Không thể sinh con, người phụ nữ nhẫn tâm ra tay tàn độc với bạn thân của mình

Ngày 01/09/2018 00:07 AM (GMT+7)

Biết mình không thể sinh được con, người phụ nữ đã lên kế hoạch sát hại bạn thân nhằm chiếm đoạt những đứa con của bạn thành con của mình.

Ngày 30/8/2018 vừa qua, báo chí nước Anh đã đưa tin về một vụ giết người vô cùng nhẫn tâm. Kẻ sát nhân là cô Christine Lyons, 47 tuổi, đã sử dụng hung khí là một chiếc búa để đánh đến chết người bạn của mình, cô Samantha Kelly, 39 tuổi. Hai kẻ tòng phạm là người yêu cũ của Christine và người em họ của cô, Ronald Lyons. Được biết, cả bốn người đã sống chung với nhau ở Bendigo, phía bắc Melbourne, Australia.

Sau khi cô Samatha Kelly đột nhiên biến mất, Christine trở thành một trong những nghi phạm lớn nhất của vụ việc. Bằng các điều tra chuyên môn, cảnh sát đã thu thập được đủ chứng cứ để đưa Christine Lyons ra tòa.

Không thể sinh con, người phụ nữ nhẫn tâm ra tay tàn độc với bạn thân của mình - 1

Chân dung Christine Lyons, người phụ nữ tàn độc ra tay sát hại bạn thân.

Theo đó, sự việc diễn ra từ ngày 20/1/2016, khi Christine cho Samatha uống một loại thuốc an thần để cô không còn tỉnh táo. Sau đó 2 ngày, tại chính căn nhà gỗ nơi họ từng sống chung, Christine cùng hai kẻ tòng phạm đã cầm một chiếc búa và đập vào đầu Samatha ít nhất 7 lần. Hành động tàn bạo này đã khiến bà mẹ 4 con tử vong tại chỗ. Ba tên sát nhân còn mua xẻng để chôn xác nạn nhân và sau đó, Christine khai báo với cảnh sát rằng Kelly đã trốn đi vì áp lực trong việc phải nuôi con cái một mình.

Theo các báo cáo điều tra, loại thuốc mà Samatha Kelly bị cho uống đã làm cô bị suy giảm trí tuệ, cơ thể suy nhược và sức khỏe xuống dốc rất nhanh. Một chuyên gia tâm lý từng nói chuyện cùng Christine Lyons cho biết, kẻ thủ ác không có một chút thương hại hay cảm thông nào khi cho nạn nhân sử dụng thuốc.

Không thể sinh con, người phụ nữ nhẫn tâm ra tay tàn độc với bạn thân của mình - 2

Lần cuối cô Samatha được nhìn thấy vào năm 2016.

Không thể sinh con, người phụ nữ nhẫn tâm ra tay tàn độc với bạn thân của mình - 3

Cảnh sát tìm kiếm thi thể của người phụ nữ xấu số.

Sau cái chết của Samatha, Christine đã thực hiện một số thủ tục để xác nhận 4 đứa trẻ của Samatha là con của mình. Thực tế, ngay từ khi 2 đứa con út của Samatha còn rất nhỏ, Christine đã tự gọi chúng với những cái tên riêng và khiến lũ trẻ quen thuộc với những cái tên ấy. Thậm chí, khi được gọi bằng tên khai sinh, những đứa trẻ còn tỏ ra thờ ơ hoặc phản ứng lại rất gay gắt.

Chuyên gia tâm lý tội phạm của vụ việc này cho biết, nguyên nhân chính khiến Christine hành động nhẫn tâm như vậy là vì cô ta không thể có con dù đã làm mọi cách và đã rất nỗ lực chữa trị nhưng không thành công. Chính niềm khao khát có con đã làm mờ mắt và khiến Christine đi vào con đường tội ác.

Không thể sinh con, người phụ nữ nhẫn tâm ra tay tàn độc với bạn thân của mình - 4

Kẻ thủ ác Christine Lyons và 2 đồng phạm của mình đã phải trả giá cho tội ác.

Sự việc đau lòng xảy ra đã khiến 4 đứa trẻ mất đi người mẹ luôn yêu thương chăm sóc chúng hàng ngày. Hơn nữa, những đứa con của Samatha vẫn còn quá bé và chưa nhận thức được nỗi đau mất mát ấy. Hiện tại, anh trai của cô Samantha và bạn trai của cô đang nhận nuôi 4 đứa trẻ.

Sau một khoảng thời gian dài điều tra và xét xử, cuối cùng, cô Christine đã bị kết án 30 năm tù giam vì tội ác dã man của mình. Ngoài ra, hai kẻ đồng phạm là người bạn trai cũ và em họ của Christine cũng lần lượt bị kết án 22 năm và 12 năm 6 tháng tù giam.

Vợ sốc khi biết chồng giam thiếu nữ 16 tuổi làm nô lệ tình dục trong phòng trọ 3 tháng
Cô thiếu nữ 16 tuổi ở Ấn Độ đã bị giam giữ suốt 3 tháng để làm nô lệ tình dục, cho đến một ngày cô may mắn chạy thoát nhờ sơ hở của gã đàn ông.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h