xét điểm chuẩn vào lớp 10 THPT chuyên, chiều cùng ngày duyệt điểm chuẩn của tất cả các trường công lập trên toàn thành phố (theo kế hoạch trước đó là ngày 20/6). 

Tin tức 24h: Chủ tịch thị trấn bị bắt gặp trong nhà nghỉ với phụ nữ lạ hiện ra sao? - 4

Việc điều chỉnh thời gian triển khai một số nhiệm vụ của Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2019 – 2020 cũng đẩy thời gian nhận đơn phúc khảo điểm thi của thí sinh sớm hơn 3 ngày so với kế hoạch. Theo đó, ngày 17 – 27/6, học sinh sẽ nộp đơn phúc khảo tại cơ sở giáo dục nơi học sinh đăng ký dự thi. 

Để tra cứu điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội, thí sinh và phụ huynh có thể truy cập http://sogd.hanoi.gov.vn/ và nhập số báo danh, họ tên, mã xác nhận để tra cứu điểm thi vào lớp 10.

Thông tin từ Sở GDĐT Hà Nội, năm nay, học sinh vào trường công lập có thể xác nhận nhập học theo hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp.

Bác sĩ bất ngờ với bé gái 9 tuổi đã mang thai: Nguy hiểm từ việc trẻ yêu sớm
Nhiều bà mẹ hoảng hốt khi thấy con 9, 10 tuổi đã yêu. Thậm chí, có bà mẹ cho biết con gái đang học lớp 5 đã công khai có người yêu, thậm chí bác sĩ...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự